ระพี เรือนเพชร สะบัดปากกาอีกครั้ง สร้าง เล้ง ดุษยา กับเพลง “หนักใจถ้าจน”

ระพี เรือนเพชร ครูเพลงคนสำคัญผู้เคยปั้นเพลงส่งนักร้องโด่งดังมาแล้วมากมาย อาทิ ยืนร้องไห้คอยใคร-สุพรรณ สันติชัย , แม่หม้ายรายวัน-ยอดรัก สลักใจ , เลิกเมียบอกมา-ยุ้ย ญาติเยอะ , อีก้อเข้ากรุง-พุ่มพวง ดวงจันทร์ , สาวเมืองนนท์-อร อรดี เป็นต้น ยินดีสะบัดปากกาให้นักร้องน้องใหม่ ค่ายบีบีลูกทุ่ง สังกัดบีบีเรคคอร์ด

เล้ง ดุษยา สาวน้อยอายุแค่ 20 ปี แต่ดีกรีแชมป์ถ้วยพระราชทานจากม.ศิลปากร จาก 3 ปีซ้อน ด้วยหมายมั่นว่าน่าจะเป็นอนาคตของเพลงลูกทุ่งแท้อีกคน

“ผมกล้าพูดว่า พ้นจาก คัฑลียา มารศรี มาแล้วจะหาใครร้องเพลงละเอียด และมีไดนามิกการร้องเฉียบขาดหายากเหลือเกิน แต่เด็กคนนี้ เล้ง ดุษยา   เด็ก บีบีคอมโบ้ ของ อ.เจนภพ จบกระบวนวรรณ ทำได้ดีอย่างเหลือเชื่อ

ผมหาเด็กร้องลูกทุ่งสำเนียงแท้บ้านๆอย่างนี้มานานแล้ว ไม่เจอซักที วันนี้ดีใจที่มี เล้ง ดุษยา ผมเลยให้เพลง “หนักใจถ้าจน” ไป รับประกันได้เลย ลองเจนภพการันตี ตี๋ นฤพนธ์ ทำดนตรี ไม่ผิดหวังแหงๆ”

เล้ง ดุษยา สาวน้อยสายพันธุ์ใหม่แห่งความหฤหรรษ์ ส่งเพลง “สิบหกหย่อนๆ” ในโปรเจกต์บีบีคอมโบ้ ให้แฟนๆได้ทึ่งมาแล้ว วันนี้เธอเริ่มมีซิงเกิ้ลเป็นของตนเอง ที่จะได้ทยอยส่งให้แฟนๆได้ฟังกันตามลำดับ เพลง “หนักใจถ้าจน” ของ อ.ระพี เรือนเพชร ก็เป็น 1 ในซิงเกิ้ลเพลงของ เล้ง ดุษยา ที่อยากฝากให้ท่านพิจารณาสนับสนุนในเร็ววันนี้

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของสาวน้อยคนนี้ได้ที่ เฟสบุค @BBลูกทุ่ง และเตรียมฟังเพลง “หนักใจถ้าจน” เพลงใหม่ของ อ.ระพี เรือนเพชร ได้อีกไม่นานนี้

ที่มา:  บีบีเรคคอร์ด
บันทึกภาพ:  บีบีเรคคอร์ด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แกรมมี่” เล่นใหญ่เวทีสุดอลังคอนเสิร์ต Online รำลึก 28 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ >>

“ปิยฉัตร ลูกทุ่งไอดอล” สุดปลื้มใจ! “หนึ่ง จักรวาล” คว้าตัวร่วมคอนเสิร์ตใหญ่“28 ปี ดวงจันทร์ ไม่ลับฟ้า” ร่วมเวที “ฝน ธนสุนธร,ยุ้ย ญาติเยอะ,แก้ม วิชญาณี” >>

“แกรมมี่” รำลึก 28 ปี พุ่มพวง ยกทัพศิลปินร้องเพลงออนไลน์คารวะ >>

ตกอับกลับมาร้องเพลง!! จริงหรือ? ยุ้ย เงินหมด เสี่ยใจดีลงทุนให้ทำเพลง

‘วีรกรรมทำเพื่อรัก’ ยุ้ย ญาติเยอะ