ฟิน…เว่อร์!! “คิม แทยอน” ร่วมเปิดตัว “บีอิ้ง” โฉมใหม่ พร้อมกิจกรรมแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ฟิน…!! กันไปทั่วหน้ากับกิจกรรม “บีอิ้ง แทยอน เอ็กซ์คลูซีฟ ฟิน.มิตติ้ง” ดริ้งค์แล้วปิ๊ง…ฟรุ๊งฟริ๊งฝุดๆ (B-ING TAEYEON EXCLUSIVE FIN.MEETING) ที่ “บี-อิ้ง” จัดให้แบบสุดเอ็กซ์คลูซีพ กับแฟนมีตติ้งครั้งแรกของพรีเซ็นเตอร์สาว “คิม แทยอน” ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป ที่ฮอตที่สุดในเวลานี้ หลังจากที่เธอเคลียร์คิวบินตรงมาเพื่อร่วมเปิดตัวบีอิ้ง…โฉมใหม่ พร้อมถ่ายโฆษณาตัวใหม่ถึงเมืองไทย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน 2557 ณ CENTARL WORLD LIVE ชั้น 8 โดยก่อนเริ่มงานแฟนมีตได้เปิดห้องให้สื่อมวลชนพูดคุยถึงการมาทำกิจกรรมกับบีอิ้งในครั้งนี้

MC: แนะนำตัวอย่างเป็นทางการนิดนึงครับ

Taeyeon: สวัสดีค่ะ พรีเซ็นเตอร์บีอิ้งนะคะ แทยอนค่ะ ยินดีที่ได้เจอทุกคนอีกครั้งนึงนะคะ ตอนนี้มีความสุขมากๆ และรู้สึกเป็นเกียรติมากเลยค่ะ

MC: กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของบีอิ้ง รู้สึกยังไงบ้างครับ

Taeyeon: ขอขอบคุณบีอิ้งสำหรับโอกาสนะคะ และก็รอคอยตั้งแต่ที่เกาหลีแล้ว เพราะได้ยินว่าบีอิ้งจะมีโฉมใหม่ ก็รอคอยที่จะเจอบีอิ้ง ว่าบีอิ้งจะน่ารักหรือจะสวยขึ้นขนาดไหน พอเจอแล้วรู้สึกมีความสุขมากๆ เลย แล้วก็ขอบคุณสำหรับโอกาส และก็เวลาที่ได้เจอและใกล้ชิดกันอีกครั้งหนึ่ง

MC: และครั้งนี้ แทยอนไม่มาแค่ให้พี่ๆ สื่อมวลชนสัมภาษณ์นะครับ แต่ยังมาร่วมงานแถลงข่าวพร้อมกับแฟนมีตติ้งของเขาด้วย ตื่นเต้นไหมครับกับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทย

Taeyeon: รอคอยที่จะเจอแฟนคลับแบบใกล้ชิด ทุกครั้งที่เจอรู้สึกได้ถึงพลังดีๆ ของแฟนคลับ เค้าจะให้กำลังใจเยอะมากเลย รู้สึกอบอุ่นที่อยู่ด้วยกัน อยากเจอทุกคนเร็วๆ และมีเวลาสนุกสนานไปพร้อมกัน  

MC: นอกจากงานแฟนมีทแล้ว แทยอนยังมาถ่ายโฆษณาตัวใหม่ล่าสุดของบีอิ้งโฉมใหม่ อยากให้เล่าถึงบรรยากาศในกองถ่ายให้ฟังหน่อย

Taeyeon: มีความสุขมากค่ะ เพราะถ่ายทำกันด้านนอกแล้วมีแฟนคลับมาให้กำลังใจที่สถานที่ถ่ายกันเยอะมาก ได้เจอได้ใกล้ชิดแต่ก็ไม่มีโอกาสได้คุยกัน บรรยากาศที่กองถ่ายดีมากเลย ทุกคนเชียร์เต็มที่ มีความสุขและสนุกสนานค่ะ

MC: ได้เห็นบีอิ้งโฉมใหม่แล้ว เป็นยังไงบ้าง

Taeyeon: บีอิ้งโฉมใหม่สลิมและจับถนัดมือค่ะ บีอิ้งสวยขึ้น ผอมลง อยากให้ทุกคนดื่มบีอิ้ง และสลิมเหมือนบีอิ้งด้วยค่ะ  

MC: ตอนนี้เกิร์ลเจนเนเรชั่น มีผลงานใหม่ กับซิงเกิ้ลล่าสุด Mr.Mr. คอนเซ็ปต์เพลงนี้ต่างจากเดิมอย่างไรบ้าง

Taeyeon: เชื่อว่าพี่ๆ หลายคนคงได้เห็นผ่านอินเตอร์เน็ตแล้ว ถ้าได้ดูเอ็มวี Mr.Mr. แล้วจะเห็นว่าเสื้อผ้าที่ใส่จะดูแมนมากขึ้น เพราะที่ผ่านมาชุดที่ใส่จะไม่แมนเท่าไหร่ ครั้งนี้จะดูแมน ดูเป็นผู้หญิงเท่ห์ อยากลองสิ่งใหม่ๆ กัน เลยเป็นคอนเซ็ปต์แบบนี้ หวังว่าจะได้มีโอกาสมาโชว์ที่ประเทศไทยเร็วๆ นี้นะคะ  

