“โป๊ป-เบลล่า” สวมบทแฝดท้าทาย ความสามารถนักแสดงขั้นสุด ใน “พรหมลิขิต” >>

เตรียมพร้อมสู่สายตาคนดูแล้ว สำหรับละครภาคต่ออย่าง “พรหมลิขิต” ที่งานนี้บอกเลยว่าไม่มีอะไรง่ายสักอย่าง ตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมงาน ถ่ายทำ จนถึงวันที่จะได้ออกอากาศให้แฟนละครที่รอคอยได้รับชมกันตอนแรกในวันพุธที่ 18 ตุลาคม นี้ ทางช่อง 3 และขึ้นชื่อว่าอยู่ในมือผู้จัด “พี่หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์” แห่งค่าย “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” ก็ต้องบอกว่าไม่มีน้อย มีแต่จัดเต็มทุกอย่าง โดยเฉพาะนักแสดงนำของเรื่องอย่างพระเอก ที่ทุกคนตะโกนเป็นเสียงเดียวกันว่าคิดถึงที่สุดในสามโลก “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ที่กลับมาครั้งนี้กับบทบาทสุดท้าทาย ไม่แพ้นางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” ที่รับบทหนักเป็น ถึง 3 คาแรกเตอร์นำ ที่เรียกว่าปราบเซียนความสามารถทางการแสดงขั้นสุดไปเลย

            โดยเรื่องราวของ “พรหมลิขิต” จะเล่าถึง “พุดตาน” ที่บังเอิญไปเจอเข้ากับหีบโบราณลึกลับ เธอเปิดหีบกล่องนั้น และพบกับสมุดข่อยโบราณ ทันทีที่เธอสัมผัสก็เกิดแสงสว่างวาบ และร่างของเธอก็หายไปลับตา เมื่อลืมตาขึ้นมาเธอพบกับ “หมื่นมหาฤทธิ์” หรือ “พ่อริด”  ลูก “คุณหญิงการะเกด (เกศสุรางค์)” กับ “ออกญาวิสูตรสาคร” พุดตานพยายามแย่งสมุดข่อยคืน เพราะคิดว่ามันจะพาเธอกลับไปที่ๆ เธอจากมาได้ แต่ริดไม่ยอมเพราะสมุดข่อยนี้เคยทำให้แม่ของเขาเกือบจากไปตลอดกาล ริดเอาสมุดข่อยให้ “หมื่นณรงค์ราชฤทธา” หรือ “พ่อเรือง” ไปยังเมืองพิษณุโลก งานนี้พุดตานเลยต้องใช้ชีวิตอยู่ในรัชสมัยของ “ขุนหลวงท้ายสระ” แถมยังเป็นที่ๆ เธอไม่คุ้นเคย จึงเกิดเรื่องราววุ่นวายอีกมากมายขึ้น

            ซึ่งนอกจาก “โป๊ป-เบลล่า” แล้วยังมีนักแสดงตัวจี๊ดที่เคยสร้างเสียงหัวเราะ และความสนุกไว้จาก “บุพเพสันนิวาส” เกือบครบทีม รวมถึงตัวละครใหม่ที่เปิดตัวมาเรียกเสียงฮือฮาอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  “เกรท วรินทร  ปัญหกาญจน์ , เด่นคุณ  งามเนตร , น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์  , ปั้นจั่น ปรมะ  อิ่มอโนทัย , ปราง กัญญ์ณรัณ  วงศ์ขจรไกล , ซูซี่ สุษิรา  แอนจิลีน่า  แน่นหนา , ก็อต จิรายุ  ตันตระกูล , ป๊อป ฐากูร  การทิพย์ , น้ำฟ้า ธัญญภัสร์  ภัทรธีรชัยเจริญ , ยิหวา ปรียากานต์  ใจกันทะ , ซีน ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี , ไต้ฝุ่น กนกฉัตร  มรรยาทอ่อน ,  พีพี ปุญญ์ปรีดี  คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์  , ปีเตอร์แพน ทัศน์พล วิวิธวรรธ์ , เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์ , เหมียว ชไมพร จตุรภุช , ต๊งเหน่ง รัดเกล้า อามระดิษ , โมสต์ วิศรุต หิมรัตน์ , นุ่น รมิดา ประภาสโนบล , หยา จรรยา ธนาสว่างกุล , รอน ภัทรภณ โตอุ่น , จ๊ะจ๋า แดนดาว ยมาภัย , แม่แอ๊ว อำภา ภูษิต , จุ๊บแจง วิมลพันธ์ ชาลีจังหาญ , ชาย ชาตโยดม  หิรัณยัษฐิติ ,  โอม คณิน สแตนลีย์ , ป๊อป ฐากูร การทิพย์ , ปราบ ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง , เก่ง ธชย ประทุมวรรณ , ทองขาว ไชย ขุนศรีรักษา , บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์ , เอ พศิน เรืองวุฒิ” และอีกมายมายกว่า 50 ชีวิต

          เอาเป็นว่าใครที่คิดถึง “บุพเพสันนิวาส” แอบกระชิบว่าจะได้รับชมอย่างจุใจและเต็มอิ่ม โดยเรื่องราวจะเล่าเหตุการณ์หลังจากที่จบแล้วท้ายเรื่อง เพื่อเชื่อมเข้าสู่จักรวาล “พรหมลิขิต” แบบอิ่มเอมหัวใจสุดๆ พลาดไม่ได้กับละครตอนแรกวันพุธที่ 18 ตุลาคมนี้ ทางช่อง 3 หนาออเจ้าคนไทยทั้งพระนคร

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เปิดใจ “เบลล่า-ไบรท์” สองนักแสดงคู่ขวัญมาแรงแห่งปี ทุ่มสุดตัวโชว์สเต็ปแดนซ์ และฝีมือการแสดงระดับบอลลีวูดครั้งแรก ในภาพยนตร์ไทยคอเมดี้ห้ามพลาด Congrats My Ex! >>

Benetone Films จัดเต็ม เบื้องหลังคอสตูมสุดอลังการ “Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า” >>

เบลล่า ราณี นำทีมเหล่าสาวก LEGO ตัวยง กลัฟ คณาวุฒิ, ออฟ จุมพล, กัน อรรถพันธ์, นนน กรภัทร์, โอบ โอบนิธิ และครอบรัวดารา เปิดตัว LEGO® Certified Store แห่งที่ 5 ในประเทศไทย และครั้งแรกกับคอนเซ็ปใหม่ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ >>

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>