คลื่นซี้ด นำทีม “ โต๋ , 60 Miles , Sweet Mullet ” เขย่าเวที SEED CAMPUS FRESHY PLAY ไม่ดูดดื่ม ดูดีได้

คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม เมล็ดพันธุ์ใหม่ของคนวัยมันส์ ยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมดีๆอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บุกเดินทางไปมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร วิทยาเขตโชติเวช กับกิจกรรม “SEED CAMPUS FRESHY PLAY ไม่ดูดดื่ม ดูดีได้” ที่ร่วมกับ สสส. (สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ) ต้อนรับเฟรชชี่ ทุกคณะถึงรั้วมหาวิทยาลัย ให้น้องใหม่วัยใสได้สนุกอย่างสร้างสรรค์ และ ร่วมณรงค์การรับน้องให้ปลอดบุหรี่ ปลอดเหล้า พร้อมศิลปินสุดซี้ด โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, 60 Miles และ Sweet Mullet

 ก่อนที่จะไปสนุกกับคอนเสิร์ตดีๆ หนุ่มสาวเฟรชชี่น้องใหม่จากรั้วเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ก็ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมหน้างานมากมาย พร้อมร่วมลุ้น การประกาศผล รางวัล Freshy หน้าใส สุดซี้ด,รางวัล Freshy Healthy ดูดี๊ ดูดี และ รางวัล Freshy Super Seed ไม่ดูดดื่ม ดูดีได้ บอกได้คำเดียวว่าน้องที่ครองตำแหน่ง น่ารักสมตำแหน่งทั้ง 3 คน

 จากนั้นถึงเวลาเริ่มคอนเสิร์ต ถึงแม้ฟ้าฝนจะไม่ค่อยเป็นใจเนื่องจากฝนตกตลอดเวลา แต่น้องๆทุกคนสู้ไม่ถอย รอดูหน้าเวทีกันมากมาย เริ่มความมันส์กับวง 60 Miles เตรียมเพลงฮิตมามาระเบิดความมันส์ พร้อมเพลง Star เพลงใหม่ล่าสุดที่กำลังฮิตติดชาร์ทมาร้อง ต่อกันด้วยวง  Sweet Mullet ที่กระโดดขึ้นเวทีเอาใจชาวร็อคแบบมันส์ไม่ยั้ง เล่นเอาน้องๆที่นั่งดูต้องลุกขึ้นมากระโดดกันไม่หยุด พร้อมปิดท้ายกับหนุ่มโต๋ ที่ขึ้นมาเล่นเพลงหวานซึ้งพร้อมเปียโนคู่ใจ เรียกเสียงกรี๊ดจากน้องๆแบบไม่หยุดหย่อน หนุ่มโต๋ถึงกับยิ้มแก้มปริกับเสียงตอบรับครั้งนี้เลยทีเดียว และสำหรับกิจกรรม “SEED CAMPUS FRESHY PLAY ไม่ดูดดื่ม ดูดีได้” ยังไม่จบแค่นี้ ครั้งหน้าจะเดินทางบุกไปสถาบันไหน ติดตามได้ที่คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือสามารถคลิ๊กดูรายระเอียดได้ที่ www.seedcave.com

ที่มา:  seedmcot
บันทึกภาพ:  seedmcot
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนชีพ! Sweet Mullet คัมแบ็คซิงเกิลใหม่ “Something’s Missing” ปลุกจิตวิญญาณของหัวใจและบางสิ่งที่หายไป >>

สวีท มัลเล็ต เปลี่ยนแนว ส่ง “ชีวิตหลังเอ่ยคำลา” เอาใจคนลืมช้า >>

“RAMPAGE A.D.2019” ปรากฏการณ์ดนตรีร็อคจัดหนักครั้งแรกในไทย!! คว้า “SURVIVE SAID THE PROPHET” ขึ้นเวทีระเบิดความมันส์ >>

“ผิดที่ฉัน” จาก #60Miles เศร้าสุดพุ่งทุกชาร์ท

สายเพลงเศร้าต้องฟัง! ซิงเกิ้ลใหม่ “ผิดที่ฉัน” จาก “60 Miles” คำสารภาพตรงๆ จากคนละเลย