MC: มาไทยครั้งนี้มีภาษาไทยอะไรเด็ดๆ บ้าง

Taeyeon: ฟรุ๊งฟริ๊งพูดบ่อยแล้ว … รักบีอิ้งนะคะ ถูกมั้ยคะ  

MC: ฝากผลงานสักหน่อยครับ

Taeyeon: ก็ขอขอบคุณบีอิ้งสำหรับโอกาสนะคะ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาประเทศไทยอีกครั้งกับบีอิ้งค่ะ อยากให้ทุกคนรักและสนับสนุนบีอิ้งด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

หลังจากจบการสัมภาษณ์ก็เข้าสู่ช่วงงานแฟนมีตติ้งในช่วงเย็น… โดยเริ่มจากการแถลงข่าวเปิดตัว “บีอิ้ง” โฉมใหม่อย่างเป็นทางการ พร้อมกับผู้บริหารหนุ่มสุดเท่ “คุณเต้” ภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เปิดตัวมาพร้อมกับพรีเซ็นเตอร์สุดฮอต คิม แทยอน

จากนั้นก็เข้าสู่ช่วงกิจกรรม “บีอิ้ง แทยอน เอ็กซ์คลูซีฟ ฟิน.มีตติ้ง” ดริ้งค์แล้วปิ๊ง…ฟรุ๊งฟริ๊งฝุดๆ (B-ING TAEYEON EXCLUSIVE FIN.MEETING) ต่างๆ ก็มีคิวทำกิจกรรมมีตแอนด์กริ๊ดสุดฟิน กับเหล่าผู้โชคดีจาก B-ING จำนวน 30 คน ที่ผ่านการคัดเลือกจากการร่วมกิจกรรมผ่านทาง Facebook : www.facebook.com/bybing กันแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว นานกว่า 30 นาที เรียกได้ว่าฟิน…เว่อร์ กับเธอกันแบบสุดๆ

นอกจากจะเล่นเกมส์กันอย่างใกล้ชิดแล้ว สาวแทยอนยังได้เซอร์ไพร์สแฟนๆ โดยการนำเครื่องดื่มเสริมสุขภาพ “บีอิ้ง” มาทำเป็นไอติมหลอดให้แฟนๆ ได้ชิม ก็เรียกเสียงกริ๊ดดังกระหึ่มกว่าอีกหลายเท่าตัว และตลอดกิจกรรมไม่ว่า แทยอน จะพูดหรือจะทำอะไร เหล่าโซวอนต่างก็พร้อมใจกันส่งเสียงกริ๊ดเป็นระยะๆ  ฟินสุดๆ ก็ตอนที่ผู้โชคดีที่ไม่ว่าจะเล่นเกมส์แพ้หรือชนะต่างกันได้จับมือกับแทยอน กันทุกคน ทำเอาเหล่าโซวอนที่ไม่ได้ขึ้นไปต่างกรี๊ดฟินแทนเพื่อนๆ ผู้โชคดีกันสุดๆ

ในช่วงท้ายก่อนจบกิจกรรมสาว เหล่าโซวอนก็ได้ชูป้ายโปรเจคโดยพร้อมเพรียงกัน เล่นเอาเจ้าตัวที่กำลังจะกล่าวลาถึงกับซาบซึ้งจนเกือบพูดไม่ออก “คิม แทยอน” ได้กล่าวกับแฟนๆว่า “ดีใจ มากๆ ที่ได้ร่วมงานกับ บีอิ้ง อีกครั้ง และในครั้งนี้ นอกจากจะได้มาร่วมงานเปิดตัว บีอิ้ง โฉมใหม่แล้ว ยังได้มาถ่ายหนังโฆษณาชิ้นใหม่อีกด้วย สนุกมากๆ ค่ะ อยากให้ทุกคนติดตาม และยังขอบคุณเหล่าแฟนคลับที่ให้การต้อนรับด้วยดีเสมอมา ไม่ว่าจะมาเมืองไทยครั้งไหนก็ประทับใจกับแฟนๆ ทุกครั้ง

โดยหนังโฆษณาชุดใหม่ ของเครื่องดื่มเสริมสุขภาพ “บีอิ้ง” พร้อมออนแอร์ในเดือนพฤษภาคม 2557 นี้ พร้อมติดตามผลงาน รวมทั้งกิจกรรมดีๆ ที่ทางเครื่องดื่ม “บีอิ้ง” จัดให้กันได้ทาง Facebook : www.facebook.com/bybing   หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 02-158-9460-1

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TAEYEON ส่งความรู้สึกทางดนตรีที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่านมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘To. X’ พร้อมมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ธีมอัลบั้ม ไปจนถึงคอนเซ็ปต์เนื้อเพลง >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

SM True ยืนยันการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดของโวคอล ควีน ‘TAEYEON’ ในคอนเสิร์ต TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK วันที่ 12-13 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า >>

ร้อนแรงกว่าแดดประเทศไทย กับกองทัพศิลปินสุดฮอตเกินต้าน!! จัดเต็มสุดปัง!! ใน “2022 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK” >>

พร้อมไม่ไหวแล้ว!! 1 ตุลาคมนี้ ควีน “แทยอน” นำทีมศิลปิน K-POP สุดฮอต CHEN – แบมแบม และ Xdinary Heroes พร้อมโชว์สุดปัง!! ใน “2022 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK” >>