“แอนนา ชวนชื่น – เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม – แจ็ค เชิญยิ้ม” ลุยเรียนรู้ AEC พางัดความรู้จากประเทศ สิงคโปร์ บรูไน และ เมียนมาร์!!!

มีเรื่องราวการเรียนรู้ ให้ทุกคนได้ศึกษากันทุกวันพุธ กับ รายการ  “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” (อาเซียน  ทูเก็ตเตอร์)  รายการที่สนับสนุน และส่งเสริมเด็กไทยก้าวเข้าสู่ความเป็นหนึ่งในประเทศสมาชิกประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC ที่กำลังจะมาถึงในปีหน้านี้!!!

พร้อมส่งเสริมการเรียนรู้แบบจัดเต็ม เข้มข้น จาก “ดารานักคิด”  ทั้ง 3 ท่านแบบอันซีนๆ กับตลกแถวหน้าของวงการ  “แอนนา ชวนชื่น , เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม และ แจ็ค เชิญยิ้ม”  เรียกว่าการรวมตัวครั้งนี้ จะพาน้องๆมาสนุกฮา     น้ำตาเล็ด แถมยังได้ความรู้กลับบ้านได้แบบเต็มกระบุง

ด้วยคำถามสุดหลากหลายจาก “ประเทศสิงคโปร์”  ซึ่งนับได้ว่าเป็น “ประเทศที่พัฒนาแล้ว”  ประเทศเดียวใน   “ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”  กับการตะลุยพามาทำความรู้จักกับสัญลักษณ์จราจรที่มี “สัญลักษณ์เส้นหยักคู่       สีเหลือง” ซึ่งแตกต่างจากประเทศไทยอย่างสิ้นเชิง  ลุยไปกันต่อกับ “ประเทศเมียนมาร์”  พร้อมด้วยการเรียนรู้ วิถีภูมิปัญญาการใช้ชีวิตแบบธรรมชาติของผู้คน จาก “ประเทศเนการาบรูไน ดารุส ซาลาม”  กับ อุปกรณ์พิเศษ มีลักษณะเป็นไม้ง่าม อุปกรณ์ชิ้นนี้พบเห็นได้ทุกที่ในบรูไน   จะมีไว้เพื่อบ่งบอกอะไร?? ระหว่าง เป็นสัญลักษณ์บอกว่าไม่อยู่บ้าน , เป็นเบ็ดตกปลา หรือ เป็นอุปกรณ์ไล่ยุง ?!?

ร่วมกันค้นคำตอบ พร้อมติดตามสาระดีๆเรื่องรอบรู้  AEC แบบลึกซึ้งได้ใน รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”   วันพุธที่  12   มีนาคม เวลา 16.00 น.  ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เปิดตัวเรียลลิตี้โชว์สุดปัง! ของเกาหลี เวอร์ชั่นไทย “ ป๋าซ่าพาซิ่ง Grandpas Over Flowers” ประเดิมจอครั้งแรก 23 เมษายนนี้

3 นักร้อง “บีม – ซานิ – แบงค์” เอะอะ ควักจ่าย!!! ระเบิดอารมณ์แข่งใช้เงินแลกเสียง ใน “Singer Auction เสียงนี้มีราคา” >>

แจ๊ส – โก๊ะตี๋ – พล่ากุ้ง” ชวนชม “ฟ้อนกิงกะหร่า” สวยงามตามฉบับชาวไทใหญ่ ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”

“สมจิตร – ดีเจเจ๊แหม่ม – ยิ่งยง” พาตะลุยจุดแลนด์มาร์ค “ประเทศเวียดนาม” พาศึกษาประวัติศาสตร์ “โฮจิมินห์ซิตี้” สถานที่อันซีน ที่ไม่ควรพลาด!!!

“กาย – ตั๊ก – ดีเจเจมส์” 3 คุณพ่อยังหนุ่ม รวมทีมพาตะลุย ประเทศฟิลิปปินส์ พาเด็กยกห้อง บุกแหล่งผลิต เมืองขึ้นชื่อเรื่อง กีต้าร์!!!