เจ วาย ปาร์ค (J.Y. Park) เปิดตัวเพลงพรีแทร็ค Love Turned Out to be the Best และทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง I’ve Partied Enough


นักร้อง-โปรดิวเซอร์ชื่อดัง เจ วาย ปาร์ค เปิดตัวเพลงพรีแทร็ค Love Turned Out to be the Best ผลงานเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 10 Halftime พร้อมทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง I’ve Partied Enough

ตามที่เคยเปิดเผยก่อนหน้านั้น ผลงานอัลบั้มชุด Halftime มีธีมหลักที่เกี่ยวข้องกับช่วงชีวิตของ เจ วาย ปาร์ค ที่เดินทางมาถึงครึ่งทาง ซึ่งจะสะท้อนตัวตนในอดีตของเขาที่เป็นทั้งศิลปิน โปรดิวเซอร์ รวมถึงการกำหนดความตั้งใจที่จะเดินหน้าต่อไปในทางเดินสายนี้ ซึ่ง เจ วาย ปาร์ค ยังได้ตระหนักว่า “เพราะเหตุใดเขาถึงได้ทำงานอย่างหนักมากว่าครึ่งชีวิต”

เพลงพรีแทร็ค Love Turned Out to be the Best เป็นการขบคิดถึงคำถามที่ว่า “คนเราเกิดมาทำไม?” และ “เราจะมีชีวิตอยู่ไปทำไม?” ซึ่งในขณะที่ เจ วาย ปาร์ค เขียนเพลงนี้ เขาได้มีโอกาสเดินทางไปท่องเที่ยวในตะวันออกกลางประเทศอิสราเอล

ส่วนทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง I’ve Partied Enough เป็นเรื่องราวของการตัดสินใจว่าตัวเขาจะทำอะไรต่อไปในช่วงเวลาครึ่งชีวิตที่เหลือ ซึ่งชีวิตที่เหลือของเขาก็จะเปลี่ยนแปลงไปตามการตัดสินใจของตัวเขาเองเช่นกัน

เจ วาย ปาร์ค จะเปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดที่ 10 Halftime วันที่ 9 กันยายน 56 นี้

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช้อปปี้ผนึกกำลังเจวายพี ประกาศเปิดตัว “JYP Official Shop” บนช้อปปี้ เพื่อเฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ลดอลัง ปังทุกดีล เริ่มต้นที่ 11 บาท >>

โฟร์วันวันฯ จับมือ JYP และ est ประกาศโปรเจ็กต์ใหม่สายฟ้าแลบ! คว้าแฟนมีตติ้งครั้งแรก 2PM ชวนจิ้น ‘TAKE YOU HOME TONIGHT’ >>

ชาว JYP Entertainment ขนความสนุกส่งตรงถึงแฟนเพลงชาวฮ่องกงในคอนเสิร์ต ‘2014 JYP NATION-ONE MIC’

JYP Nation เปิดฉากคอนเสิร์ตทั่วเอเชียเดือนสิงหาคมนี้

ซอนมี (Sunmi) เปิดเผยรายชื่อเพลงจากมินิอัลบั้มชุด Full Moon ฟีเจอร์ริ่งศิลปินในสังกัด JYP