คิม แทยอน (Kim Taeyeon) บินเดี่ยวถึงไทย ร่วมเปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของ บี-อิ้ง รสชาติใหม่ “บี-อิ้ง คอลลาเจน”

เย็นวันที่ 21 สิงหาคม 2556 ก่อนร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเครื่องดื่ม บี-อิ้ง รสชาติใหม่  “บี-อิ้ง คอลลาเจน” คิม แทยอน  (Kim Taeyeon) ลีดเดอร์วงเกิร์ล เจเนเรชั่น (Girls’ Generation) เปิดห้อง ให้สื่อสัมภาษณ์ถึงการเดินทางมาเป็นพรีเซนเตอร์เดี่ยวในครั้งนี้ โดยมีคุณคิว ธิติพันธ์ รับหน้าที่พิธีกร

MC: ทักทายสื่อมวลชนหน่อยครับ

แทยอน: วันนี้ก็ดีใจมากๆ นะคะที่ได้มาเมืองไทยในฐานะพรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์ บี-อิ้ง และวันนี้ก็จะพยายามโปรโมทผลิตภัณฑ์ให้เต็มที่ค่ะ

MC: ตอนบี-อิ้งติดต่อไปให้เป็นพรีเซนเตอร์รู้สึกอย่างไรบ้างครับ

แทนยอน: ปกติแล้วชอบเครื่องดื่มที่มีรสชาติหวานอยู่แล้วนะคะ ก็รู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้ยินข่าวว่าจะได้มาเป็นพรีเซนเตอร์ของบี-อิ้ง ก็คิดว่าบี-อิ้งน่าจะมีรสชาติที่ดี แล้วแพคเกจจิ้งก็น่ารัก เลยรู้สึกว่าชอบมาก และก็อยากจะแนะนำบี-อิ้งให้เพื่อนๆ ในวงคนอื่นด้วยค่ะ

MC: อยากให้บอกจุดเด่นและประโยชน์ของบี-อิ้ง คอลลาเจนหน่อยครับ

แทนยอน: จุดเด่นและประโยชน์ของบี-อิ้ง คอลลาเจนคือมีคอลลาเจนถึง 1,700 มิลลิกรัมค่ะ และมีส่วนช่วยในเรื่องของผิวพรรณเนียนใสเป็นประกายค่ะ เชื่อว่าสาวๆ ที่ต้องการอยากมีผิวเนียนใสคิดว่าต้องชอบแน่นอนค่ะ (ยิ้ม)

MC: (แซว) เชื่อว่าบี-อิ้ง คอลลาเจนเหมาะกับคุณแทยอนจริงๆ ครับเพราะคุณแทยอนมีผิวที่ขาว และปากสีชมพู เลยต้องทำบี-อิ้งเป็นสีขาวชมพูครับ

แทนยอน: (หัวเราะ เขิลๆ)

MC: คิดว่าบี-อิ้ง คอลลาเจนนี้ เหมาะกับใครบ้างครับ

แทนยอน: อย่างที่ทราบกันนะคะว่าคอลลาเจนมันดีต่อสุขภาพอยู่แล้ว คิดว่าน่าเหมาะกับทุกเพศทุกวัยค่ะ โดยเฉพาะสาวๆ ที่ต้องการมีผิวพรรณที่สวยงาม และโดยส่วนตัวแล้ววงเกิลเจเนเรชั่นเดินทางบ่อยเลยทำให้ผิวแห้งบ้าง แต่พอดื่มบี-อิ้ง คอลลาเจน จะช่วยทำให้ผิวดูเนียนใสชุ่มชื้นแบบนี้ได้ค่ะ

MC: ทราบว่าจะมีการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาวันที่ 23 สิงหาคมนี้ มีการเตรียมตัวยังไงบ้างครับ

แทนยอน: ผลิตภัณฑ์ บี-อิ้ง คอลลาเจน แพคเกจจิ้งเป็นสีชมพู เลยทาเล็บเป็นสีชมพูมาค่ะ (หัวเราะ) และผลิตภัณฑ์นี้เน้นผิวพรรณสวยงาม เลยดูแลผิวพรรณมาเป็นพิเศษค่ะ

MC: มาคราวนี้มีภาษาไทยอะไรเด็ดๆ มาฝากบ้างครับ

แทนยอน: (เขิล .. นึก)(พูดไทย) บี-อิ้ง คอลลาเจน น่ารัก สไตล์เกาหลี (หัวเราะสำเนียงตัวเอง) ถูกมั๊ยค่ะ

MC: ถูกครับ

แทนยอน:  สำเนียงยากมากเลยค่ะ

(พีธีกรพูดนำและแทยอนพูดตามทีละคำและทำไม้ทำมืออย่างน่ารักมากๆ)

MC: สุดท้ายฝากผลงานหน่อยครับ

แทนยอน:  รู้สึกดีใจมากๆ นะคะที่ได้มาประเทศไทยในฐานะพรีเซนเตอร์ ไม่ใช่ในฐานะนักร้องและขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเท่านั้น  ครั้งนี้เลยรู้สึกเป็นพิเศษค่ะ และอยากให้มีโอกาสแบบนี้อีกที่ได้มาเป็นพรีเซนเตอร์หรือได้มาเยี่ยมประเทศไทยบ่อยๆ จะได้มีโอกาสมาเจอแฟนๆ ชาวไทยบ่อยๆ ค่ะ และฝากเครื่องดื่มบี-อิ้งไว้ด้วยนะคะ และฝากติดตามสาวๆ ต่อไปด้วยนะคะ

 

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

คิว-ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์ ชวนจับเคล็ดรวย ร้านเฟอร์นิเจอร์สัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก “พุงกางหางสวย” ที่ประสบความสำเร็จด้วยยอดขายเติบโตกว่า 200% ภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือน >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>

ร้อนแรงกว่าแดดประเทศไทย กับกองทัพศิลปินสุดฮอตเกินต้าน!! จัดเต็มสุดปัง!! ใน “2022 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK” >>