ลองจินส์ (LONGINES) เปิดแฟล็กชิพ สโตร์ แห่งแรกในไทย

ปักหมุดเลือกที่หมายทำเลทองใจกลางกรุง  ล่าสุด ลองจินส์ แบรนด์นาฬิกาที่สืบสานเกียรติภูมิและความ      ภาคภูมิใจของสวิตเซอร์แลนด์ นำโดย มร.เดวิด พอนโซ่ กรรมการผู้จัดการ  เดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง  ประเทศไทย ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายนาฬิกาลองจินส์ และ วรรณชื่น ทองเย็น ผู้จัดการแบรนด์นาฬิกาลองจินส์  ตัดริบบิ้นฉลองเปิด “ลองจินส์  แฟล็กชิพ สโตร์” แห่งแรก อย่างเป็นทางการ  พร้อมเปิดตัว “ลองจินส์ คองเควส คลาสสิก” คอลเลคชั่นนาฬิกาสำหรับโลกแห่งความเร็วและกีฬาบนหลังอาชา รุ่นใหม่ล่าสุดจากบาเซิลแฟร์      เพื่อเชิดชูวิถีแห่งความสง่างาม (Elegance is an attitude) ณ  ลองจินส์ แฟล็กชิพ สโตร์ ชั้น M สยามพารากอน  โดยมีแขกผู้รักตำนานแห่งความสง่างามของลองจินส์ร่วมงาน อาทิ  สุทิน จิรมณีกุล, ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์, เพ็ญสุภา คชเสนี,  ร.ต.ต.ฐิตวัฒน์ วัชโรทัย,  รดิศทัต ประภานนท์,  วีรศักดิ์ ชุณหจักร, กติกากร วรวรรณ ณ อยุธยา, ลินา ลีนุตพงษ์,  ดร.เชษฐา ส่งทวีผล,  ชัชชฎา ก้องธรนินทร์, กุณฑีรา ปัจฉิมสวัสดิ์, กิติชัย เตชะงามเลิศ, จินดาภา บุณยากร ฯลฯ

ลองจินส์ (Longines) สร้างตำนานความเป็นแบรนด์นาฬิกาแถวหน้าของสวิตเซอร์แลนด์ มากว่า 180 ปี นับแต่ลงหลักปักฐานที่เมืองเซนต์-ทิเมียร์ ในปี ค.ศ. 1832 โดยเริ่มจากการรับประกอบนาฬิกาตามใบสั่ง ต่อมาในปี 1867 เริ่มต้นขยายกิจการในวิถีอุตสาหกรรมแบบลองจินส์ คิดค้นและพัฒนานาฬิกา ที่รังสรรค์ขึ้นด้วยพื้นฐานหลักของความสง่างาม ประสิทธิภาพของกลไก ความสมดุลสไตล์และดีไซน์ รวมไปถึงความประณีตบรรจงทางด้านเทคนิค  อันนำมาซึ่งปรัชญาการทำงานของลองจินส์ผ่านแบรนด์คอลเลคชั่น ซึ่งแบ่งออกเป็น เอลิแกนซ์ (Elegance), วอท์ช เมคกิ้ง เทรดิชั่น (Watchmaking Tradition), สปอร์ต (Sport)  และเฮอริเทจ (Heritage)  โดยแต่ละคอลเลคชั่นไลน์เต็มเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว  ที่แสดงให้เห็นถึงพลังแห่งการสร้างสรรค์อันไม่รู้จบของลองจินส์

“ลองจินส์ แฟล็กชิพ สโตร์” แห่งแรก เปิดขึ้นเพื่อให้เป็นโลกแห่งสุนทรียศาสตร์ผู้รักเรือนเวลา  บนพื้นที่ 38.25 ตารางเมตร บริเวณชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน เป็นโชว์เคสนาฬิกาลุคสง่า ในโทนสีคลาสสิกแดงเลือดหมู-สีครีม ดึงดูดสายตาด้วยสัญลักษณ์นาฬิกาทรายติดปีก เป็นสถานที่โอ่โถง เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ได้สัมผัสกับแบรนด์ลองจินส์ได้อย่างเต็มที่ มีความเป็นส่วนตัว พร้อมพบประสบการณ์กับอาณาจักรแห่งไอเท็มของนาฬิกาลองจินส์อย่างครบครัน

ภายในงานเปิดยังได้เนรมิตฮอลล์ด้านหน้า “ลองจินส์ แฟล็กชิพ สโตร์” เป็นงานพรมน้ำเงินสุดเริ่ดหรู  มีดิสเพลย์ความสง่างามของนาฬิกาลองจินส์ ให้ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด ทั่วบริเวณงาน  นอกจากนี้ยังจัดโชว์ “ลองจินส์     คองเควส คลาสสิก” คอลเลคชั่นนาฬิกาที่รังสรรค์ขึ้นจากความหลงใหลในกีฬาที่เกี่ยวข้องกับโลกแห่งความเร็วและม้า ที่เปิดตัวด้วยเสียงเพลงกระหึ่มเร้าใจ เสมือนอยู่ในสนามแข่งม้า ชวนให้ผู้ร่วมงานสามารถดื่มด่ำไปกับห้วงอารมณ์แห่งความน่าตื่นเต้น ก่อนที่จะเผยโฉมนายแบบและนางแบบกิตติมศักดิ์ ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์ และ อรชุมา ดุรงค์เดช   โดยมีรุ่นไฮไลท์ ลองจินส์ คองเควส คลาสสิก สำหรับสุภาพสตรี  ที่เจิดจรัสด้วยการประดับเพชรขอบตัวเรือน 30 เม็ด รูปแบบทูโทน ผสานกันระหว่างสเตนเลสสตีลและทองชมพูสีกุหลาบ ราคา 199,400.- บาท  และลองจินส์ คองเควส คลาสสิก  สำหรับสุภาพบุรุษ  ตัวเรือนสเตนเลสสตีลและทองชมพู  ขนาด 40 มิลลิเมตร  หน้าปัดสีเงิน  ราคา 135,900.- บาท

