แฟชั่น STEVE MADDEN คอลเลคชั่นฤดูหนาว 2013

สตีฟ แมดเด้น (Steve Madden)  จากสหรัฐอเมริกา แนะนำ “คอลเลคชั่นฤดูหนาว 2013   แฟชั่นรองเท้าและกระเป๋า รังสรรค์ขึ้นจากความสวยงามของมหานครนิวยอร์ก ที่ทำให้มิสแมดเด้น รู้สึกมีอำนาจและงดงามได้อย่าง        น่าหลงใหล มีให้เลือกหลากสไตล์สำหรับทุกโอกาสตั้งแต่เช้าจรดเย็น หาเลือกซื้อกันได้แล้วที่ เซ็นทรัล ชิดลม, พารากอน, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, เซ็นทรัล บางนา, เซน และช็อปสตีฟ แมดเด้น สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2 สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-658-0299

สื่อถึงอารมณ์และความรู้สึกของผู้หญิงทันสมัย ที่มีความมั่นใจในตนเอง กับคอลเลคชั่น “แกลมบิชั่น” (Glambition)  ด้วยการแต่งประกายเลื่อม ที่ส่องประกายปิ๊งๆ เพิ่มความโดดเด่นให้มิสแมดเด้น ไม่ว่าจะเป็นนัดหมายสำคัญ ไปจนถึงค่ำคืนสังสรรค์ อาทิ แบบ Dipsiee หรือ Deevaa คัตชูแพลตฟอร์มสูงปูลาดด้วยพลอยเทียมเรียงราย หรือ Spycee-R รองเท้าส้นสูงสไตล์นักรบสาวแกลดิเอเตอร์ ประดับกลิตเตอร์สุดเย้ายวนใจ ในขณะเดียวกันก็มีรองเท้าส้นสูงแบบ        รัดข้อเท้าประดับเลื่อม ที่ทำให้มิสแมดเด้นกลายเป็นดาวเด่น อย่าง Marlenee และ Deeny ให้เลือกสรร     

จริงๆ แล้วหน้าหนาวก็ต้องคู่กับรองเท้าบู๊ต เพราะดูเหมือนว่าเสื้อผ้าสวยๆ จะยิ่งสวยเท่ กิ๊บเก๋ อินเทรนด์ เมื่อใส่คู่กับรองเท้าบู๊ต   แมดด์ อะเบาท์ บู๊ต (Madd About Boots)  โชว์อำนาจและพลังความงามของมิสแมดเด้น ด้วยพาเหรดรองเท้าบู๊ต  ที่มาในมาดแมนแสนเท่ ดูกระฉับกระเฉง อย่าง Troopa, Rawling  หรือแบบ Chevie   ซึ่งไม่ได้เป็นเพียงแค่รองเท้าอีกสไตล์หนึ่งเท่านั้น แต่ยังเป็นสัญลักษณ์แห่งพลังอิสตรี เฉกเช่น แอนนี่ โอ๊คลี่ คาวบอยสาวผู้กุมบังเหียนของซิตี้ยุคดั้งเดิม  ชิ้นงานที่เห็นแล้วต้องชอบมากมาย อาทิ  Energize หรือ Suspekt   รองเท้าบู๊ตสุดชิก ที่เป็นนิยามแฟชั่นสำหรับสาวๆ ทุกก้าวย่างในนิวยอร์ก  ส่วน  ซิตี้ อามูร์ (City Armor)  จินตนาการที่จะนำคุณไปได้ทุกที่ ทุกเวลา  ก็ต้อง เทรนด์สง่าและแข็งแกร่งอย่างนักรบ  คอลเลคชั่นนี้ เน้นการประดับชิ้นงานด้วยเมทัล ไม่ว่าจะเป็นการแต่งโลหะที่ส้นรองเท้า ที่มีให้เลือกทั้งแบบรองเท้าบู๊ตส้นเตี้ย Troopale และ Lollly ที่มอบลุคสาวร็อคเกอร์สุดชิก ในขณะที่การแต่งโลหะสีทองรอบๆ ตัวส้นสูงของรองเท้าบู๊ต Flight  ก็มอบความคลาสสิกหรู  และลุคสุดโมเดิร์น ให้กับคุณ     

      

คิกอิน อิธ (Kickin’ It)  อัพความสวยกันแบบสบายๆ ด้วยรองเท้าสนีกเกอร์ส้นเตารีด ที่มอบความสะดวกสบายและเพิ่มความทะมัดทะแมง ให้กับมิสแมดเด้น สำหรับการผจญภัยในป่าคอนกรีต   มีให้เลือกทั้งแบบ Zipps แบบพิมพ์ลายเสือดาวที่เพิ่มความน่าเกรงขาม,  Latches  สนีกเกอร์ส้นเตารีดแต่งดีเทลเข็มขัด  หรือ Lexing  สนีกเกอร์ส้นเตารีด     ผูกเชือกด้านหน้า และยังเรียกความสนใจด้วยการประดับซิปสีทอง   เพิ่มลุคโมเดิร์นอย่างมีรสนิยมกับ Steve Madden

ที่มา:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#มิ้นต์ชาลิดา ตรียมร่วมงานกับรองเท้าแบรนด์ดัง Steve Madden >>

เก็บตกภาพแฟชั่นงาน The Genesis of an Immortal Love ปฐมบทแห่งรักนิรันดร์ 2018 >>

ประมวลภาพงาน #BIFW2018 >>

InStyle Shopping Rally Fashion Beauty Ready…go !

Karen Millen แนะนำ “คอลเลคชั่นฤดูหนาว 2013”