“ปีเตอร์-จั๊ก” จัดคอร์สกีต้าร์ใหม่ สไตล์อะคูสติก โชว์ “คาเฟ่ เดอ ซอง” เป็นที่แรก 31 ส.ค.-1 ก.ย.นี้

รายการ “คาเฟ่ เดอ ซอง” โดยพิธีกรหนุ่มฮอต “พุฒ” ชวนศิลปินหนุ่มเท่ ว่าที่เจ้าบ่าว “ปีเตอร์  เจ้าของเพลง “ข้อความสุดท้าย” และศิลปินหนุ่มคุณภาพ ”จั๊ก ชวิน” เจ้าของเพลง “Missed Call” จากอัลบั้มพิเศษมาแรงแห่งปี “คอลลิ่ง เลิฟ 2 เมื่อความรักโทรหา” มาฟีทเจอริ่งกระจายความอบอุ่น ในเพลงสไตล์อะคูสติก ให้ฟังกันแบบเพลินๆ ชิลๆ ให้หายคิดถึง ในธีม “เพลงจากพี่ชายที่คิดถึง” งานนี้ 2 หนุ่มขอแกะคอร์สกีต้าร์ใหม่ โชว์เพลงสดๆ ชนิดไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน จัดให้แฟนรายการ “คาเฟ่ เดอ ซอง” เป็นที่แรก

เต็มอิ่มกับเพลงเพราะๆ เวอร์ชั่นอะคูสติก จาก 2 ศิลปินคุณภาพ “ปีเตอร์” และ“จั๊ก ชวิน” ได้ในรายการ “คาเฟ่ เดอ ซอง” วันที่ 31 ส.ค.- 1 ก.ย.นี้ เวลา 17.00 – 17.30 น. / จันทร์  เวลา 06.30 น. / พุธ-พฤหัส เวลา 23.30 น. ทางแบง แชนแนล ช่องของคุณ ใจรุ่นเจเนอเรชั่น หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangchannel.com  และwww.facebook.com/bangchanneltv 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปีเตอร์ จับมือ อ.คฑา เผยโปรเจ็กท์ใหม่ Winwinwin พัฒนาสู่ Metaverse

นักร้องน้องใหม่ ‘ปีเตอร์-ชลพัชร’ ชวน ‘ฝึกรัก’ ไปพร้อมๆ ‘พระพาย-ภูผา’เพลงประกอบซีรีส์ ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’ ฟังกี่ครั้งก็โดน

กลับมาให้หายคิดถึง ในรอบ 12 ปีเจ้าแม่เพลงเศร้ายุค 90′ “น็อตโตะ” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “เวลาบอกให้พอ ใจบอกให้รอ” ดึง “จั๊ก ชวิน” รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ >>

“จั๊ก-ชวิน” หวนคืนจอเเก้วรับบทดราม่าหนัก  ใน “พราก STILL MISSING” >>

ฉลองวันเกิด 45 ปี ยังแจ๋ว ปีเตอร์ นั่งแท่นพระเอกเบอร์หนึ่ง อมรินทร์ทีวี >>