ภายในงาน แขกผู้มีเกียรติที่รักตำนานนาฬิกาลองจินส์  เผยถึงความเป็นลองจินส์ในแต่ละมุมมอง อาทิ

 รดิศทัต ประภานนท์ กล่าวว่า “หากเอ่ยถึงนาฬิกาลองจินส์ จะคิดถึงอดีตอันยาวนาน และมีดีไซน์ ที่มีกลิ่นไอของวัฒนธรรมสวิส คงความเป็นสวิส แต่ในขณะเดียวกันก็มีความเป็นโมเดิร์น เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ คุ้มค่าแก่การซื้อ การใช้ หรือแม้กระทั่งการสะสม”

ลินา ลีนุตพงษ์ กล่าวว่า “ความคลาสสิก ปกติชอบสิ่งของที่มีความคลาสสิกอยู่แล้ว โดยเฉพาะลองจินส์   สัมผัสได้ถึงความคลาสสิกที่ยาวนาน บางรุ่นสามารถใช้งานได้นาน ก็ยังดูมีความทันสมัย เข้ากับยุคสมัยได้เสมอ”

กิติชัย เตชะงามเลิศ แฟนพันธุ์แท้นาฬิกาลองจินส์ที่มาพร้อมกับลองจินส์รุ่น 20 ปีที่แล้ว เผยว่า “ดีไซน์ของนาฬิกาลองจินส์ โดดเด่นมากครับ ที่ผมใส่อยู่นี้ เป็นรุ่นเก่าเมื่อ 20 ปีที่แล้ว แต่ก็ยังใส่ในยุคปัจจุบัน  ไม่มีตกยุค   และมีคุณสมบัติที่ทนทานต่อการใช้งานด้วย”

อทิตา สุธาดารัตน์ กล่าวว่า “สิ่งแรกที่นึกถึงเวลาเอ่ยถึงนาฬิกาลองจินส์คือความคลาสสิก ตามมาด้วยความเรียบง่าย แต่ดูหรูหราของตัวนาฬิกา”

อารีรัตน์ กฤษณะสมิต กล่าวว่า “นึกถึงความสง่างาม โดยเฉพาะตัวนาฬิกาที่สามารถใช้งานได้นาน ไม่ว่าจะหยิบใส่เมื่อไร  ก็ไม่เชย แต่จะช่วยทำให้ดูใส่  ดูสง่างาม เรียบ แต่หรู”

ชัชชฎา ก้องธรนินทร์  เซเลบหุ่นเป๊ะตลอดกาล หนึ่งในผู้มาร่วมงานกล่าวว่า “เมื่อพูดถึงนาฬิกาลองจินส์ จะต้องนึกถึงสัญลักษณ์ที่เป็นเหมือนรูปปีก เพราะเป็นสัญลักษณ์ที่สวยดูมีพลัง และนาฬิกาสายสตีลที่มีความแข็งแรง เพราะคิดว่าจะมีสายเป็นแบบสตีลให้เลือกมาก ในแบรนด์ของลองจินส์ค่ะ”

กติกากร วรวรรณ ณ อยุธยา  กล่าวว่า “ผมจะนึกถึงความคลาสสิกเป็นสิ่งแรกเลยครับ มันมีความสวยงามของความคลาสสิกที่สามารถเข้าได้กับทุกยุคสมัยเลยครับ”

เลือกชมเสน่ห์ของความสง่างาม และเสน่ห์แห่งนาฬิกาตำนานของลองจินส์ ได้ที่ ลองจินส์ แฟล็กชิพ สโตร์ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน  และตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บันทึกภาพ:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ – เก้า เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาสัมผัสคอลเลคชั่น CONQUEST นาฬิกาสปอร์ตหรูโฉมใหม่ >>

‘เก้า-สุภัสสรา’ และ ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ ลัดฟ้าเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ลองจินส์ สวิตเซอร์แลนด์ >>

มาริโอ้-เก้า พาชมคอลเลกชั่นนาฬิกาลองจินส์รุ่นใหม่ประจำปี 2022 เป็นครั้งแรกในเมืองไทย

‘มาริโอ้-เก้า’ กับไอเดียของขวัญต้อนรับวันวาเลนไทน์จากนาฬิกาลองจินส์

“มาริโอ้-เก้า” ร่วมสัมผัสความงดงามของนาฬิกาลองจินส์กับ Master Collection ครบถ้วนทุกรุ่นยอดนิยม