ฮาระเบิด ไก่ สมพล อาตุ่ย พุทธชาด เปิดเรดาห์สแกนเก้งฝาแฝดแพ็คคู่

มาจัดเต็มฮากันทั้งรายการ เมื่อแขกรับเชิญสแกนเกย์ เทปนี้ เปิดเรดาห์มาจากก้นมุ้งกันเลยทีเดียว การันตีความชัวร์ไม่มีพลาด 2 คู่ซี้ อาไก่ สมพล และ อาตุ่ย พุทธชาด เล่นเอาเอกกี้ พิธีกรของเราหนาวๆร้อนๆ กลัวว่าเวทีสแกนเกย์จะระเบิดด้วยความฮาแบบไร้ขีดจำกัด

ช่วงอวดอ้างสรรพคุณ ใครเป็นใคร ใครเจ๋งกว่ากันในการสแกนเกย์ ต่างไม่ยอมแพ้กันเลย เมื่อเรดาห์เปิดปุ๊บก็สแกนปั๊บรู้ทันที แถมแอบเม้าส์ระยะเผาคนพิธีกรของเรากับกิ๊กเก่า อักษรย่อ “ป” ทำเอาเอกกีเนี้อายม้วนตัวบิดไม่เป็นระเบียบกันเลย มาถึงเก้งผู้ต้องสงสัยของวันนี้ มีเซอร์ไพร้ เป้นหนุ่มนักดนตรีสุดแสนโรแมนติก หน้าตาหวานใสๆ เป็นขวัญใจเก้งกวางและชะนีจนแยกไม่ออก นอกจากนี้ยังเป็นฝาแฝด หล่อต่างบุคลิก เปิดตัวออกมา ทั้งพิธีกร ทั้งแขกรับเชิญ แทบจะเด้งไปยืนประชิดตัวติดกับเก้งผู้ต้องสงสัยเลยที่เดียว โดยเฉพาะอาไก่ ทั้งเรดาห์เปิดจนไฟแดงกระพริบแทบไม่ทัน ต้องมาลุ้นกันล่ะ ว่าเก้งผู้ต้องสงสัยแพ็คคู่ของเราจะเป็นแมนหรือเกย์ สเน่ห์ช่างเย้ายวนใจอาไก่จริงๆ จะบอกให้

ติดตามชมรายการสแกนเกย์ หรือ Subscribe ที่ Tiger Channel หรือ www.youtube.com/tigercrychannel ออกอากาศทุกวันพฤหัส ออกอากาศวันที่ 8 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น…………ถ้าคุณสงสัยว่าผู้ชายข้างๆคุณเป็นแมนเต็มร้อย หรือเป็นเกย์เต็มขั้น ตรงคลิกมาดูเรา……สแกนเกย์ เอกกี้ขอนำเสนอ…….. และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวก่อนใครที่ faceboo.com/scangaytv และ twitter.com/scangay

ที่มา:  tigercrychannel
บันทึกภาพ:  tigercrychannel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ชวนขาเม้าท์อัพเดทคนบันเทิง เสริฟความสนุก รายการสุดแซ่บ “เก้ง- กวาง- บ่าง- ชะนี”

เซ้นส์ ฯ เผยโฉมโลโก้ใหม่ในงาน “ZENSE 5th Anniversary Thank You Party”

ซุบซิบ อาไก่ ถูกแซวนี่ชุดหรือสลิ่ม!

คู่รักเนทไอดอล จอร์จจี้ –จิ๋วจิ่ว ป่วนได้เวลาสแกน มั่นเรดาห์เกย์พอตัว

“ไก่-สมพล” รับทำงาน “เกมจับผิดซุปตาร์” กับวัยรุ่นต้องปรับตัว!!