พลอย เฌอมาลย์ โชว์ฝีมือ แฟชั่น ไดเร็คเตอร์ ครั้งแรกในงานเปิดตัวหมากฝรั่งสุดอินเทรนด์“ไทรเด้นท์ เลเยอร์ส”

ไทรเด้นท์ (Trident) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่“ไทรเด้นท์ เลเยอร์ส”(Trident Layers) ครั้งแรกในไทยกับนวัตกรรมหมากฝรั่งสอดไส้ลูกอม 3 ชั้น 2 รส ที่ให้ความอร่อยแบบไม่มีน้ำตาล ด้วยแฟชั่นโชว์สุดชิคกับคอนเซ็ปต์เสื้อผ้าเลเยอร์ส ในงาน “Trident Layers Trendy Your Styles”โดยพลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ที่นั่งแท่นในฐานะแฟชั่นไดเร็คเตอร์เป็นครั้งแรกเพื่อฉีกความซ้ำซาก จำเจ สู่เทรนด์ใหม่ล่าสุดของหมากฝรั่งที่ไม่เหมือนใคร

 แฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นนี้พลอย-เฌอมาลย์ อธิบายว่า “โชว์ชุดนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากนวัตกรรมใหม่ของหมากฝรั่งไทรเด้นท์ เลเยอร์ส ซึ่งเป็นหมากฝรั่ง 3 ชั้น ที่สอดไส้ลูกอมไว้ตรงกลาง ให้ความอร่อยของ 2 รสผลไม้ในหนึ่งเดียวอย่างลงตัวรวมถึงการออกแบบแพคเกจที่บางลง พับเก็บได้ ฉีกออกได้ ให้ความทันสมัย และสะดวกในการพกพา พลอยเลือกใช้เลเยอร์สลายทางเก๋ๆ ตามรูปลักษณ์ของหมากฝรั่งเป็นคอนเซ็ปต์หลักในโชว์ และเพิ่มลูกเล่นเรื่องการซ่อนลายผ้าไว้ในชุด เมื่อนางแบบและนายแบบเดินออกมาจึงค่อยรูปซิปเปิด โชว์ให้เห็นเลเยอร์สที่ซ่อนอยู่ด้านในชุด ทำให้โชว์มีความสนุกและแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร เช่นเดียวกับความอร่อยที่ไม่ซ้ำใครของหมากฝรั่งไทรเด้นท์ เลเยอร์สค่ะ”

 ภายในงานยังมีกิจกรรมไฮไลท์เกี่ยวกับเลเยอร์สสุดเก๋ตามบูธต่างๆให้ผู้ร่วมงานได้เพลิดเพลินไปกับเทรนด์เลเยอร์สอาทิ Layer Headbandผ้าพันคอลายทางผูกผมหลากหลายสไตล์โดยไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ,LayeredGlitter Tattooเปรี้ยวไม่เหมือนใครด้วยกลิตเตอร์แทททูโดยแพรวา จิรประวัติ ณ อยุธยา, Layer Your Nailเพ้นท์เล็บลายทาง โดยแนนซี่-นันทพรสว่างแจ้ง (ราฟฟี่&แนนซี่) และLayers Chic Zone for Instagramโซนถ่ายภาพเลเยอร์สกับภาพวาดสุดเก๋ โดยนวลตอง ประสานทอง ให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุกถ่ายภาพและแชร์เทรนด์เลเยอร์สลงเฟสบุ๊คหรืออินสตาแกรมได้ทันที

 นายสมชัย เกตุชัยโกศล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แคดเบอรี อาดัมส์ (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของมอนเดลีซ อินเตอร์เนชั่นแนล (ชื่อเดิม คราฟท์ ฟูดส์ อิงค์) กล่าวว่า “ตลาดหมากฝรั่งไม่มีน้ำตาลได้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องซึ่งเป็นกำลังหลักในการขับเคลื่อนตลาดหมากฝรั่งในเมืองไทย ไทรเด้นท์ในฐานะผู้นำตลาดอันดับหนึ่งจึงได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด หมากฝรั่งไทรเด้นท์ เลเยอร์สครั้งแรกกับหมากฝรั่งสอดไส้ลูกอม 3 ชั้น 2 รส พร้อมทั้งสร้างปรากฏการณ์เทรนด์แฟชั่นเลเยอร์สเพื่อช่วยกระตุ้นให้ตลาดหมากฝรั่งมีสีสันมากยิ่งขึ้นด้วยนวัตกรรมใหม่ของไทรเด้นท์ เลเยอร์สที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคผู้หญิงวัยทำงานได้อย่างตรงจุด ในเรื่องของความอร่อยที่ไม่ต้องรู้สึกผิดเพราะเป็นหมากฝรั่งไม่มีน้ำตาลจะส่งผลให้ไทรเด้นท์เป็นผู้นำในตลาดหมากฝรั่งไม่มีน้ำตาลของประเทศไทยที่แข็งแกร่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

 ไทรเด้นท์ เลเยอร์สแบบแผ่น มี 3 รสชาติ ได้แก่ พายแอปเปิ้ลกรีนแอปเปิ้ล สตรอเบอรีซิตรัส และฟิวชันมิ้นต์ ในบรรจุภัณฑ์รูปโฉมใหม่ซึ่งได้รับการออกแบบเป็นพิเศษที่ให้ความทันสมัย ฉีกออกให้บางลงได้พับเก็บได้เพื่อความสะดวกในการพกพา วางจำหน่ายแล้วในราคากล่องละ25บาท (บรรจุ 12 ชิ้นต่อกล่อง) ณ ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าทั่วประเทศ

ที่มา:  ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สแตรทิจีส์
บันทึกภาพ:  ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สแตรทิจีส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>

“พลอย-นิว” นำทีมนักแสดงร่วมชมละคร “เรยา” ลงจอวันแรก พร้อมเปิดใจพลอย ที่แรก ถึงสาเหตุ ประกาศลาจอแก้ว >>

อมรินทร์ทีวี สุดปังบวงสรวง “เพลิงนาง” คว้าตัวแม่ “พลอย-เฌอมาลย์” โกยเรตติ้ง!!! >>

“โดม-ปกรณ์ ลัม” ชวนทำบุญ ประมูลภาพถ่ายคนดัง เงินทั้งหมดช่วยผู้ป่วยธาลัสซีเมีย >>

“นิว” ปลื้ม! ร่วมงาน “พลอย” ครั้งแรก ใน “แรงเทียน” >>