Diana (ไดอาน่า) – ปล่อยภาพฉากสะเทือนใจ “ รักในฐานะแม่ เรียกน้ำตา นาโอมิ วัตต์ “

“ หรือ หนึ่งเดียวที่ ผู้หญิง คนนี้ปรารถนา อาจเป็นแค่ “รักธรรมดา ในฐานะ สามัญชน “   มงคลเมเจอร์เตรียมนำ  “DIANA”  ไดอาน่า  ภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกรอคอยเข้าฉายในประเทศไทยในวันที่ 19 กันยายน 2013 ซึ่งถือว่าเป็นบทบาทสำคัญที่จะทำให้ นาโอมิ วัตต์ ได้รับการจับตามองว่านี่คือบทที่เวทีออสการ์จะต้องให้โอกาสเธอ และทางอังกฤษได้ปล่อยภาพล่าสุดจากซีนสุดสะเทือนใจ ที่ทำให้ นาโอมิ วัตต์ อินจัดจนนน้ำตาคลอ กับฉากที่แสดงอารมณ์ของความรัก ในฐานะแม่ เมื่อ เจ้าชายวิลเลียม และ เจ้าชายเฮนรี่ เดินทางมารับเจ้าหญิงที่สนามบิน หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานาน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วง 2 ปีสุดท้ายก่อนที่เจ้าหญิงจะเสียชีวิต และเรียกได้ว่าเป็นครั้งสุดท้ายที่ครอบครัวได้พบกัน ( โดยที่เจ้าหญิงไดอาน่าไม่มีทางจะได้รู้ข้อเท็จจริงเรื่องนี้ ) นาโอมิ วัตต์ จึงต้องแสดงแบบกลั้นน้ำตาสุดชีวิต ในช่วงที่เธอต้องมองหน้าเจ้าชายทั้งสองและกอดพวกเขาไว้อย่างอ่อนโยน ….

“ ภาพยนตร์เรื่องนี้ ถ่ายทอดเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ที่ได้รับความสนใจจากสาธารณะชนเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ตัวละครหลายๆตัวในเรื่อง ก็ยังเป็นบุคคลที่ยังมีชีวิตอยู่จนถึงปัจจุบันนี้  ” พวกเราต้องระมัดระวังมากครับในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา พวกเราทำการศึกษาค้นคว้ากันอย่างหนัก เพื่อให้ผลงานออกมาถูกต้องตรงตามความเป็นจริงมากที่สุด” โรเบิร์ต เบิร์นชไตน์ ผู้อำนวยการสร้างกล่าว

นักแสดงสาวอย่างนาโอมิ ก็รู้สึกกังวลเกี่ยวกับความรู้สึกของพระโอรสทั้ง 2 ของเจ้าหญิงไดอาน่า ” ฉันใส่ใจในความรู้สึกของพวกเขาค่ะ บัดนี้พวกเขาเติบโตขึ้นและทั้งคู่รู้ถึงความโด่งดังของแม่ของพวกเขา ฉันคิดว่าทุกคนมีความทรงจำที่ดีเกี่ยวกับเธอ พวกเราจดจำได้ถึงดอกไม้จำนวนมหาศาลที่ถูกวางไว้ที่หลุมฝังศพ เธอคือแม่ที่ยอดเยี่ยม ผู้หญิงที่แข็งแกร่ง เธอคือคนที่เชื่อมสะพาน ลดความแตกต่างระหว่างเรื่องราวภายในรั้วของราชวงศ์กับสาธารณะชน พวกเราหวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ จะทำให้ความรักของผู้คนที่มีต่อเธอยังคงอยู่ในความทรงจำตลอดไป

หนังเรื่องนี้มีโอลิเวอร์ เฮิร์ชบีเกล ผู้กำกับผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง  Dawnfall  (ดาวน์ฟอล) มารับหน้าที่กำกับ จากบทหนังของสตีเฟ่น เจฟฟรี่ย์ มือเขียนบทที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดในอังกฤษและเป็นคนที่เคยมีโอกาสได้สัมภาษณ์ เจ้าหญิงไดอาน่าในสมัยที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ และเขาได้นำประโยคสำคัญที่ ไดอาน่าเล่าถึงความรักที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ใส่เอาไว้ในบทาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

  19 กันยายน ปีนี้ ……นาโอมิ วัตต์ เป็น ไดอาน่า….

เจ้าหญิง ในหัวใจคนทั้งโลก และเป็น เจ้าหญิง ที่คนทั้งโลกไม่เคยลืม

 

ที่มา:  มงคลเมเจอร์
บันทึกภาพ:  มงคลเมเจอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

84 นาทีไร้ทางออก ระยะทางกว่าสิบไมล์ หมดหนทางรอด นับถอยหลังสู่ชั่วโมงโคตรวิกฤต และการแสดงที่ดีที่สุดของ “นาโอมิ วัตต์” ในภาพยนตร์ระทึกขวัญช็อกโลก “The Desperate Hour ฝ่าวิกฤต วิ่งหนีตาย”

เคท วินสเลต เจอ นาโอมิ วัตต์ นำทีมนักแสดง เพิ่มพลังการแสดงเข้ม สานต่อปรากฏการณ์แห่งปี ใน INSURGENT คนกบฏโลก

ดีเจไดอาน่า ท้าทายเสียงปริศนา “อีซี่ ซาวด์ ออฟ โกลด์” แจกจริง ทองคำ1บาท!!

ดีเจไดอาน่า โพสต์รูปคู่แม่ “อีซี่ เอฟเอ็ม” ใจดี แจกแหวนเพชร

ทุกเสียงยืนยัน DIANA เรื่องรักที่โลกไม่รู้ คือภาพยนตร์ที่ห้ามพลาด มงคลเมเจอร์ ตอบรับกระแส ไดอาน่า ฟีเวอร์ พร้อมฉายทั่วประเทศ