คิว-ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์ ชวนจับเคล็ดรวย ร้านเฟอร์นิเจอร์สัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก “พุงกางหางสวย” ที่ประสบความสำเร็จด้วยยอดขายเติบโตกว่า 200% ภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือน >>

คิว-ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์  ดีเจ/พิธีกร มากความสามารถ ที่พลังไม่มีหมด หน้าไมค์เรียกเสียงฮาแบบฉุดไม่อยู่ จนเกิดกระแสจากแฟนคลับศิลปินเกาหลีว่า ‘ดีเจคิว’ คือ พิธีกรที่ดีที่สุดในงานของศิลปินเกาหลี นอกจากนี้ยังทำธุรกิจร่วมกับพี่ชายคู่ซี้ ดีเจแจ็คไรเดอร์-ชนัตพล สังสิทธิเสถียร มาแล้วมากมาย  โดยล่าสุดยังมีโอกาสมาร่วมเป็นสายลับจับเคล็ด ในรายการ “จับเคล็ดรวย SME SECRET” จัดโดยสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ซึ่งเป็นรายการที่มุ่งให้สาระเคล็ดลับการทำธุรกิจที่มาพร้อมกับความบันเทิง ดังพันธกิจของ สสว. ที่ว่า “สสว. เคียงข้าง SME คู่คิดที่ดีผู้ประกอบการไทย” บูรณาการ และผลักดันการส่งเสริม SME ของหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน เพื่อให้ SME สามารถเติบโตและแข่งขันได้ในระดับสากล มาพร้อมกับเจ้าของธุรกิจที่ถือว่าประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดด กับ ร้านเฟอร์นิเจอร์สัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก “พุงกางหางสวย” ที่ประสบความสำเร็จด้วยยอดขายเติบโตกว่า 200% ภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือน

คิว-ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์  หนึ่งในสายลับจับเคล็ดประจำของรายการ เผยว่า “ผมเป็นคนนึงที่ทำธุรกิจมาหลายอย่างมากครับ ทั้งแบบออนไลน์และเปิดหน้าร้าน การได้มาร่วมจับเคล็ดรวยกับ สสว. ในรายการ “SME SECRET จับ เคล็ด รวย” ของร้านเฟอร์นิเจอร์สัตว์เลี้ยง “พุงกางหางสวย” ที่เจ้าของธุรกิจอายุยังน้อยมากๆ และประสบความสำเร็จได้ขนาดนี้ ถือว่าเป็นโอกาสที่ผมได้เรียนรู้แลกเปลี่ยนแนวคิดในการทำธุรกิจและการเติมไฟในธุรกิจของตัวเองได้มาก ๆ ขอบคุณ สสว. ที่สร้างรายการที่ทั้งสนุกและมอบความรู้แบบจัดเต็มขนาดนี้ ส่วนใครที่อยากรู้เคล็ดไม่ลับการทำธุรกิจ ความปังของร้าน “พุงกางหางสวย” ต้องรอติดตามใน วันศุกร์ที่ 22 กันยายนนี้ 17.00 น. ทาง Facebook Fanpage: Osmepสสว ครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“SUPER MATCH” เปิดศึกยัดห่วง!! จับ “ซุป’ตาร์รุ่นพี่สุดเก๋า” เจอกับ “ไอดอลรุ่นน้องตัวจี๊ด” >>

รวมพล ‘ชาวเอฟเอ็ม วัน’ พันกว่าชีวิต!!!! ใน ‘FM ONE HAPPY BOX THANK GOD IT’S ONE DAY’ พิชิตรางวัลใหญ่ ‘รถยนต์’ มูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท >>

‘ดีเจ คิว – ธิติพันธ์’ มีอึ้ง!!! ผู้โชคดีชาวเอฟเอ็ม วัน ขอแต่งงานกลางกรุงปารีส!! ในทริป ‘ONE IN THE WORLD 2016 FRANCE’

คิม แทยอน (Kim Taeyeon) บินเดี่ยวถึงไทย ร่วมเปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของ บี-อิ้ง รสชาติใหม่ “บี-อิ้ง คอลลาเจน”

งานแถลงข่าว “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”