CC DOUBLE O มัดใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า เปิดตัวคอลเลคชั่น Fall 2013 ในคอนเซ็ปท์ “T G I F EPISODE.00”

ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากหนุ่มสาวเซเลบริตี้คนรุ่นใหม่ และเหล่าแฟชั่นนิสต้าชื่อดังของวงการแฟชั่นที่ยกขบวนมาร่วมงานแฟชั่นปาร์ตี้สุดมันส์ครั้งแรกของแบรนด์เสื้อผ้าคุณภาพ CC DOUBLE O (ซีซี ดับเบิ้ล โอ) ในคอนเซ็ปท์  “ T G I F EPISODE.00 (THANK GOD IT’S CC DOUBLE O’ S FRIDAY NIGHT PARTY )”  (ที จี ไอ เอฟ เอพพิโซด ซีโร่ แต๊งค์ ก๊อด อิทส์ ซีซี ดับเบิ้ล โอ  อิทส์  ฟรายเดย์ ไนท์ ปาร์ตี้) สร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยการนำเอาแฟชั่นโชว์มารวมกับงานปาร์ตี้ได้อย่างลงตัว ประเดิมเปิดตัวเสื้อผ้าสไตล์ American Luxury ในคอลเลคชั่นใหม่  Fall 2013  ที่มีเอกลักษณ์และความโดดเด่นทั้งในด้านสีสัน และ การดีไซน์ที่ลงตัวไปกับทุกกิจกรรมในชีวิตประจำวัน  โดยงานนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าเซเลบริตี้รุ่นใหม่ และผู้คร่ำหวอดในวงการมาร่วมงานกันอย่างเนื่องแน่น

และ ที่ดูจะเซอร์ไพร์สคนดูที่สุดก็เห็นจะเป็นแฟชั่นโชว์จากเหล่านักร้อง และนักแสดงดาวรุ่งชั้นนำที่มาร่วมเดินแบบสร้างสีสันให้กับงานนี้ อาทิ นท-พนายางกรู, สน-ยุกต์ ส่งไพศาล และ กลุ่มนักแสดงจากซีรี่ย์วัยรุ่นยอดฮิต ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น พีช-พชร จิราธิวัฒน์, มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล, เก้า-สุภัสสรา ธนชาต ก่อนจะระเบิดความมันส์ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากกลุ่มศิลปินวงไทยเทเนี่ยม ที่ขนเอาเพลงฮิตมาชวนให้ทุกคนได้สนุกไปกับงานแฟชั่นปาร์ตี้ในครั้งนี้กันอย่างสนุกสนาน

“เบียร์-พิชญา ศรีระพงษ์” Jewelry and Accessory Designer ของแบรนด์ PITCH กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่ได้รับเชิญมาร่วมงานวันนี้ เมื่อเดินเข้ามาในงานก็รู้สึกถึงกลิ่นไอความเป็นปาร์ตี้  เพราะด้วยสีสันของงานแล้วไม่ธรรมดาเลย มีธีมงานน่าสนใจ บวกกับเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นล่าสุด เบียร์ว่าเข้ากับคนไทยมากๆ เพราะประเทศไทยเป็นเมืองร้อน สามารถใส่ออกงาน ไปเที่ยวได้ทุกโอกาส ส่วนตัวเป็นคนชอบมิกซ์แอนด์แมต ตอบโจทย์ได้ดีทีเดียวค่ะ”

ทางด้าน 2 ศรีพี่น้องแฟชั่นนิสต้า  “เฟม-อรรถจา และ ฟอร์ด-จารุเดช บุญญสิทธิ์” ทายาทของนิตยสาร NUMÉRO THAILAND กล่าวอีกว่า “ขอบคุณ CC DOUBLE O ที่จัดงานดีๆ อย่างนี้ขึ้น ผสมกับธีมที่สนุกๆ หลังจากที่ทุกคนเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมาทั้งสัปดาห์ให้ได้มาปลดปล่อยกับปาร์ตี้สุดมันส์แบบนี้ เป็นช่วงเวลาที่เยี่ยมมาก เสื้อผ้าของ CC DOUBLE O มีความฮิปในตัวใส่ง่าย และมีความสนุกในตัว สำหรับการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่นี้ถือว่าประทับใจมาก เพราะเป็นเสื้อผ้าที่เราสามารถนำมามิกซ์และไปใส่ได้ในทุกโอกาส เป็นไอเดียให้เราอยากลองหยิบเสื้อผ้าออกมามิกซ์ให้ได้ความรู้สึกสนุกๆ แล้วใส่ออกมาปาร์ตี้แบบนี้  แล้วจะรู้ว่าแฟชั่นไม่ใช่เรื่องยากเลย”

ที่มา:  CC DOUBLE O
บันทึกภาพ:  CC DOUBLE O
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CC DOUBLE O ชวนอัปดีกรีความคูลแบบขั้นสุด ไปกับคอนเซ็ปต์ “URBAN SENSES” ตามสไตล์ ชีดี-กันต์ธีร์ และ นารา เทพนุภา >>

คู่เลิฟ แบงค์-ธิติ และ พิมฐา-ฐานิดา อวดโมเมนต์หวาน ในงานเปิดตัวคาแรกเตอร์ใหม่ “RACCOOL by CC DOUBLE O” >>

งาน Shoes & Bags Parade 2017 >>

แฟชั่นนิสต้า รวมตัวร่วมยินดีฉลอง 10 ปี ซีซี ดับเบิ้ล โอ ในปาร์ตี้แฟชั่น สุดคูล!!

ท็อป-เอสเธอร์-หญิงแม้น นำทัพเซเลบร่วมรันเวย์ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “CC DOUBLE O” ในแฟชั่นปาร์ตี้ “T G I F (THANK GOD IT’S CC DOUBLE O’S FRIDAY NIGHT PARTY EP.01)”