“โตโน่-ภาคิน” เปิดอกแมนๆ ถึงสาว “แตงโม-ภัทรธิดา” เปิดใจ…ผู้ใหญ่เรียกคุยจริง!

หลังจากที่สาวแตงโม-ภัทรธิดา ออกมายอมรับเกี่ยวกับสถานะความสัมพันธ์กับหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ งานนี้สองศรีพี่น้องเลยจับตัวหนุ่มโตโน่มาเปิดอกคุยกันแบบแมนๆ ในรายการ “คู่ซี้ตีเนียน” ถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้แบบหมดเปลือก เจ้าตัวเริ่มเปิดใจว่า “การที่ผมออกมายอมรับว่าจีบแตงโม ผมไม่ได้คิดจะปิดบังอยู่แล้ว ตอนแรกผมก็ไม่ได้อยากเปิดเผย แต่ผมก็ไม่อยากโกหกใคร แล้วผมก็ต้องให้เกียรติแฟนๆ ของผม พี่ๆ นักข่าว แล้วก็ต้องให้เกียรติแตงโมด้วย ผมถึงบอกว่ามีอะไรมาถามผมได้เลยไม่ปิดเลย ถามว่าผมชอบเค้าตรงไหน? เพราะเค้าสวย น่ารัก เป็นผู้หญิงที่แมนๆ ถึงไหนถึงกัน ตอนที่มีกระแสข่าวว่าแฟนคลับผมแอนตี้ คือจุดประสงค์ที่ผมพูดมันสื่อออกมาไม่หมด เพราะตอนนั้นผมเพิ่งจะคุยกับเค้ายังไม่ถึงสองเดือนเลยยังไม่เรียกว่าแฟนด้วยซ้ำ แต่พอเราได้คุยกับแฟนคลับอธิบายให้เขาฟังพวกเขาก็น่ารักเข้าใจเรามากขึ้นนะ สำหรับตอนนี้แตงโมก็ยังน่ารักเขาเป็นทั้งเพื่อนที่ดีเป็นกำลังใจที่ดีมากซึ่งสถานะตอนนี้ก็ไปได้ด้วยดีครับ (ยิ้ม)” สำหรับกรณีที่ผู้ใหญ่เรียกหนุ่มโตโน่เข้าไปคุยถึงกรณีนี้ เจ้าตัวไม่อ้ำอึ้งตอบกลับทันที อยากรู้ว่าหนุ่มร็อคจะถูกสั่งห้ามอ่ะเปล่า?? ห้ามพลาดชมในรายการ คู่ซี้ตีเนียน ในวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายนนี้ เวลา 13:30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี นะจ๊ะ!

ที่มา:  บริษัท ทวินเชอร์รี่ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ทวินเชอร์รี่ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมการรอคอย! “สหมงคลฟิล์มฯ” เปิดรอบปฐมทัศน์ “ขุนพันธ์ 3” สุดอลังการ ระดมทัพนักแสดง “จักรวาลขุนพันธ์” ครบไตรภาค ร่วมเดิน Black Carpet เป็นเกียรติแด่ผลงานมาสเตอร์พีซฟอร์มยักษ์ พร้อมโชว์สุดพิเศษครั้งแรก “น้อย กฤษดา” ปะทะ “โตโน่ ภาคิน” ระเบิดความเดือดล้นจอ อัดแน่นเซอร์ไพรส์ตลอดกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง! พุธที่ 1 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ >>

ยูนิโคล่ พัฒนายีนส์เปี่ยมนวัตกรรมและดีไซน์คอลเลคชั่นแรกส่งตรงจาก JEANS INNOVATION CENTER ในลอสแองเจลิส ชูความสบาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ใช่คุณ พร้อมเปืดตัวภาพยนตร์โฆษณากางเกงยีนส์คอลเลคชั่น Fall/Winter 2017 แสดงนำด้วยนักแสดงชื่อดัง โตโน่ – ณิชา >>

โตโน่.. วางปืน จับไมค์ ในคอนเสริ์ตเฮลโหลซัมเมอร์ ให้แฟนคลับได้สะใจคลายร้อน ฟินต์ !!! กรี๊ดกันสนั่นศูนย์การค้า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ >>

“ติช่า” นำทีม “แตงโม-หยาด” เดินแฟชั่นโชว์ เปิดตัว “CROMOZAL S” สุดอลังการ

JOICO จับมือ แลนซ์ บลานเชตต์ แฮร์อาร์ติสชื่อก้องโลก เอาใจแฟชั่นนิสต้าที่รักการเปลี่ยนสีผม เปิดตัวแฟชั่นสีผมคอลเล็คชั่นใหม่ UNISON พร้อมส่งผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมพร้อมการบำรุงให้ผมทำสีสวยติดทนนานและสุขภาพดี