“G-DRAGON” ศิลปินเกาหลีเจ้าของฉายาแฟชั่นนิสต้าสุดจี๊ด ส่งเพลง “Missing You” มาอ้อนแฟนๆวีไอพีชาวไทยให้คิดถึงกันแม้จะห่างไกล

เรียกว่ามาบินขว้าหัวใจของวีไอพีชาวไทยที่ไปดูคอนเสิร์ตเมื่อต้นเดือนมิถุนายนได้อย่างท่วมท้นกันเลยทีเดียวสำหรับ G-DRAGON หนุ่มสุดขี้อ้อนเสน่ห์หัวหน้าวง BIGBANG สงสัยว่าเจ้าตัวกลับจากไทยไปแล้วจะทนไม่ได้คิดถึงวีไอพีชาวไทยเลยขอส่งเพลงหวานๆให้แฟนๆชาวไทยได้ละลายกัน

“Missing You” เป็นเพลงในอัลบั้ม “ONE OF A KIND” มินิอัลบั้มแรกของเค้า ซึ่งได้ Kim Yoona จากวง Jaurim มาร่วมร้องด้วย หนุ่มจีดีได้กล่าวถึงเพลงนี้ไว้ว่า “Missing You เป็นเพลงรักที่มีทำนองสบายๆ ฟังง่าย เนื้อเพลงเกี่ยวกับการคิดถึงคนรักหลังจากที่ต้องเลิกรากันไป ตัวเพลงจะมีกลิ่นอายของซาวด์สมัยก่อน ผมพยายามจะทำให้มันคล้ายๆกับดนตรีสมัยคุณพ่อคุณแม่ ตอนเริ่มเพลงก็ใช้เสียงผิวปากให้ซอฟต์ๆฟังแล้วอบอุ่น”

วีไอพีชาวไทยคนไหนที่ก็คิดถึง G-DRAGON สามารถขอเพลงให้หายคิดถึงกันได้ตามคลื่นวิทยุชั้นนำของเมืองไทยนะจ้ะ

Q: คุณคิดอะไรอยู่ตอนที่แต่งเพลงนี้

GD: ตอนนั้นก็ถ่ายทอดความรู้สึกเหงาๆ ตอนที่เราเศร้าๆ แต่ตอนนั้นไม่มีใครให้เราคุยด้วย เป็นความรู้สึกโดดเดี่ยวแล้วก็เจ็บปวดQ: ตอนไหนที่คุณรู้สึกว่าโดดเดี่ยวเหมือนกับเนื้อเพลงGD: ตอนนี้ผมเองก็เป็นศิลปิน มีความกดดันมากมายเวลาต้องทำงานเพลง ถึงแม้ว่าผมจะเป็นผู้ชายนะครับ แต่มันก็มีบางเวลาที่ผมนั้นร้องไห้เสียงดังออกมาตอนที่อยู่คนเดียว

ที่มา:  บริษัท บีอีซี-เทโร มิวสิค
บันทึกภาพ:  บริษัท บีอีซี-เทโร มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SG Lewis กับซิงเกิล “Something About Your Love” นำแซมเปิ้ล Daft Punk มาทำใหม่ ตอกย้ำความคลาสสิคที่ร่วมสมัยอย่างล้ำลึก >>

รับศักราชใหม่!! ช่อง 3 เตรียม ซีรีส์รักโรแมนติก “คิดถึง…สุดหัวใจ” Missing You การันตีเรตติ้งด้วยพระนางสุดฮอต “ปาร์คยูชอน-ยุนอึนฮเย” >>

G-DRAGON กับ 15 ปีในวงการของ “ศิลปิน”

G-DRAGON เตรียมเปิดนิทรรศการงานศิลป์ ‘PEACEMINUSONE’ เริ่มมิถุนายน

จี ดราก้อน (G-Dragon) และ แทยัง (Taeyang) เปิดตัวมิวสิควีดีโอซิงเกิ้ลใหม่ Good Boy