ออม/โบว์/หนูเล็ก สามสาวแห่งวงบลูเบอร์รี่ ขอแจมปะทะรุ่นใหญ่กับการแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกใน “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”

ศิลปินกลุ่มลูกทุ่งแห่งยุค  สามสาว  วงบลูเบอร์รี่  โดดชิมลางการแสดงภาพยนตร์พร้อมกันเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์ไทย “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”  หนังฟอร์มฮาแห่งปีที่รวมพลพรรคนักร้องลูกทุ่งทั้งรุ่นใหญ่-รุ่นใหม่ มาปะทะกัน  กำกับโดยผู้กำกับสุดฮา  พิ้งค์ – กัลป์  หงษ์รัตนาภรณ์  ผลงานของค่ายหนัง เอ็ม พิคเจอร์ส  ที่ขนขบวนนักร้องลูกทุ่งมาแบบจัดเต็มไม่แบ่งค่ายไม่แยกสังกัดเพื่อความสนุกของภาพยนตร์คุณภาพเรื่องนี้โดยเฉพาะ   ซึ่งงานนี้สามสาวแห่งวงบลูเบอร์รี่  ออมเพลินศิลป์ เกตุแก้ว, โบว์-วันทิพย์ ศรีทองท้วม และ หนูเล็ก-เบญจวรรณ โภคทรัพย์   ได้เล่าถึงการร่วมงานแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในชีวิตในครั้งนี้ให้ฟังว่า

ออม บลูเบอร์รี่ เล่าถึงบรรยากาศสนุกๆ ว่า  “ดีใจมากค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ปกติพวกเราสามคนเคยแต่ร้องเพลงด้วยกัน  เพิ่งมีโอกาสได้มาแสดงภาพยนตร์ด้วยกันเป็นครั้งแรกและเรื่องแรกในชีวิต   ถามว่ายากไหม?   คือ บทที่พวกเราสามคนได้รับเป็นการรับบทที่เป็นตัวเองอยู่แล้วเลยไม่ค่อยยากเท่าไร  แถมการมาทำงานที่กองถ่ายทุกวันก็เหมือนมาเจอเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการเดียวกัน  อารมณ์เหมือนได้มาเข้าค่ายมากกว่ามาทำงาน  เพราะได้มาเจอแต่คนในวงการลูกทุ่ง  เป็นคนวงการเดียวกัน  มีอะไรพี่ๆ เค้าก็จะคอยแนะนำ คอยบอก คอยสอนตลอด แล้วช่วงเวลาพักกอง หรือ รอคิวเรียกไปถ่ายทำ  พวกพี่ๆ ก็จะมีกิจกรรมมาเล่นสนุกกันในกอง  อย่างเมื่อวันก่อนก็เล่นต่อเพลงลูกทุ่งกัน  โดยพี่บุญโทน (บุญโทน คนหนุ่ม) เป็นคนเริ่ม โดยชี้ไปที่ใครคนนั้นต้องร้องเพลงลูกทุ่งก็ร้องกัน  ทั้งเพลงช้าเพลงเร็วจนครบรอบวง ร้องกันจนเหนื่อยแต่ก็สนุกมากเลยค่ะ  บรรยากาศเป็นกันเองแบบนี้ทำให้อยากมากองถ่ายหนังเรื่องนี้ทุกวันเลย” 

ส่วนสาว โบว์ บลูเบอร์รี่   ได้พูดถึงโอกาสที่ได้ร่วมงานกับภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ก่อนอื่นเลยการที่พวกเราทั้งสามคนวงบลูเบอร์รี่ได้มาแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเพราะผู้ใหญ่ให้โอกาสเรา ต้องขอขอบคุณทางคุณอาวิทยา  ศุภพรโอภาส  และค่ายเอ็ม พิคเจอร์ส  เป็นอย่างมาก ที่นึกถึงเราสามสาวบลูเบอร์รี่ เราสามคนมีประสบการณ์ทางด้านการแสดงด้วยกันมาบ้างจากเล่นมิวสิควีดีโอ   แต่กับงานแสดงภาพยนตร์ ‘รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน’  นี้ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของพวกเราทั้งสามคนเลยค่ะ  ถามว่าตื่นเต้นไหม?   ตอบเลยว่า ตื่นเต้น  เพราะเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ได้เจอ  การมากองถ่ายแต่ละครั้งเราไม่รู้เลยว่าพวกพี่ๆ เค้าจะปล่อยมุขสดๆ อะไรกันบ้าง  ต้องจับจังหวะดีๆ  เพราะในเรื่องเราต้องรับบทเป็นพี่น้องฝาแฝดสามสาว  ที่ต้องพูดและทำอะไรพร้อมกันตลอดเวลา  ต้องเตรียมเรื่องคิว

