JOICO จับมือ แลนซ์ บลานเชตต์ แฮร์อาร์ติสชื่อก้องโลก เอาใจแฟชั่นนิสต้าที่รักการเปลี่ยนสีผม เปิดตัวแฟชั่นสีผมคอลเล็คชั่นใหม่ UNISON พร้อมส่งผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมพร้อมการบำรุงให้ผมทำสีสวยติดทนนานและสุขภาพดี

JOICO (จอยโก้) แบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับช่างผมมืออาชีพชั้นนำสัญชาติอเมริกา เปิดตัวสโลแกนใหม่ JOICO the joi of healthy hair แรงบันดาลใจจากการค้นพบความสุขจากเส้นผมสุขภาพดี ใน Theme สุดหรูหรา สีดำทอง พร้อมเปิดตัว JOICO LUMISHINE (จอยโก้ ลูมิไชน์) ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่จะช่วยฟื้นบำรุงและทำให้เส้นผมเรียบสลวยและเป็นประกายเงางามถึง 2 เท่า เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ โรงแรม เรดิสัน บลู สุขุมวิท 27

Joico  (11)

Joico  (8)

Joico  (6)

โดยภายในงานคว้าตัวแฮร์อาร์ติสชื่อดังระดับโลก แลนซ์ บลานเชตต์ บินตรงสู่ประเทศไทย สร้างสรรค์ทรงผมคอลเล็คชั่นใหม่ประจำฤดูกาลสปริงค์-ซัมเมอร์ ในชื่อคอลเล็คชั่น UNISON (ยูนิซอน) พร้อมด้วยดาราสาวชื่อดัง แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่มาร่วมเปลี่ยนลุคค์เป็นหญิงสาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความสร้างสรรค์ โก้แต่เรียบง่าย และโดดเด่นนำเทรนด์ไม่ซ้ำใคร โดยผลิตภัณฑ์ JOICO LUMISHINE ซึ่งถือได้ว่าเป็นครีมเปลี่ยนสีผมถาวรที่กำลังมาแรงอย่างมากในหมู่แฮร์สไตล์ลิสต์ทั่วโลก โดยล่าสุดได้รับรางวัลกลุ่มผลิตภัณฑ์การทำสีผมที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากงาน Stylist Choice Awards 2016 ณ กรุงชิคาโก้ ได้รับผลโหวตสูงสุดจากแฮร์สไตลิสต์มืออาชีพกว่า 3,500 คน มาพร้อมคุณสมบัติอันโดดเด่นที่ทำให้สีผมเปล่งประกายเงางามขึ้น 2 เท่า ฟื้นบำรุงและปกป้องเส้นผม เก็บกักความชุ่มชื้น นุ่มสลวยและเปล่งประกายหลังสระมากกว่า 30 แชมพู และช่วยให้เส้นผมนุ่มลื่นกว่าเดิม 2 เท่า ด้วยเทคโนโลยี ArgiPlex (อาร์จิเพล็กซ์) ช่วยซ่อมแซมเส้นผมที่เสียและยังช่วยกักเก็บเม็ดสีทำให้สีผมติดทนนาน เปล่งประกายเงางาม โดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมด้วย “กลิ่นหอมสดชื่น” ที่ช่วยลดกลิ่นฉุนของแอมโมเนียและแทนที่ด้วยกลิ่นของมะกรูดเพื่อสร้างความผ่อนคลาย กลิ่นดอกไอริสและไม้จันทน์ โดยมาในรูปแบบครีมเปลี่ยนสีผมถาวรลูมิไชน์รีแพร์คัลเลอร์เป็นครีมเปลี่ยนสีผมสูตรลดปริมาณแอมโมเนีย ที่มีเฉดสีถึง 52 เฉดสี และครีมเปลี่ยนสีผมถาวรลูมิไชน์ รีแพร์ อัลตร้า บราวน์ ที่มีสีน้ำตาลให้เลือกถึง 15 เฉดสีเหมาะกับคนที่ต้องการสีน้ำตาลที่ทันสมัย หรือผู้ที่ต้องการปกปิดผมขาว

ที่มา:  ชม พีอาร์
บันทึกภาพ:  ชม พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ติช่า” นำทีม “แตงโม-หยาด” เดินแฟชั่นโชว์ เปิดตัว “CROMOZAL S” สุดอลังการ

ลับสุดยอด!! ‘แม่น็อต’ เปิดใจ Untold Story ล้วงลึกขยี้ปมคนดัง ‘แตงโม’ ประเดิม EP.1 ใน… ‘IDOL ROOMz’

“Beauty Is Timeless With LANEIGE BB Cushion Anti-Aging” ปฏิวัติความสวย เพื่อความงาม เหนือกาลเวลา อย่างสมบูรณ์แบบ

PPTV HD เปิดซิงเป็นผู้จัดละครหน้าใหม่ป้ายแดง เอ – ศุภชัย กับละครเรื่อง “เพลิงดาว” ยกทีมนักแสดงมากฝีมือ พิม – ซอนย่า, แตงโม – ภัทรธิดา และพระเอกใหม่ บอม – ธนา ร่วมโปรโมท

“เกมจับผิดซุป’ตาร์” ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ยำความฮาเสิร์ฟความจี๊ด สุดสเปเชี่ยล