3 สาวแซบ “เบนซ์-ปุณยาพร, ปาย-สิตางค์ , รุ้ง-รุ้งลาวัลย์” ประชันสวย แข่งประกวดนางงามเทพีประจำปี

เป็นอีกตอนที่น่าตื่นเต้นกับความอลังการของการประกวดเทพีประจำปีของหมู่บ้านบางบันเทิงแห่งซิทคอม “เณรจ๋า”   โดยมี 3 สาวประจำหมู่บ้าน “เพียงฟ้า (เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์) , “ซาซ่า” (ปาย-สิตางค์     ปุณภพ)  และ “เก๊กฮวย”  (รุ้ง-รุ้งลาวัลย์ โทนะหงษา)  แข่งกันสวย ลงประกวด ประชันความงามกันสุดติ่ง สวมชุดไทยแบบเต็มยศ  สลัดคราบสาวชาวบ้านธรรมดา  สู่นางงามบนเวทีการประกวด อย่างเจิดจรัส!!! ซึ่งเป็นเรื่องตอนที่ บางบันเทิงจะมีงานสมโภชเจดีย์ที่วัด  นำโดย “เฮียเลี้ยง” (อาเกรียง พันธมิตร) ลงทุนทุ่มทุนไม่อั้นเพื่อจัดงานนี้  และที่สำคัญในงานจะมี “การประกวดเทพีบางบันเทิงประจำปี” “เฮียเลี้ยง”  “เจ็กไช้”  (แอนนา ชวนชื่น)  และ  “ด้วง”  (อาเล็ก พันธมิตร)  จึงรีบส่งลูกสาวตัวเองลงประกวดเพราะหวังว่าถ้าลูกสาวตนชนะจะได้เป็นหน้าเป็นตาให้กับครอบครัว   โดยการประกวดมีกติกาง่ายๆว่า  ผู้ลงประกวดคนใดได้รับลูกโป่งมากที่สุดก็จะเป็นผู้ชนะไป

งานนี้  เรียกว่าทั้ง 3 สาว “เบนซ์ , ปาย , รุ้ง”  ต่างงัดความสวย ความสามารถของตัวเอง มาประชันคู่ต่อสู้กันสุดฤทธิ์  ชนิดที่แบบไม่มีใครยอมใคร โชว์ความสวย ความรอบรู้ ความเซ็กซี่กันจนหมดเปลือกไม่มียั้ง  ซึ่งสาวๆแต่ละคน บอกได้คำเดียวว่า ความสามารถไม่ธรรมดา จนทุกคนในหมู่บ้านยังต้องตะลึง!!!    

สุดท้ายแล้วใครจะได้ลูกโป่งเป็นคะแนนโหวตมากที่สุด  จนสามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศ “เทพีบางบันเทิง” ไปครอง??  ติดตามชมซิทคอม “เณรจ๋า”  ตอน “เทพีบางบันเทิง”  ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม   เวลา 11.00 น.  ทางช่อง 7 สี

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบนซ์-ปุณยาพร” พลิกลุคส์เซ็กซี่ โชว์หุ่นสุดแซ่บครั้งแรกบนปก “นิตยสาร RUSH” >>

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เปิดตัวเรียลลิตี้โชว์สุดปัง! ของเกาหลี เวอร์ชั่นไทย “ ป๋าซ่าพาซิ่ง Grandpas Over Flowers” ประเดิมจอครั้งแรก 23 เมษายนนี้

“แอนนา ชวนชื่น – เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม – แจ็ค เชิญยิ้ม” ลุยเรียนรู้ AEC พางัดความรู้จากประเทศ สิงคโปร์ บรูไน และ เมียนมาร์!!!

แตงโม ควง กระต่าย แม็กซิม ล่ารางวัล เปิดซิงเกมใหม่ “พายมา กำลัง 10” ใน “สเต็ป ไรท์ อัพฯ”

ปิดฉาก “เณรจ๋า” ออย – เบนซ์ , ไมเคิล – ปาย พาหวานย้อนอดีต พร้อมฝ่าอุปสรรค ฟินซึ้งจิกหมอน!!!