หมาก เซอร์ไพร้ส์ โชว์ปรับผิวคิมเบอร์ลี่ย์ และเหล่าเซเลบ ให้สว่างใสทันทีเหมือนมีออร่า งานนี้ได้ใจสาวไปเต็มๆ

ปกติก็เป็นหนุ่มเนื้อหอมทั้งหล่อและคารมดี มีสาวๆ เข้าคิวขอดูแลหัวใจไม่ว่าง วันนี้ยังมาโกยคะแนนความนิยมเพิ่ม ด้วยการเอาใจสาวๆ ที่อยากมีผิวสว่างใสโดยจัดเซอร์ไพร้ส์โชว์การปรับผิวให้สว่างใสทันทีให้คู่จิ้น “คิมเบอร์ลี่ย์ แอน เทียมศิริ” พร้อมเหล่าดาราสาวอย่าง “จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์” “สตางค์ ดิษย์ลดา ดิษยนันท์” รวมทั้ง “เอิ๊กเอิ๊ก พีรญา  ป้อมอาษา” บล็อกเกอร์ชื่อดัง มาร่วมพิสูจน์กันแบบเรียลลิตี้ในภารกิจ “ท้าปรับผิวสว่างใสทันทีเหมือนมีออร่ากับวาสลีน” ให้เห็นกันจะๆ ไปเลยกับประสิทธิภาพของ“วาสลีน เฮลธี้ ไวท์ อินสแตนท์ แฟร์ ใหม่” ที่หนุ่มหมากแนะนำ

 

งานนี้หนุ่มหมาก ลงทุนสวมบทเป็นนักเสกหนุ่มสุดหล่อประเดิมโชว์มายากลเปลี่ยนสิ่งของต่างๆ รวมทั้งกระต่ายจากสีดำปิ๊ดปี๋ ให้กลายเป็นสีขาวจั๊วะในพริบตาเรียกเสียงปรบมือลั่นงาน ก่อนที่จะเข้าสู่ไฮไลท์เด็ด “อินสแตนท์ แฟร์ เมจิค โชว์” ปรับผิวนางแบบสาวให้สว่างใสทันทีเหมือนมีออร่าเพียงแค่ดีดนิ้วเรียกเสียงฮือฮากันทั้งงาน ก่อนที่หมากจะเฉลยว่าจริงๆ แล้วไม่เป็นมายากลพิเศษอะไร แต่เพราะน้องเขาทา “วาสลีน เฮลธี้ ไวท์ อินสแตนท์ แฟร์” แค่นั้นเอง ส่วน 4 สาวที่นำทีมโดยคิมเบอร์ลี่ย์เลยขอท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพในการปรับผิวให้สว่างใสด้วยตัวเอง โดยมีหนุ่มหมากคอยช่วยอยู่ใกล้ๆ  และหลังจากได้ทดลองทาที่แขนแล้วต่างยกแขนขึ้นมาทำท่า “ออร่าโพสต์” เปรียบเทียบให้เห็นความสว่างใสของแขนข้างที่ใช้และไม่ได้ใช้ ก่อนที่จะยกนิ้วให้ว่าของเขาเจ๋งจริงที่ทำให้สีผิวดูสว่างใสได้ทันทีเหมือนมีออร่าเลยทีเดียว

 สาว “คิมเบอร์ลี่ย์” บอกว่า “เซอร์ไพร้ส์มากเลย ทาแป๊ปเดียวผิวก็สว่างขึ้นทันที ตอนแรกยังนึกว่าพี่หมากเค้ามีมนต์วิเศษจริงๆ หรือเปล่า แหม…ที่แท้ก็มีของดีนี่เอง คิดว่าผู้หญิงทุกคนต้องชอบและประทับใจเหมือนคิมแน่นอน เพราะปลอดภัยน่าเชื่อถือ แถมไม่เหนียวเหนอะหนะ และที่สำคัญราคาไม่แพงเลย คิมว่าคิมขาวแล้วแต่พอเอาแขนข้างที่ทาและไม่ได้ทามาเปรียบเทียบกัน เห็นชัดเลยว่าข้างที่ทาสว่างใสขึ้นจริง

ด้านหนุ่มหมากยังขอทำคะแนนต่อ ลงมาบริการท้าปรับสีผิวให้นักข่าวสาวและผู้ร่วมงานด้วยมือของตัวเองอีกด้วย ส่วนสาวๆ ทั่วประเทศก็ไม่ต้องรอให้พี่หมากไปทาโลชั่นให้นะ รีบไปซื้อวาสลีน เฮลธี้ ไวท์ อินสแตนท์ แฟร์ ใหม่ มาใช้เองได้แล้วที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำกันได้เลยจ้า รับรองสว่างใสทันทีชัวร์ๆ ผิวกระจ่างใสมีออร่าอย่างนี้สาวในสเป็กผมเลยคร้าบ…คอนเฟิร์ม

ที่มา:  บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจจอย – ชลธิชา” ชวนติดตามฟัง “EAZY FM 105.5″กับการ Countdown 100 เพลงฮิตประจำปี 2566พร้อมร่วมสนุกทายเพลงลุ้นรับรางวัล

“จอย ชลธิชา – อ้อน ลัคนา” นำทีมดีเจ อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5 เป็นตัวแทนแฟนรายการทำกิจกรรมพร้อมเลี้ยงอาหารน้องๆ ในกิจกรรม “อีซี่ ทำดี” ที่โรงเรียนอนุบาลหมู่บ้านเด็กสานรัก >>

“สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ ” ผู้จัดไฟแรง ปลุกความหลอนรับปีใหม่ คว้า“จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ” ปะทะผีมือ “ท๊อป-จรณ,ออม-สุชาร์” เตรียมอาละวาดใน “ตุ๊กตาผี” >>

“อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” พาผู้ฟังไปพักร้อน ล่องเรือหรู ใกล้ชิด “เป้-บุ๊ค” ในทริป “อีซี่ วาเคชั่น” ที่กระบี่ >>

Jetts ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ฉลองเปิด 4 สาขาใหม่ยิ่งใหญ่ มิ้นต์ ชาลิดา, แจม เนโกะจัมพ์, จอย ชลธิชา และอติล่า-อาร์เธอร์ ร่วมเผยเคล็ดลับเพื่อหุ่นฟิต สุขภาพดี