“ดีเจต๊ะ-พิภู”คลื่นซี้ด 97.5 ชวนชาวระยองมาเฮ คลายให้มันส์ กับฟรีคอนเสิร์ต “เดอะซี้ดโชว์ออดิชั่น” 31 สค.นี้

เดินทางส่งความสุขไปทั้งเหนือ ใต้ อีสาน จนครบ สำหรับเดือนสิงหาคมนี้ ถึงเวลาของภาคตะวันออกเตรียมตัวสนุกกับคอนเสิร์ตเดอะซี้ดโชว์ออดิชั่น ครั้งที่ 94 คอนเสิร์ตที่ขนทัพศิลปินแบบไม่จำกัดค่าย ถ่ายทอดเสียงสดผ่านเครือข่าย Nationwide พร้อมกัน 77 จังหวัดทั่วประเทศ โดยครั้งนี้จัดขึ้นที่ ห้องสุนทรภู่ อาคารสตาร์ 2 โรงแรมสตาร์ จ.ระยอง พบกับศิลปิน โปเตโต้,แสตมป์,ซุปเปอร์เบเกอร์,วัชราวลี,มัมมี่ แด๊ดดี้  และ ตั้ม-อ้น-ดี-เชอรีน The Star 9 ขึ้นมาเสิร์ฟความมันส์ให้ชาวระยองได้เฮ โดยดีเจต๊ะ-พิภู พุ่มแก้ว ดีเจคลื่นซี้ด เผยว่า

                “คอนเสิร์ตเดอะซี้ดโชว์ ออดิชั่น ครั้งนี้ เราจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 94 แล้วนะครับ เราเดินทางไปทั่วประเทศเพื่อส่งความสุขให้แฟนๆ ชาวซี้ดได้ร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกเดือน ซึ่งในเดือนสิงหาคมนี้ มีศิลปินมากมาย อาทิ โปเตโต้,แสตมป์,ซุปเปอร์เบเกอร์,วัชราวลี,มัมมี่ แด๊ดดี้  และ ตั้ม-อ้น-ดี-เชอรีน The Star 9 แค่ได้ยินชื่อศิลปินที่จะมาขึ้นเวที ก็รับรองความสนุกได้แน่นอนครับ และพิเศษสุดๆกับกิจกรรมดีๆ ก่อนเข้าไปชมคอนเสิร์ต ในเวลา 4 โมงเย็น 4 ศิลปินจากเวทีเดอะสตาร์ ตั้ม-อ้น-ดี-เชอรีน จะมาแจกลายเซ็นกันแบบใกล้ชิดให้กับแฟนเพลงชาวระยองด้วยนะครับ ใครเป็นแฟนคลับของใคร อย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อม มาเจอกันได้ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2556 ที่ห้องสุนทรภู่ อาคารสตาร์2 โรงแรมสตาร์ ซึ่งเพื่อนๆ สามารถมารับบัตรเข้างานได้ฟรี! เพียงนำบัตรประชาชนหรือบัตรนักศึกษามารับในวันพฤหัสบดีที่ 29 และวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม ที่บริเวณ ล็อบบี้ อาคารสตาร์ 2 โรงแรมสตาร์ ตั้งแต่เวลา บ่ายสองถึงหกโมงเย็นครับ  มาสนุกกันเยอะๆนะครับ งานนี้ผมรับรองความมันส์แน่นอนครับ และสำหรับน้องๆที่สนใจส่งผลงานเข้าร่วมออดิชั่นสด ที่จังหวัดระยองเพื่อชิงทุนการศึกษาและถ้วยรางวัลจากคลื่นซี้ด ก็สามารถมาส่งผลงานได้ด้วยตนเองในวันเสาร์ที่ 17 สค. ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 บริเวณล็อบบี้ อาคารสตาร์ 2 โรงแรมสตาร์ หรือทาง seedaudition@gmail.com โดยแนบโปรไฟล์วง พร้อมคลิปแสดงความสามารถ เพลงช้า 1 เพลง และ เพลงเร็ว 1 เพลง พร้อมที่อยู่และรายละเอียดติดต่อกลับ ซึ่งน้องๆจากจังหวัดใกล้เคียงก็สามารถร่วมส่งเข้ามาได้นะครับ”

                สำหรับแฟนคลื่นซี้ดอีก 76 จังหวัดทั่วประเทศ สามารถรับชมคอนเสิร์ตพร้อมกันแบบสดๆ แบบเกาะติดเวที เพียงคลิ๊กไปที่ www.seedcave.com

ที่มา:  ซี้ด 97.5
บันทึกภาพ:  ซี้ด 97.5
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระยอง ปิดถนนเลียบหาด กระตุ้นท่องเที่ยวผนึกกำลังจัดคอนเสิร์ต New NormalRayong Long Beach Festival 2020 >>

เปิดคลื่นซี้ด รอฟังซิงเกิ้ลใหม่จาก “Season Five”

ศิลปินวง“Airborne”เตรียมถือซิงเกิ้ลใหม่ แนะนำชาวซี้ด

“ซี้ด 97.5” จัดคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปี “Seed Fan Fest” เตรียมสนุกกระฉูดทะลุจักรวาล กับศิลปินระดับท็อป 10

“ตุ้ย ธีรภัทร์” สุดปลื้มเฟซบุ๊คคลื่นซี้ดขึ้นอันดับหนึ่ง ยอดกดไลค์ทะลุล้าน ผู้ติดตามมากปี 2015