เหล่าดารารุ่นใหญ่-รุ่นเล็ก ร่วมการันตีความเป็นสากลของสินค้า OTOP ไทย ในงานแถลงข่าวการจัดงาน แบ็งคอก โอทอป รันเวย์ 2013

เหล่าดาราคนดัง ทั้งรุ่นเก๋า และหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ต่างทึ่งกับการสร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกของโลก “กระเป๋าผ้าทอเส้นใยผักตบชวา”  สินค้าโอทอปคุณภาพพรีเมียมระดับไฮเอนด์ โดยมีเหล่าดารามาร่วมงานแถลงข่าวทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก ได้แก่ จอนนี่ แอนโฟเน, สาลินี ปันยารชุน, ต่าย-ชุติมา ลิ้มเจริญรัตน์, วรวุฒิ โตวิรัตน์ หนุ่มหล่อจากโครงการ To Be Number 1 ปี 2011และ แยม-มทิรา ตันติประสุต นางเอกคลื่นลูกใหม่แห่งวิก 3 จากละคร “แค้นเสน่หา” ณ โรงแรมปทุมวัน ปริ้นเซส ที่จะมาร่วมเดินแบบโชว์ในงาน “แบ็งคอก โอทอป รันเวย์ 2013” (BANGKOK OTOP RUNWAY 2013) ซึ่งจะมีในวันที่ 29 สิงหาคมนี้  เวลา 14.00 น. ณ ลานอีเดนโซน ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์

สาลินี ปันยารชุน กล่าวด้วยความทึ่งถึงงาน “แบ็งคอก โอทอป รันเวย์ 2013” ที่จะเกิดขึ้นว่า “ต้องบอกว่าทึ่งจริงๆ ที่ได้นำเอาผักตบชวาผสานเทคโนโลยีจนเป็นเส้นใยมาทอเป็นผ้าสำหรับทำกระเป๋า คนที่ได้เห็นจะต้องชอบ เพราะจะมีความร่วมสมัย หลากหลายแบบ ดีไซน์ทันสมัย เป็นแนวเอคโค่เฟรนด์ลี่กับสิ่งแวดล้อม น่าจะเหมาะกับตลาดญี่ปุ่นด้วย เชื่อว่าไปได้ไกลแน่ๆ”

จอนนี่ แอนโฟเน ที่เป็นขาช้อปกระเป๋าอีกรายก็ไม่พลาดที่จะมาเล็งกระเป๋าเท่ๆ ในงานนี้กล่าวว่า “มีความหลากหลายมากครับ มีแบบของผู้ชายด้วย สวยและเหมาะกับการใช้งาน ดูกะทัดรัดเหมาะกับผู้ชายอย่างเราดีครับ ใส่โน๊ตบุ๊คของผมได้ด้วย มันดูทันสมัยมาก ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์จากผักตบชวาที่ดูเหมือนชะลอมสมัยก่อนแล้วครับ ตอนนี้ผมก็ไม่ได้หายไปไหน ยังทำงานอยู่หลายอย่าง เยอะมาก มีทั้งรายการข่าวของช่อง 3 คอนเสิร์ตทีวี 3 สัญจร และอีกหลายอย่างมากเลยครับ”

ต่าย-ชุติมา ลิ้มเจริญรัตน์ มาพร้อมสามีสุดหล่อ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ซึ่งทั้งคู่จะได้ขึ้นแฟชั่นโชว์ในงานนี้ด้วย ได้กล่าวในงานแถลงข่าวว่า “รู้สึกทึ่งมากคะ กระเป๋าที่ทอจากเส้นใยผักตบชวาจะไปได้ไกลขนาดนี้  เป็นมากกว่ากระเป๋าสานที่เราเคยเห็นกัน แต่ตอนนี้นำมาทำในรูปแบบที่ทันสมัย ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน คิดว่าคนเมืองน่าจะชอบคะ”

วรวุฒิ โตวิรัตน์ หนุ่มหล่อจากโครงการ To Be Number 1 ปี 2011 ที่ได้จับงานพิธีกรในรายการ ศัพท์สอนรวย ทางช่อง 3 และ รายการ  To Be Number 1 Variety ทางช่อง 11 กล่าวว่า “ผมรู้สึกว่าเป็นกระเป๋าที่ทันสมัยมากเลยครับ เป็นงานทำด้วยมือที่ละเอียด เห็นถึงความตั้งใจในงานทุกชิ้นเลย”

ปิดท้ายนักแสดงดาวรุ่ง แยม-มทิรา ตันติประสุต นางเอกคลื่นลูกใหม่แห่งวิก 3 จากละคร “แค้นเสน่หา” ที่กำลังติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง ได้มาร่วมงานนี้ กล่าวถึงความรู้สึกว่า “แยมดีใจมาก ที่ได้มาเห็นผลงานที่ทุ่มเทของคนไทย ใส่ใจในรายละเอียด แบบดูทันสมัย เรียบๆ ดูดีคะ แบบที่แยมชอบเลย สำหรับกระแสตอบรับของละคร ดีมากๆ คะ แยมต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่ให้การสนับสนุน ทีมงานทุ่มเทกันมาก พี่ไก่ใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอนเลย ตอนนี้ก็มีคนจำเราได้ ดีใจคะ ผลงานต่อไปที่มีให้ได้ชมกันคือเรื่อง “ไฟรักเพลิงแค้น” คู่กับ พี่สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์ ยังไม่ได้เปิดกล้อง แต่ขอฝากทุกคนติดตามกันด้วยนะคะ”

นี่ยังเป็นแค่น้ำจิ้มสำหรับเหล่าดาราที่มาร่วมงานแถลงข่าว  แบ็งคอก โอทอป รันเวย์ 2013 วันจริงคอนเฟิร์มว่าอุ่นหนาฝาคั่งไปด้วยขบวนเหล่าดาราเซเลปอีกยาวแน่นอนจ้า…..

 

 

 

 

ที่มา:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป่าจินจง ร่วมฉลอง 50ปีช่อง 3 ทุ่มทุนถ่ายไกลถึงอินเดียใน “ฟากฟ้าคีรีดาว” >>

‘จอนนี่ แอนโฟเน’ จะมาเผยเคล็ดลับการดูแลบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง 26 ก.พ. นี้ >>

กรมการพัฒนาชุมชน มอบรางวัลผู้ชนะการประกวดภาพถ่าย “หมู่บ้าน OTOP เพื่อการท่องเที่ยว”

จังหวัดหนองคายชวนเที่ยวงานแสดงและจำหน่ายสินค้า “Nongkhai Best Trade Fair 2018” 11-15 ก.ย.นี้ ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

“จอนนี่ แอนโฟเน่” ขอทวงบัลลังก์อีกครั้ง สร้างปรากฏการ์ใหม่ดึง “หุ่นยนต์” เป็นผู้ช่วยพิธีกรใน “ดิ อายส์”