“หลุยส์ สก็อต” ครบเครื่อง หล่อ นิสัยดี ทำอาหารเก่ง สาวๆอิจฉา “ นุ่น รมิดา” เป็นแถว

เชื่อว่าสาวๆหลายคน ต้องส่งสายตาเขียวปั๊ด ให้ดาราสาวหน้าคม “นุ่น” รมิดา ประภาสโนบล” กันเป็นแถว เพราะสาวนุ่นคือผู้กุมหัวใจของพระเอกหนุ่มหล่อนิสัยดี หลุยส์ สก็อต  ที่กี่ปีผ่านไปก็ยังเป็นที่รักของแฟนคลับ และเป็นหนุ่มในฝันของสาวๆหลายคน  สำหรับคู่รักคู่นี้ดูใจกันมานานและมักจะร่วมกันทำสิ่งดีๆเสมอ ล่าสุดทั้งคู่ควงกันไปทำบุญเนื่องในโอกาสวันเข้าพรรษา แต่พอเหยี่ยวข่าวแย็บถามหนุ่มหลุยส์ใน งานเปิดตัว “ คาราวาน อร่อยนุ่มมมม …กับ หมูดำ ซีพี คูโรบูตะ” ของซีพี  ว่าย่องดูฤกษ์สำหรับข่าวดีหรือเปล่า หนุ่มหลุยส์ปฏิเสธทันควันว่ายังไม่พร้อม ขอทำงานเก็บเงินก่อน  และเพื่อเป็นการการันตีว่าหนุ่มคนนี้ครบเครื่องของจริง นายหลุยส์เลยขอโชว์ลีลา ปรุงเมนูเด็ด หมูดำ ซีพี คูโรบูตะ หมักน้ำผึ้งสูตรฮ่องกงและ หมักซอสเกาหลี บูลโกกิ มอบให้หนุ่มสาวออฟฟิสย่านสีลมได้ชิมกัน  ทุกคนต่างชูนิ้วเยี่ยมการันตีรสชาติดีเยี่ยมไม่แพ้เชฟมืออาชีพเลยทีเดียว   หล่อ ครบเครื่อง แบบนี้ เห็นทีสาวนุ่นต้องดูแลดีๆ เพราะมิฉะนั้นอาจมีคนอาสาขอหนุ่มหลุยส์ไปดูแลแทนนะจ้ะ!

ที่มา:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ่น” สนุก คนดูล่าความจริง ใน #พยากรณ์ซ่อนรัก บท “ไลลา” แววตาร้าย…ชวนสงสัย >>

แป๊ป ณฤทธิ์ เปิดกล้องละครใหม่ “พิภพหิมพานต์” แนวดราม่าแฟนตาซี “หลุยส์-แยม” นำแสดง >>

หลุยส์ สก็อต –นุ่น รมิดา สุดตื่นเต้นงาน “AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2019” การันตี ความยิ่งใหญ่ตระการตาทั้งพลุ 1,400 เมตร ชมโขนมรดกโลกและดนตรีศิลปินไทยและเทศ >>

หลุยส์ สก็อต ควงนุ่น รมิดา ร่วมงานแถลงข่าวงานเคาน์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ในสยาม 13 ธ.ค.นี้ ณ ไอคอนสยาม >>

ปิดจ๊อบ!! ซีรี่ส์ “My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” ตอน “ใต้ปีกปักษา” “หลุยส์-สก็อต” ปะทะฝีมือ “แยม-มทิรา” ครั้งแรก สุดปลื้ม อาชีพนักบิน >>