“เก่ง THE -VOICE” เนื้อเต้น เปิดซิงจับไมค์ร้องเพลงประกอบหนัง “ตั้งวง”

“เก่ง ธชย” หรือ “เก่ง The Voice” ศิลปินจากค่าย I am เปิดใจหลังเพลงใหม่ล่าสุด “สักวาเปิ๊ดสะก๊าด” ได้ถูกเลือกมาเป็น เพลงประกอบภาพยนตร์ “ตั้งวง” ผลงานหนังเรื่องล่าสุดผู้กำกับฝีมือเยี่ยม “คงเดช จาตุรันต์รัศมี”

“ความรู้สึกของคำว่า “ตั้งวง” ในมุมมองของผม “คิดได้หลายแง่ครับ ทั้งการตั้งวงดนตรีหรือตั้งวงรำในนาฎศิลป์ครับ สิ่งแรกที่คิดเมื่อได้ยินคือคิดถึงฆ้องวงครับ คำว่าวงที่ใกล้ตัวผมมากที่สุด ก็คงเป็นเรื่องเครื่องดนตรีไทยครับ (พูดปั๊บภาพขึ้นมาปั๊บ) ถือเป็นครั้งแรกซึ่งต้องบอกว่าดีใจมากที่ได้มีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่คงเดช (ผู้กำกับ) พอทราบว่าผมจะมีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในส่วนของเพลงในหนังเรื่อง “ตั้งวง” ของพี่คงเดชก็ดีใจ เพราะผมเองเคยมีโอกาสดูหนังของพี่เขาอยู่หลายๆเรื่อง และชอบมากโดยเฉพาะแนวคิดแฝงที่พี่เขาซ่อนไว้ในหนังแต่ละเรื่องพร้อมวิธีการเล่าเรื่องที่ทำให้คนดูหนังตีความได้หลายแง่มุมเลย”

เพลง “สักวาเปิ๊ดสะก๊าด” แรกเลยผมได้คุยกับทีมและพี่โปรดิวเซอร์ พี่ฟั่น ว่าได้อยากได้พลงที่แสดงความเป็นตัวผมที่สุดสนุกสุดๆ มันๆ และมีความเป็นไทยป๊อป แรงบันดาลใจเพลงนี้มาจาก คำว่าเปิ๊ดสะก๊าด ซึ่งเป็นชื่อลัทธิที่ผมอุปมาขึ้นของผมกับแฟนคลับ คุณสมบัติคือต้องรักตัวเองมากๆ รักพ่อแม่เยอะๆ ตราบใดที่ไม่เดือดร้อนคนอื่นและกล้าแสดงการมีตัวตนอยู่บนโลกนี้ ซึ่งทั้งเพลงนี้ก็ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ลงตัวและผสมผสานถึงอารมณ์รสมันซ่าในสไตล์ฟิวชั่น(Fusion)แบบ”ฟิลฉัน” ที่ผมต้องการนำเสนอ ผมดีใจมากที่เพลงใหม่ของผมเพลงนี้ ไปบังเอิญเข้ากับตัวหนังเรื่องดีได้อย่างพอดี ตอนนี้แฟนๆหรือทุกๆ คน ก็คงได้ฟังเพลงใหม่ล่าสุด “สักวาเปิ๊ดสะก๊าด” ของผมกันแล้ว ที่ได้ถูกเลือกไปเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “ตั้งวง” ด้วย

 ถือเป็นครั้งแรกเลยที่เพลงของผมได้ถูกใช้ไปประกอบหนัง ตื่นเต้น ยินดีมากๆ ที่เพลงที่มีความเป็นไทยและเฟี้ยวฟ้าวมากของผม ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังดีๆ อยากฝากเพลง “สักวาเปิ๊ดสะก๊าด” และภาพยนตร์เรื่อง “ตั้งวง” ไว้ด้วยครับ ขอย้ำว่านี่แหละคือเนื้อหาของเพลงสไตล์ฟิวชั่น(Fusion) แบบ”ฟิลฉัน”ของจริง วัยรุ่นทั้งหลายและวัยไม่รุ่นทั้งหลาย ถ้าคุณไม่อยากตกเทรนด์ควรฟังควรเสพเพลงนี้ และไม่พลาดที่จะไปดูหนังไทยดีๆเรื่องนี้ครับ เชื่อพ้มมมมม “

ตั้งวง (Tang Wong) ภาพยนตร์ไทย ที่อำนวยการผลิตภาพยนตร์ โดย สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม งานหนังเปิดตัวของ บริษัท นอร์ธ สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด

อำนวยการสร้างโดยผู้บริหารพิธีกรสาวสวยเก่ง “ติ๊ก กัญญารัตน์ จิรรัชกิจ” กำกับและเขียนบทภาพยนตร์โดย ผกก. ฝีมือดี “คงเดช จาตุรันต์รัศมี”

“ตั้งวง” หนังไทยที่ไปโชว์ฝีมือมาแล้ว ถึง 2 ประเทศทั้งเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ เบอร์ลิน ครั้งที่ 63 ” (Berlin International Film Festival) ที่ประเทศเยอรมัน พิจารณาคัดเลือกให้เข้าฉายและร่วมประกวดชิงรางวัลหมีแก้ว สาย Generation 14 plus และ ฮ่องกง ฟิล์ม เฟสติวัล นำแสดงโดย สมภพ สิทธิอาจารย์ , สิริภัทร คูหาวิชานันท์ , ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ , อนวัช พัฒนวณิชกุล , ณัฐรัฐ เลขา

 29 สิงหาคม 56 ในโรงภาพยนตร์
ภารกิจเสี่ยงอาย ในปฎิบิติการแก้บน ของแก๊งสุดเกรียนที่ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่ !!!

ที่มา:  ทีมประชาสัมพันธ์พิเศษ
บันทึกภาพ:  ทีมประชาสัมพันธ์พิเศษ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

VOICE OF SIAM 2023 ค้นหาสุดยอด เสน่ห์เสียงแห่งความเป็นไทย ร่วมไปกับ “เก่ง ธชย” เพื่อค้นหาผู้เป็น voice of siam ตัวจริง!! >>

“MAIYARAP (ไมยราพ)” ดึง “เก่ง ธชย” ส่งมอบความรู้สึก ทั้งรักทั้งเหนื่อยผ่านเพลงใหม่ “สุดใจ” >>

เก่ง ธชย และ ทราย อมลระดา ส่ง “PONY NINK” ขึ้นสเตจเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเป็นทางการ พร้อมโชว์ซิงเกิลแรกสุดน่ารัก “ให้อภัย 100%” >>

กรี๊ดสนั่นโซเชียล! ส่องเทรลเลอร์ “The Voice All Stars” เผยโฉมผู้เข้าแข่งขันตัวท็อปตั้งแต่รอบ Blind Audition >>

“เก่ง ธชย” ปล่อยไฮไลท์เด็ด “TOSSAGIRLS ทศเกิร์ล”  2020 ไม่ถึง 24 ชม ยอดคนดูกว่า 1 ล้านวิว >>