ดีแทคจัดงานขอบคุณลูกค้า “dtac Thank You Party Facebook No.1” นำศิลปินชื่อดัง‘โป๊ป ธนวรรธน์’ ‘ก้อย- รัชวิน’ ‘แทตทู คัลเลอร์’ ร่วมฉลองผู้ใช้เฟซบุ๊คอันดับ 1 ในไทย

หลังสำรวจพบว่ามีผู้ใช้ Facebook ผ่านมือถือในเครือข่ายดีแทคมากถึง 7.5 ล้านคน ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนที่มากกว่า 50% ของผู้ใช้ในไทย ย้ำชัดถึงความเป็นอันดับ 1 ของดีแทคในเรื่องโซเชียลเน็ตเวิร์ค ดีแทคเลยขอจัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ พร้อมฉลองการได้รับเลือกให้เป็นรายเดียวในไทยที่สามารถเปิดให้ลูกค้าแชทผ่าน Facebook Messenger ได้ฟรี 3 เดือนพร้อมกับเป็นรายแรกในประเทศไทยและเป็นรายที่ 2 จากทั่วโลกที่ได้รับเลือกให้มีสติกเกอร์ใน Facebook Messenger อีกด้วย  โดยปาร์ตี้นี้เน้นความเป็นที่สุดในทุกๆ ด้านตั้งแต่การชวนดาราหนุ่มรูปหล่ออย่าง “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” มาร่วมแจมในปาร์ตี้ เปิดโอกาสให้ลูกค้าดีแทคที่เป็นแฟนตัวจริงของโป๊ปได้มีทแอนด์กรี๊ทอย่างใกล้ชิดกันเต็มอิ่มถึง 3 ชั่วโมงเต็ม!!

ไม่เท่านั้น เจอดาราคนโปรดอย่างเดียวยังไม่พอ ดีแทคขอชวน “แทตทู คัลเลอร์” หนึ่งในวงดนตรีที่มีคนกด like เพจเฟซบุ๊คมากที่สุดในประเทศไทย มาเปิดมินิคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟในปาร์ตี้นี้ด้วย ที่สำคัญสถานที่จัดงานอย่างร้าน “แฮปปี้ ฟิช” ที่เอเชียทีค ในตอนนี้กลายเป็นสถานที่แฮงค์เอาท์สุดฮิตของคนรุ่นใหม่ที่มีสถิติของจำนวนคนเช็คอินในเฟซบุ๊คมากที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เอ็กซ์คลูซีฟในทุกๆ ส่วนขนาดนี้ ปาร์ตี้นี้ต้องสนุกแน่นอน!!

แล้วก็สนุกจริงๆ อย่างว่า เพราะแค่หนุ่มโป๊บมาปรากฏกาย แฟนๆ ที่มาร่วมปาร์ตี้ก็หยุดทุกสิ่งอย่างตรงหน้า จะข้าวปลาอาหารเค้กขนมอะไรไม่ต้องทานกันแล้ว ขอไปถ่ายรูปคู่ แชท และแชร์ขึ้นเฟซบุ๊คกัน หนุ่มโป๊บเผยว่า “รู้สึกอบอุ่นมากที่ได้มาเจอและใกล้ชิดกับแฟนๆ เรียกได้ว่า จุใจกันเลยทีเดียว เพราะจริงๆ ผมก็ไม่ได้มีโอกาสจัดมีทแอนด์กรีทอะไรแบบนี้กันบ่อยๆ แถมกิจกรรมบนเวทีก็สนุกมาก แฮปปี้สุดๆ ยิ้มไม่หุบเลยครับ”

นอกจากได้เจอะเจอโป๊ปอย่างใกล้ชิด ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ รับหน้าที่พิธีกรในงานวันนั้น ยังชวนแฟนๆ สนุกกันต่อโดยการถ่ายภาพแล้วโพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊คพร้อมใส่แฮชแท็ค #dtacFBnumber1 ให้หนุ่มโป๊ปเลือก 5 รูปที่ถูกใจขึ้นมาทำกิจกรรมบนเวทีกับโป๊ป ทั้งการเล่นเกมตอบปัญหา อ่านชื่อ หรือทายรอบเอวของโป๊ป ที่ก้อยก็ชงให้แฟนๆ ลองเอามาลองวัดรอบเอวดูได้อีก เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้อย่างต่อเนื่อง สุดท้ายถึงผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจากมือโป๊บจะมีได้แค่คนเดียว แต่ทุกคนก็สนุกกับกิจกรรมใกล้ชิดดาราคนโปรดในงานนี้กันเต็มที่

ส่วนดิม-หรินทร์ สุธรรมจรัส นักร้องนำวงแทตทู คัลเลอร์ที่หลายคนไม่ค่อยรู้ว่าแจ้งเกิดจากการชนะการประกวดแต่งเพลงโฆษณา “แฮปปี้” บอกว่า “ ดีใจมากครับที่ได้มาร่วมฉลองกับดีแทคและแฮปปี้   มีแฟนๆ มาให้กำลังใจกันล้นหลาม ปาร์ตี้วันนี้สนุกมากครับ ชอบบรรยากาศของเอเชียทีคด้วย อยากให้ดีแทคจัดงานอย่างนี้บ่อยๆ ครับ”

 เอ็กซ์คลูซีฟและเป็นที่สุดแบบนี้ มีให้ชาวดีแทคได้สนุกกันอีกบ่อยๆ แน่นอนจ้า

ที่มา:  บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

“โป๊ป-เบลล่า” สวมบทแฝดท้าทาย ความสามารถนักแสดงขั้นสุด ใน “พรหมลิขิต” >>

ทีมหนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” กราบสักการะย่าโม พร้อมขอบคุณผู้ชมชาวโคราช ชาวอิสาน ผู้ชมทั่วประเทศ และชาวต่างชาติที่ชื่นชอบหนัง ลุ้นรายได้ 500 ล้าน >>

“เบลล่า” เปิดใจ หนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” คือส่วนสำคัญในชีวิต ทุ่มสุดตัวรับบท “เกสร” พร้อมพลิกคาแร็กเตอร์ กลับมาเกิดใหม่ ในอีกชาติภพ >>

“กะทิขวดเรียลไทย” เปิดตัวฉลากรุ่นใหม่ เอาใจแฟน ๆ “บุพเพสันนิวาส ๒” “โป๊ป-เบลล่า” ปังไม่หยุด!! คว้างานแบรนด์แอมบาสเดอร์ คู่ขวัญเรียลไทย >>