บอยแบนด์สุดฮอต “อีโวไนน์” ควงคุณแม่ดินเนอร์ พร้อมเซอร์ไพรส์สุดประทับใจ

จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 แล้ว สำหรับกิจกรรมสุดพิเศษ Me & Mom with Woman.MThai by OISHI Buffet ครั้งที่ 4 ที่ โออิชิ บุฟเฟต์ จัดหนัก จัดเต็ม ให้ผู้โชคดีพร้อมคุณแม่มาดินเนอร์สุดอบอุ่น โดยมี 7 หนุ่มบอยแบนด์สุดฮอต “อีโวไนน์” (EVO NINE) สังกัด: โมโน มิวสิค ร่วมด้วย ณ โออิชิ บุฟเฟต์ ภัตตาคารบุฟเฟต์ญี่ปุ่น สาขา ฟิฟท์ตี้ฟิฟท์ (ทองหล่อ 2) เมื่อเร็วๆ นี้

เพื่อต้อนรับเทศกาลวันแม่ที่ใกล้จะมาถึง บอสใหญ่…ใจดี! แห่ง โออิชิ กรุ๊ป แซม-ไพศาล อ่าวสถาพร เปิดต้นตำรับภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น โออิชิ บุฟเฟต์ ต้อนรับบอยแบนด์สุดฮอต! 7 หนุ่มแห่งอีโวไนน์ ประกอบด้วย เบสท์ ฟีม รถถัง กัน แอนดรูว์ วาง และ นิค ที่ควงคุณแม่มาพร้อมกับผู้โชคดีคู่แม่-ลูกอีก 7 คู่ ร่วมดินเนอร์สุดอบอุ่น โดยบอสแซมเตรียมเมนูสุดพิเศษซึ่งได้แก่ ข้าวปั้นสารพัดหน้าไว้ต้อนรับ นอกจากนี้ยังได้อิ่มอร่อยกับเมนูที่หลากหลายทั้งอาหารญี่ปุ่นขนานแท้ อาทิ ซูชิ ซาชิมิ มากิ เทปปันยากิ และอื่นๆ รวมกว่าร้อยเมนู เป็นที่ถูกอกถูกใจกันทั่วหน้า หลังอิ่มหน่ำกันแล้ว ก็ถึงเวลาเล่นเกมกระชับความสัมพันธ์ระหว่างแม่ลูก ในเกมทายใจซึ่งกันและกัน ปิดท้ายหนุ่มๆ ทั้ง 7 พร้อมลูกๆ ผู้โชคดีได้นำพวงมาลัยมากราบคุณแม่ โดยหนุ่มวางเป็นตัวแทนเพื่อนๆ บอกรักคุณแม่ และสัญญากันว่าจะป็นคนดี และตั้งใจทำงาน ทำเอาหลายคนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ที่สำคัญหนุ่มๆวงอีโวไนน์ยังสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการมอบของขวัญเล็กๆน้อยๆให้กับคุณแม่ของตัวเองอีกด้วย สร้างความอบอุ่นและประทับไม่น้อยเลยทีเดียว

ก่อนกลับทุกคนยังได้ EBI SUSHI TISSUE BOX (กล่องกระดาษทิชชูดีไซน์ข้าวปั้นหน้ากุ้ง) สุดน่ารักเป็นที่ระลึกด้วย เห็นแล้วก็อดอิจฉาไม่ได้ บอสแซมเลยกระซิบว่า ใครอยากได้ต้องไปที่ โออิชิ บุฟเฟต์ มีให้เฉพาะวันที่ 12 สิงหาคมเท่านั้น รายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมคลิ๊ก www.oishigroup.com

ที่มา:  บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘แองจี้ ฐิติชา’ จากค่าย ‘โมโน มิวสิค’ เลี่ยงโควิด-19 ฉลองวันเกิดที่บ้านแทน ปลื้ม ‘พ่อโป่ง’ ให้ของโดนใจ >

กองทัพศิลปิน ‘โมโน มิวสิค’ พร้อมแขกรับเชิญ‘มีน-ต้นน้ำ’ นำเทรนด์การออมรูปแบบใหม่ ใน ‘GSB SCHOOL TOUR’ >>

‘HANAMI SCHOOL TOUR 2019’ ครั้งที่4 จัดเต็มศิลปินจากค่าย ‘โมโน มิวสิค’ พร้อมพระเอกสุดฮอต ‘มีน พีรวิชญ์’ >>

‘แองจี้-มิลลี่’ สองสาวจากค่าย ‘โมโน มิวสิค’ จัดมีทแอนด์กรี๊ด FC ทั้งอิ่มทั้งฟินถ้วนหน้า >>

บทบาทใหม่ ‘ครูปุ้ม สาว สาว สาว’ แคสติ้งโค้ช ศิลปินค่าย ‘โมโน มิวสิค’ 11 พค. ชวนแฟนๆ เข้าชมออดิชั่นว่าที่ซุปตาร์ >>