Press Release PHEROMONE ASIA นิตยสารผู้หญิง + ไลฟ์สไตล์

PHEROMONE ASIA  เป็น  นิตยสารที่เข้าใจในความเป็นผู้หญิงร่วมสมัย เอาใจสาวๆ แบ่งปันความรู้ สาระเรื่องราวเกี่ยวกับความบันเทิง แฟชั่น และความสวยความงาม การสร้างเสน่ห์ ให้น่าค้นหาพร้อม เรื่องราวต่างๆที่ผู้หญิงสนใจ บุคลิกภาพของนิตยสาร ชัดเจน  ทันสมัย สวยโก้หรู น่าตื่นเต้น มีชีวิตชีวา อ่อนหวาน สง่างามของความเป็นผู้หญิง ที่มีความเชื่อมั่นมีอำนาจดึงดูดใจ น่าลุ่มหลง  มีพลัง  และ ฉลาด สดใส แบบมีสไตล์

ปกเล่มล่าสุดนางแบบ นีรนาถ โคลท์  สาวสวยโก้ร่างสูง  เต็มอิ่มกับแฟชั่นในเล่มที่ มีสีฉูดฉาดเตะตาเต็มไปด้วยความทันสมัยและ สง่างามที่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้อ่าน ภายในเล่มยังมีแฟชั่น จาก2 เอกคนดัง มาริโอ เมาเร่อร์ พระเอกพันล้านจาก “พี่มากพระโขนง” คู่กับ ลิขิต บุญพรหม พระเอกน้องใหม่จาก “แหยม ยโสธร 3 ”  มาถ่ายแฟชั่นในนิตยสาร เพื่อเอาใจสาว ๆ แบบจัดเต็มโดยเฉพาะ  ส่วนคอลัมน์ สัมภาษณ์อีกบทหนึ่งที่ไม่ควรพลาดเช่นกัน  ฉบับนี้พบกับ ชายหนุ่มรูปหล่อเจ้าของฉายา ” วาทยากรอัจฉริยะ ” คุณ ทฤษฎี ณ พัทลุง

พบนิตยสาร PHEROMONE ASIA ฉบับที่ 7  บนแผงหนังสือได้แล้ววันนี้.

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดสัปดาห์ ฉบับพิเศษ 2 ปกในเล่มเดียว หล่อตาแตก! แท็กทีม 9 หนุ่ม โปรเจ็กต์อัลบั้มพิเศษ Boys Don’t Cry พร้อมคว้า ‘ชาอึนอู’ ขึ้นปกนิตยสารในเมืองไทยเป็นครั้งแรก!

ฉลองครบรอบ 7 ปี ก้าวสู่ปีที่ 8 นิตยสาร HOWE พร้อมประกาศรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ HOWE AWARDS 2018 >>

นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ จัดงานมอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่ CEO Inspiration Award 2018 ปีที่ 2 คัดสรรผู้นำที่มีแรงบันดาลใจเป็นต้นแบบด้านธุรกิจกว่า 28 ท่าน ตอกย้ำภาพรวมของ SMEs ที่มีนักบริหารอย่างมีคุณภาพ >>

เปิดตัว 50 หนุ่มโสดสุดแซบ “Cleo 50 Most Eligible Bachelors 2018” >>

.”ครั้งแรก!! ของ #ฟิล์มธนภัทร กลับบทสัมภาษณ์ในนิตยสารจีน (ไท่ กว๋อ ทง) พร้อมฝากคำหวานเอาใจแฟนคลับชาวจีน ให้ช่วยติดตามให้กำลังใจกับผลงานต่อๆ ไป” >>