“โมโนมิวสิค” เฟ้นหา “ศิลปินชายหน้าใหม่” เตรียมปั้นสู่เวทีระดับอินเตอร์

โอกาสดีมาถึงอีกแล้ว เมื่อค่ายเพลง โมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป  เปิดรับสมัครชายหนุ่มที่สนใจการร้องเพลงและอยากเป็นศิลปินเดี่ยวและบอยแบนด์  สามารถเข้ามา “ออดิชั่น” ที่โมโนมิวสิคได้แล้ว  เพื่อก้าวสู่การเป็นนักร้องมืออาชีพในสังกัดโมโนมิวสิค  เพียงเป็นเพศชายที่มีอายุตั้งแต่ 15-20 ปี ส่งโปร์ไฟล์และคลิปโชว์การร้องเพลงความยาวไม่เกิน 3 นาทีมาที่ monomusicjunior2@gmail.com และ โพสต์Linkคลิปการร้องเพลงใน facebook.com/MMCasting   ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 กันยายนนี้  โดยจะประกาศผู้ผ่านรอบคัดเลือกเพื่อไปออดิชั่นในวันที่ 23 กันยายนนี้  ซึ่ง คุณรัชพล จิตพึงธรรม  ผู้บริหารค่ายโมโนมิวสิค เผยว่า

“สำหรับการออดิชั่นครั้งนี้ เราต้องการหาศิลปินชายมาเป็นนักร้องเดี่ยวและบอยแบนด์  เพื่อนำมาเป็นศิลปินฝึกหัด และปั้นเป็นศิลปินมืออาชีพต่อไป  ซึ่งนอกจากจะได้เป็นศิลปินที่มีผลงานในไทยแล้ว ในอนาคตเราเตรียมแผน ที่จะส่งออกศิลปินไปสู่ระดับอินเตอร์ในหลายประเทศ เพราะที่ผ่านมาศิลปินจากโมโนมิวสิค อาทิ อีโวไนน์และแคนดี้มาเฟีย ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงจากหลายประเทศในระดับที่ดีมาก  ซึ่งเราเชื่อว่าศิลปินที่เราจะปั้นขึ้นในอนาคตก็จะได้รับความนิยมเช่นเดียวกับศิลปินรุ่นพี่ในค่ายโมโนมิวสิคเช่นกันครับ”

ฟาก เบสท์ อีโวไนน์  ในฐานะที่เคยผ่านการออดิชั่นมาก่อนเผยว่า “อยากให้คนที่สนใจเป็นนักร้อง และกำลังมองหาเวทีที่จะแสดงออก  ตอนนี้โมโนมิวสิคได้เปิดโอกาสนั้นให้คุณแล้ว  ก็อยากเชิญชวนทุกคนที่มีความฝันในการเป็นนักร้อง สมัครกันเข้ามาเยอะๆ นะครับ  ซึ่งในอดีตผมก็ผ่านการออดิชั่นจากโมโนมิวสิคเหมือนกัน  นับเป็นก้าวแรกที่ทำให้ความฝันในการเป็นนักร้องของผมเป็นจริง ส่วนใครที่ไม่มั่นใจว่าจะได้หรือเปล่า ผมอยากให้เริ่มทำก่อน  เพราะถ้าเรามัวแต่คิดและไม่ลงมือทำ โอกาสที่จะเป็นจริงก็จะไม่เกิดขึ้นครับ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ”

สำหรับผู้ที่สนใจและอยากทราบรายละเอียดการออดิชั่นของโมโนมิวสิคเพิ่มเติม    สามารถติดตามข่าวสารได้ทาง www.mono-music.com หรือที่ www.facebook.com/monomusic และสามารถโทรสอบถามเพิ่มเติม           02-502-0700 ต่อ 7179 และที่คุณนุ๊ก โมโนมิวสิค  087-819-4432

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แองจี้” ลูกไม้ใต้ต้น “โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” เดินตามฝันเป็นศิลปินเดี่ยวชายคา “โมโนมิวสิค” >>

“หนึ่ง-อภิวัฒน์” เดินหน้าร่วมงาน “โมโนมิวสิค” เอาใจสายตื๊ด! ในซิงเกิ้ล “Bad Girl” >>

รายงานตัว!! “ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์” ศิลปินจาก “ละมุนแบนด์” ค่ายโมโนมิวสิค

“โมโนมิวสิค” เปิดตัว “จั๊ก-ต้าร์-ปิงปอง” รวมตัว “ศิลปินขั้นเทพ” ในชื่อวง “ละมุนแบนด์”

“ศิลปิน โมโนมิวสิค” พร้อมใจบอกรักแม่ >>