CC DOUBLE O ชวนอัปดีกรีความคูลแบบขั้นสุด ไปกับคอนเซ็ปต์ “URBAN SENSES” ตามสไตล์ ชีดี-กันต์ธีร์ และ นารา เทพนุภา >>

CC DOUBLE O (ซีซี ดับเบิลโอ) แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์อเมริกันแคชชวล เปิดตัวคอลเลกชั่นโมโนแกรมสุดคูลใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “URBAN SENSES” ที่จะให้ทุกคนสัมผัสกับสีสันและแรงดันดาลใจ สร้างความกล้าที่จะแตกต่างอย่างมั่นใจและเป็นตัวของตัวเองอย่างมีสไตล์ โดยในคอลเลกชั่นนี้ได้นำตัว C และตัว O ที่เป็นตัวอักษรของทางแบรนด์มานำเสนอกลิ่นอายในรูปแบบของลายโมโนแกรมสีน้ำเงิน-แดง-ขาว ที่โฉบเฉี่ยว เท่และทั้งดูสดใส

โดยความคูลของคอลเลกชั่นนี้ได้ 2 แฟชั่นนิสต้าตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ซีดี-กันต์ธีร์ ปิติธัญ ศิลปินและนักแสดงอิสระผู้ที่มาพร้อมกับความเท่ และเสน่ห์น่าค้นหา แถมมีคาแรคเตอร์ที่เป็นของตัวเอง ควงคู่มากับ นารา เทพนุภา นักแสดงสาวน่ารักสดใส ที่มาช่วยเพิ่มลุคคูลๆ ให้กับคอลเลกชั่นสุดพิเศษในครั้งนี้

ไฮไลท์สำหรับสาวๆ ในคอนเซ็ปต์นี้ คือไอเทมที่สามารถมิกซ์แอนท์แมทซ์โททัลลุคในสไตล์ของตัวเองในวันสบายๆ ใส่เป็น Matching set หรือแยกชิ้นแมทซ์กับยีนส์แม้แต่กางเกงสีพื้นก็ลงตัวกับหลากหลายไอเทม อาทิ Crop top ผ้าทอลาย, เสื้อเชิ้ตแขนสั้น ที่สามารถใส่ได้แบบ Co-ordinate set กับกางเกงกางยาว หรือจะจับคู่กับกางกางยีนส์ขาสั้นก็ลงตัว เสื้อแช็คเก็ต (Shacket) ที่ผสมผสานระหว่างเสื้อเชิ้ต (Shirt) กับแจ็คเกต (Jacket) น้ำหนักเบา สามารถหยิบมาใส่ในวันสบายๆ ได้เหมือนเสื้อเชิ้ต แถมท้ายด้วยโมโนแกรมเดนิ่มลุคที่จะทำให้โททัลลุคของสาวๆ ยังคงมีความสบายๆ แต่เท่และโฉบเฉี่ยวมากขึ้น

สำหรับคอลเลกชั่นสำหรับผู้ชายที่จะมาเพิ่มความเท่ในสไตล์สตรีทสุดคูลนี้ ผ่านการมิกซ์แอนท์แมทซ์ด้วยเสื้อเชิ้ตพิมพ์ลายโมโนแกรมที่ใส่สวมทับกับเสื้อยืดลายกราฟฟิกและกางเกง Jogger  หรือจะเลือกเสื้อ Pullover มาใส่กับกางเกงยีนส์ทรง Baggy สุดฮิต ปิดท้ายด้วยแว่นหรือหมวกซักใบเท่านี้ก็สามารถสร้างลุคเท่ๆ ในวันสบายๆ ได้ หรือจะมิกซ์แอนด์แมทซ์แบบโททัลลุคไปเที่ยววันหยุดได้แบบชิลล์ๆ ก็ดูโดดเด่นเกินใคร

 

อัปดีกรีความคูลไปกับคอลเลกชั่นโมโนแกรมในคอนเซ็ปต์ “URBAN SENSES” ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน CC DOUBLE O ทุกสาขาและช้อปออนไลน์ www.ccdoubleo.com

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ “CC DOUBLE O” เพิ่มเติมได้ที่

Instagram: @cc_double_o

Facebook: www.facebook.com/ccdoubleo

LINE Official Account: @ccdoubleo

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดจัด! ศิลปินไทยคนแรกในรายการดังระดับโลก CDGuntee ร่วมโชว์ “THE FIRST TAKE”! เทียบชั้น Harry Styles, Avril Lavigne, Yoasobi >>

“CDGuntee” บุก ชิบูย่า ดวลฮิพฮอพ MIYACHI, ASOBOiSM, idom, Wez Atlas สาดความมันส์ สนั่นเวทีแรก “LIVE BRIDGE” 9 มิถุนายน นี้ กลางกรุงโตเกียว >>

“CDGuntee” (ซีดี กันต์ธีร์) เล่าทุกโมเมนต์เส้นทางชีวิตผ่าน 10บทเพลง แถลงเปิดตัวอัลบั้มเต็มครั้งแรก “OMW!” กับ “โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์” >>

คู่เลิฟ แบงค์-ธิติ และ พิมฐา-ฐานิดา อวดโมเมนต์หวาน ในงานเปิดตัวคาแรกเตอร์ใหม่ “RACCOOL by CC DOUBLE O” >>

“ทะเล-นารา” จาก “Sing Again รักอีกครั้ง” ควงคู่เล่นดนตรีสดสุดมันส์ กลางสยาม ปลุกพลังคนมีฝัน >>