“แพน-แวมป์” หล่อใสเข้าขั้น สุดปลื้ม!! ติด 50 หนุ่มคลีโอ

เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับหนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์หน้าใส หนุ่ม “แพน-สุรเกียรติ บุนนาค” หรือ แพน วงแวมป์ พิธีกรประจำรายการ เพลงสดสด ทางช่อง You Channel (ยูแชนแนล) ที่ตอนนี้สงสัยความหล่อเข้าขั้นซะแล้ว เพราะล่าสุดหนุ่ม “แพน” ติด1 ใน 50 หนุ่มคลีโออีกด้วย พอได้เจอตัวเลยต้องขอถามความรู้สึกกันสักหน่อย

แพน-แวมป์ “ความรู้สึกตอนแรกที่รู้ว่าตัวเองติด1ใน 50 หนุ่มคลีโอหรอครับ ก็ตกใจนะคิดว่าตัวเองจะได้หรอ ยังเด็กไปรึเปล่า เพราะตอนนี้แพนก็เพิ่งจะ20 เอง แต่พอเข้ามาแล้วแพนก็คิดว่าเราก็ต้องทำตรงนี้ให้ดีที่สุด ทั้งเรื่องดูรูปร่าง บุคลิกภาพ อย่างตอนนี้แพนก็เลือกดูแลหุ่นด้วยการจะเข้าฟิตเนส อาทิตย์ล่ะ2-3วัน ส่วนอาหารแพนก็จะเลือกทานอาหารที่เสริมด้านโปรตีนให้มากขึ้น ก็จะมีแม่นี่แหละครับที่คอยดูแลทุกอย่าง ไม่ว่าจะการแบ่งเวลาไปออกกำลังกาย เพราะบางทีแพนทั้งเรียนกับทำงานพิธีกร แม่ก็จะเตือนว่าให้เข้าฟิตเนสได้แล้วนะ แล้วก็เรื่องอาหารแม่จะคอยเตรียมพวกอาหารเสริมไว้ให้ทั้งไข่ นม ปลาทูน่า นี่แม่เตรียมให้หมด คือแม่จะสนับสนุนตรงนี้มากๆครับ ส่วนเรื่องกติกาก็จะเปิดให้เริ่มโหวตกันยายนนี้แล้วครับ มีทั้งโหวตทางเอสเอ็มเอส คูปองของหนังสือ โหวตผ่านแอพพลิเคชั่น ยังไงแพนก็จะทำให้ดีที่สุด ขอฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะครับ”

เอ้า!!แม่ยกทั้งหลายที่รักหนุ่มแพน ก็ฝากเชียร์กันด้วยนะจ๊ะ ส่วนใครที่ชื่นชอบในผลงานก็สามารถติดตามได้ในรายการ เพลงสดสด ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00-21.00 น. และวันเสาร์ เวลา 14.00-15.00  ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทยสามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

ที่มา:  YOU CHANNEL
บันทึกภาพ:  YOU CHANNEL
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพน-สุรเกียรติ” ตะลุย School Tour ปี 5 กับช่องบูมเมอแรง 89 >>

แฟนคลับอึ้ง! หลังหนุ่ม“แพน-สุรเกียรติ” โพสภาพโดนทำร้ายร่างกาย

“ยูแชนแนล” คว้า 3 สาว“กัญ-รังรอง” “ฝ้าย-แอมฟายน์” “นาตาลี เดวิส” นั่งแท่นกูรูความงาม ประเดิมรายการใหม่ “ปิ๊ง”

“แพน วงแวมป์” ยิ้มร่า เตรียมเรียนจบ

“ยูแชนแนล” ทะลายกำแพง!! สร้างมิติใหม่ เปิดเพลงทุกค่าย เพื่อทุกวัย