“Singha Soda Battle of The Year World Festival 2013” ร่วมเปิดประสบการณ์ซ่า อย่างสร้างสรรค์ สุดขั้วกับความมัน ประชัน10 ปีพลาดไม่ได้กับบรรยากาศWorld Festival

 “โซดาสิงห์” ร่วมกับ “อาดามัส” จัดงาน Singha Soda Battle of The Year World Festival 2013

ฉลองครบรอบ 10 ปี Battle of The Year Thailand เปิดเวทีเฟ้นหาสุดยอดบีบอยพันธุ์ซ่าทั่วฟ้าเมืองไทย โชว์ลีลาการเต้นเพื่อชิงชัยระดับประเทศและพิเศษกว่าครั้งใดๆ กับการเป็นเจ้าภาพ Battle of The Year South Asia”  ที่นำบีบอยระดับโลกมาโชว์ฝีไม้ลายมือ ร่วมด้วยบริษัท ตรีเพชรอีซูซุ จำกัด ที่เข้ามาเสริมความมันส์ ให้เหล่าบีบอย วันที่  7-8 ก.ย.นี้ที่ลานหน้า  CentralWorld    

นาย “ภูริต  ภิรมย์ภักดี” ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดนอน–แอลกอฮอล์และกรรมการบริหาร บริษัท สิงห์  คอร์เปอเรชั่นจำกัด  กล่าวย้ำถึงการเคียงข้างบีบอยไทยมาตลอด 10 ปีและเพื่อการก้าวสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งบนเวทีระดับโลกโดยงานนี้  “โซดาสิงห์”  ร่วมกับ “บริษัท อาดามัส เวิลด์ จำกัด” จัดยิ่งใหญ่เต็มรูปแบบ  เพื่อสนับสนุนเยาวชนที่มีความกล้าอย่างสร้างสรรค์ให้มีเวทีแสดงออกในกิจกรรมที่ชอบ อีกทั้งเป็นการสร้างแรงบันดาลใจและสนับสนุนส่งเสริมผลักดันบีบอยไทยให้มีโอกาสแสดงศักยภาพบนเวทีระดับโลกอีกครั้ง  ด้วยการจัดโครงการ  “Battle of The Year Thailand 2013” ขึ้นเพื่อค้นหาสุดยอดบีบอยไทย 2 ทีมเป็นตัวแทนประเทศไทย  เข้าร่วมชิงชัยในการแข่งขันรายการ  “Battle of The Year South Asia 2013”  ร่วมกับทีมจากประเทศต่างๆ ในกลุ่มเอเชียใต้ (South Asia)  ได้แก่  เวียดนาม  ลาว  เนปาล  อินโดนีเซีย  และสิงคโปร์เพื่อเฟ้นหาสุดยอดบีบอยระดับภูมิภาคเอเชียใต้เป็นตัวแทนเข้าสู่การแข่งขันระดับโลกบนเวที  “Battle of The Year International 2013” ที่ประเทศเยอรมนีในเดือนตุลาคมนี้

“ครั้งนี้ยิ่งใหญ่และสนุกกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาแน่นอน เพราะเป็นงานฉลองครบรอบ 10 ปีและเป็นการรวมตัวกันครั้งประวัติศาสตร์ของสุดยอดบีบอยชั้นนำระดับโลกโดยในวันแรก  7 ก.ย. 56 จะมี การแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทย และการแสดงโชว์จาก บีบอยระดับโลกและ International Bboy Party ส่วนวันที่สอง 8 ก.ย. 56 มีการทำเวิร์คช็อปกับ “เคน  สวิฟท์” (Ken Swift) ไอดอลบีบอยระดับโลก การแข่งขันรอบชิงแชมป์เอเชียใต้ / ฟรีคอนเสิร์ตจากวง Tattoo Colour โดยทั้ง 2 วันจะมีพื้นที่ที่สนับสนุนให้วัยรุ่นไทยได้มีโอกาสแสดงออกทางความคิดสร้างสรรค์ ความกล้าแสดงออก และผสมผสานกับกิจกรรมที่น่าสนุกกับบรรยากาศงานแบบ World Festival  ที่รวบรวมร้านค้าสไตล์อินดี้ที่รับรองว่าถูกใจวัยซ่าส์  ทั้งสินค้าอินเทรนด์เก๋ๆ ของมือสองและสินค้าแนวๆ นอกจากนี้ยังมีดีเจชื่อดังระดับโลกรวมไปถึงกิจกรรมทั้งทางด้านอาร์ตและกีฬามากมายที่จะมาช่วยสร้างสีสันให้กับงานนี้” 

คุณวิชัย สินอนันพัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลล์ จำกัด ในนามผู้ร่วมสนับสนุน โครงการ Singha Soda Battle of The Year World Festival 2013 กล่าวว่า อีซูซุยินดีให้การสนับสนุนโครงการ  ที่เปิดโอกาสให้เยาวชนทำกิจกรรมในทางสร้างสรรค์ ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด และเนื่องในโอกาสที่การแข่งขันบีบอยครบรอบ 10 ปีในวันนี้ด้วย จึงรับรองว่าสนุกและมันส์เป็นพิเศษแน่นอน

 ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมประชันลีลาบีบอย สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/fanbotythailand

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่งยิ้มรับรวย 12 ตลาดทั่วกรุง

ฟิน…เว่อร์!! “คิม แทยอน” ร่วมเปิดตัว “บีอิ้ง” โฉมใหม่ พร้อมกิจกรรมแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Room 39 พาลุย ซีนเนอรี่!!! การันตีความพร้อมกับคอนเสิร์ตฤดูหนาวแห่งปี “Singha Soda So in Art So in Love 2013” 14 ธันวาคมนี้

เวิร์คช็อปกับ เคน สวิฟท์ ไอดอลบีบอยระดับโลก

ทีมเมโทร กรูฟเวอร์ “Metro Grooverz” โชว์ลีลาซ่าส์ คว้า 2 รางวัล “แบทเทิล ออฟ เดอะ เยียร์ เวิลด์ เฟสติวัล 2013”