 การพูด-การแสดงให้ตรงกันพร้อมกันตลอดเวลา  มีโดนถ่ายหลายเทคก็ตรงที่เล่นแล้วจังหวะไม่ได้  ไม่พร้อมกัน    นอกจากนั้นยังต้องใช้ศัพท์ภาษาวัยรุ่นในการสื่อสารกันตลอดทั้งเรื่อง   เช่นคำว่า  “ชิมิ”  “จุงเบย”  “บ่องตง”(หัวเราะ)  ก็เป็นอะไรที่แปลกดีค่ะ”

และน้องเล็กสุดของวงอย่าง หนูเล็ก บลูเบอร์รี่  ได้กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ถึงเรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของเราทั้งสามคนวงบลูเบอร์รี่  เราก็ขอตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ และไม่ใช่แค่พวกเราทั้งสามคนเท่านั้นนะคะที่เต็มที่  เล็กเชื่อว่าพี่ๆ นักแสดงทุกคน  ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังเต็มที่สุดๆ กับภาพยนตร์เรื่องนี้   ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะมีการรวมตัวกันของนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่  รุ่นใหม่ทั่วฟ้าเมืองไทยมาแสดงภาพยนตร์ร่วมกันในเรื่องนี้   ซึ่งพี่ๆ รุ่นใหญ่ อย่าง พี่ฮาย อาภาพร  พี่สุนารี  พี่คัทลียา  พี่ปิ๋ม ซีโฟร์  พี่ดาว มยุรี ฯลฯ  แต่ละคนมาแบบจัดเต็มกันในตามแบบฉบับของตัวเอง   ทั้งความฮา   เสื้อผ้า-หน้าผม  แบบยอมกันไม่ได้สักนิดเดียว (หัวเราะ)  อยากขอให้ติดตามผลงานของเราสามสาววงบลูเบอร์รี่  กับการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต ใน  “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” ด้วยคะ  สำหรับใครที่อยากอัพเดทความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ก่อนใคร  ฝากไปติดตามและช่วยกันกดไลค์กดแชร์แฟนเพจของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ที่  www.facebook.com/looktungnguenlaan  หรือตามติดเรื่องราวสนุกๆ จากกองถ่ายได้ที่ อินสตราแกรม  www.instagram.com/looktungnguenlaan  รับรองได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับทุกคนแน่นอนคะ”

สามสาวบลูเบอร์รี่การันตีผลงานภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์คุณภาพคนลูกทุ่งคับจอขนาดนี้   ขนคุณภาพความฮาแบบจัดเต็ม  ขณะกำลังอยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำไปแล้ว  30%  ข่าวความคืบหน้าจะนำมาเสนอต่อไป

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โบว์-เจม ชวน บี้ เดอะ สกา, เบ๊น อาปาเช่ เกรียนสุดกวน

กว่าจะเป็นแบรนด์ โอซี ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากใจ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

“หนูเล็ก ก่าก๊ะ”ทุ่มทุนเปลี่ยนโฉมเป็น สาวออฟฟิสสุดเฉิ่ม พิชิตภารกิจสุดเกรียนในรายการ “ตีเนียน”

“หนูเล็ก ก่อนบ่าย” จัดเต็ม ความมันส์ ชุดใหญ่!!! ให้ชาว “ตลาดสดมีนบุรี” เผยเคล็ด ผิวใส!!! กิน “ส้ม” แทน “ข้าว” ใน “The Bus รถมหาสนุก”

“ออม – หนูเล็ก บลูเบอร์รี่” รับคำท้า “แก๊งค์ตลกโรงระบำฯ” โชว์ฝีมือการดวลลูกยาง ใน “โรงระบำจำอวด”