Karen Millen แนะนำ “คอลเลคชั่นฤดูหนาว 2013”

คาเรน มิลเลน (Karen Millen)  แฟชั่นแบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ แนะนำ  คอลเลคชั่นออทั่มวินเทอร์ 2013 แฟชั่นที่นำเสนอภาพสะท้อนแห่งสตรีผู้มีรสนิยม หาเลือกซื้อได้แล้วตั้งแต่บัดนี้ ที่คาเรน มิลเลน ห้างเซน ชั้น 1, สยามพารากอน ชั้น 1, ดิ เอ็มโพเรี่ยม ชั้น 1 และเซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 2 สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-100-9097

เรียบ เท่ เก๋ไก๋แบบบอยๆ  กับคอลเลคชั่น “บอย มีทส์ เกิร์ล” (Boy Meets Girl)  ที่เต็มที่ด้วยลุคทะมัดทะแมงเพิ่มความเนี้ยบสำหรับทุกโอกาส ด้วยแฟชั่นเทเลอร์เมดอย่างไร้ที่ติ อาทิ ชุดสูทสไตล์มาสคิวลินแต่งดีเทลเก๋ๆ ด้วยไหมพรมโมแฮร์เส้นใยขนแกะปุกปุยนิ่มๆ   ชุดกางเกงสไตล์ทักซิโด้คลุมทับเสื้อตัวในลายทาง เสื้อแจ๊กเก็ต    ผ้าทวีดแต่งปกเสื้อคมชัดด้วยความเด่นของเนื้อผ้าต่างกัน หรือโค้ตทรงสลิมตัวยาวแสนเนี้ยบแต่งอิมแพ็กต์เก๋ๆ ที่แขนเสื้อด้วยผ้าวูล วัสดุที่ต่างจากตัวเสื้อ เทรนด์นี้อินจริงๆ

แต่งแจ๊กเก็ตไบเกอร์ได้อย่างมีสไตล์กว่าใครๆ  กับคอลเลคชั่น “รีไฟน์ เรเบล” (Refined Rebel)   ไม่ว่าจะเป็นแจ๊กเก็ตหนังสีดำ แจ๊กเก็ตไบเกอร์ กับดีไซน์ที่พิเศษกว่าธรรมดา ด้วยการผสมผสานกับผ้าลายตาราง เคลือบพีวีซี     ผ้าหนังแบบเรียบกริบ  หรือเดนิม  ถ้าจะย้อนกลับไปสู่ความคลาสสิกก็ต้องเป็นยีนส์สีฟ้า ในวันธรรมดาอาจจะแต่งสไตล์วินเทจกับยีนส์ที่เติมลวดลายปัก  แต่ถ้าอยากจะเพิ่มดีกรีความเป็นสาว ก็ต้องเดรสกระโปรงสั้นทรงบานพลิ้วนิดๆ คล้ายนักสเก็ตน้ำแข็ง แต่งผ้าทวีดหรืองานแพตเวิร์คคล้ายชุดนักประดาน้ำ ที่ยิ่งขับเน้นส่วนเว้าส่วนโค้งได้อย่างเพอร์เฟกต์สุดๆ  หากต้องการเพิ่มความอุ่น เลือกสเวตเตอร์นิตแวร์แบบเข้ารูป ที่เห็นแล้วทำให้รู้สึกถึงความเป็นผู้หญิงได้เป็นอย่างดี หรือจะเป็นสเวตเตอร์ตัวหลวม ที่ใส่แล้วเพิ่มความอุ่นแบบสบายๆ

ฤดูหนาวเต็มไปด้วยความอบอุ่นของเฉดสีเข้ม กับคอลเลคชั่น “แม็กซิมัลลิสต์” (Maximalist)   กับแฟชั่นสีเข้ม   ที่ทำให้คุณโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นสีเขียวมรกต หรือสีฟ้าโคบอลต์ที่มาแรง และครองตำแหน่งสีฮอตสำหรับซีซั่นนี้ เลือกเป็นนางเอกด้วยแจ๊กเก็ตเทรนด์สิงห์มอเตอร์ไซต์สีเข้ม ใส่คู่กับเดรสกระโปรงบานหรือกางเกงทรงสลิม ที่จับคู่กันจนได้ลุคสุดบรรเจิด  หรือเดรสแม็กซี่ยาวถึงข้อเท้าแต่งผ้าพลีต และมีเฟอร์เป็นส่วนประกอบ ยิ่งทำให้คุณเปล่งรัศมี ได้อย่างมีระดับกันทีเดียว  อย่าลืมฟินิชลุคสุดบรรเจิด ให้ได้ร้อยคะแนนเต็มกับคาเรน มิลเลนแอคเซสซอรี่

ที่มา:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Burberry แนะนำ แฟชั่นคุณหนู “คอลเลคชั่นฤดูหนาว 2013”

แฟชั่น STEVE MADDEN คอลเลคชั่นฤดูหนาว 2013