ซุบซิบ ภาพยนตร์เรื่อง จิตสัมผัส 3D

ทำเอาทีมงานอึ้ง!! ไปตามๆ กันกับการแสดงของ มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล ในภาพยนตร์  จิตสัมผัส 3D ที่ใครจะไปนึกว่าสาวน้อยหน้าตาน่ารักอย่างมายด์จะกล้าเล่นฉากเสียวไส้แบบไม่กลัว ไม่ว่าจะให้ขึ้นสลิงห้อยขาอยู่ริมตึกมายด์ก็ไม่หวั่นบอกมาสั้นว่า มายด์ไม่กลัวความสูงค่ะ แต่เจ็บค่ะ…

 ไม่โดนมากับตัวคงไม่เชื่อ สำหรับ กัลป์ หงษ์รัตนาภรณ์ ผู้กำกับเรื่อง จิตสัมผัส 3D ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญเรื่องแรกของเจ้าตัว ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์จริงที่สัมผัสมากับตัว ก็เลยนำมาทำหนังซะเลย ติดตามให้กำลังผู้กำกับกัลป์ได้ 22 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 หายหน้าหายตาไปจากจอเงินได้พักใหญ่ สำหรับ ปู อานนท์ สายแสงจันทร์ (ปู แบล็คเฮด) ล่าสุดกลับมาเล่นภาพยนตร์อีกครั้ง ใน  จิตสัมผัส 3D กับบท สารวัตรพรชัย นายตำรวจตงฉินที่มีนิสัยสุดพิสดาร เป็นไม้เบื่อไม้เบากับเจต รับรองได้ว่าไม่ธรรมดาแน่นอน ถ้าอยากรู้ว่าบทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร 22 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 ยังไม่ทันได้เข้าโรงฉายก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมทั่วเอเชีย สำหรับ ภาพยนตร์เรื่อง จิตสัมผัส 3D ภาพยนตร์ระทึกขวัญสามมิติเรื่องล่าสุดของค่าย ไฟว์สตาร์ฯ  นำแสดงโดย ป้อง ณวัตน์, หญิง รฐา โพธิ์งาม, มายด์ วิรพร, จีน เกล้าแก้ว, ปู แบล็คเฮด กำกับการแสดงโดย กัลป์ หงษ์รัตนาภรณ์  ที่แต่ละประเทศต่างจองคิวเตรียมฉายทั่วทั้งเอเชียเร็วๆ นี้

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร็อกรุ่นใหญ่ โป่ง หินเหล็กไฟ นำทีมชวนชมฟรีคอนเสิร์ต ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 เวลา 16.00 – 21.00 น. ณ ลานกิจกรรมโอวัล พลาซ่า ซีดีซี เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา >>

“หญิง-โจ้-ฮั่น” แท็กทีมเฟ้นหาสุดยอดนักเต้น!! บนเวที “World of Dance Thailand-เต้นบันลือโลก” >>

“หญิง รฐา” กับการแชร์ชีวิตส่วนตัวในโลกโซเชียล >>

“โต๋” ชวน “เบลล์ ฝน มายด์” รีเทิร์นแก๊งค์ลงเอ็มวี “รอยยิ้มของวันพรุ่งนี้” >>

ช้าง คาร์วัล อิเล็กทริก เซอร์คัส 2017 ฉลองความสำเร็จ ชวนเพื่อนชาวกรุงเทพฯ มามันอีกครั้ง >>