“พี่งัด-สุพล วิเชียรฉาย” เอาใจหนูน้อย ตามสโลแกนช่อง3 ลั่นกล้อง “มหัศจรรย์พันธุ์ซ่า” เวอร์ชั่นแฟนตาซีทะลุมิติ

ได้เวลาลั่นฆ้องกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเช้าวัน พฤหัสบดี ที่25 กันยายน ณ โรงเรียนเรวดี ที่ผ่านมา กับละครน่ารักสนุกสนานสำหรับน้องๆหนูๆ โดยเฉพาะ กับละครเรื่อง “มหัศจรรย์พันธุ์ซ่า” ละครแฟนตาซีทะลุมิติ ที่น้องๆทุกคนต้องตั้งตาดู เพราะครั้งนี้ “พี่งัด-สุพล วิเชียรฉาย” ตั้งใจทำออกมาเป็นพิเศษ เพื่อจะมาเอาใจเด็กๆให้ได้ชมกับอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหา ที่ครบรส แล้วยังสนุกสนานมากขึ้น เพราะได้น้องๆวัยจิ๋วมาร่วมสร้างสีสันในเรื่อง อาทิ น้องเฟรย่า น้องพี น้องเดียร์ และน้องพีพี พร้อมกันนี้ยังได้สองพระนางวัยกระเตาะ วิคเตอร์ (กฤชพล) และ นิต้า (ปณิตา) มาสร้างฮาพร้อมกับพาน้องน้องๆทะลุมิติเลยกว่าได้ และครั้งนี้ พี่งัด สุพล วิเชียรฉาย เผยว่า

“หลังจากที่ทำละครแนวตลก ดราม่ามาแล้ว ก็เลยอยากเปลี่ยนแนวเป็นแฟนซีทะลุมิติบ้าง เพื่อจะให้หนูๆทั้งหลายได้ชมกัน เพราะว่าชื่อเรื่องก็บอกอยู่แล้วว่า มหัศจรรย์พันธุ์ซ่า ก็ต้องเป็นแนวแฟนตาซีแน่นอน ผมเลยอยากทำดูเพราะทางช่องเองก็อยากให้เปลี่ยนแนวไปบ้างครับ  รับรองน้องๆดูแล้วต้องติดใจกันแน่นอนครับ”

เรื่องราวของ “มหัศจรรย์พันธุ์ซ่า”  แม็ก  เด็กชายวัย10 ขวบที่อยากรู้อยากเห็น อยากทำตัวทันสมัยและอินเทรนด์ เหมือนกับเพื่อนๆบ้าง แต่ด้วยฐานะทางบ้านต้องประสบปัญหาด้านการเงิน มินตรา แม่ของแม็ก จึงไม่สามารถทำอะไรแบบนั้นได้  ทำให้แม็ก ถูก เต่า และเพื่อนๆที่โรงเรียนล้ออยู่บ่อยๆ เรื่องไม่มีโทรศัพท์มือถือ ไม่มีของเล่นที่ทันสมัย แม็กพยายามเก็บเอาความพยายามน้อยใจเอาไว้ เพราะเห็นใจแม่ที่ต้องทำงานเลี้ยงดูพวกตนเพียงลำพัง และตั้งใจเรียนเพื่อให้แม่สบายใจ โดยมี โมน (กฤชพล) พี่ชายวัย 16 ปี  ที่มีปัญหาที่โรงเรียนไม่ต่างแม็ก คอยเป็นกำลังใจให้  เมื่อธุรกิจของมินตราเกิดวิกฤต  จึงต้องขายบ้านทิ้ง แล้วไปอาศัยบ้านเรือนไทยเก่าๆ ของคุณป้าฉวี   ป้าฉวีเล่าให้เด็กๆฟังว่าเรือนไทยหลังนี้มีอายุเป็นร้อยปี ชอบมีคนสูญหายบ่อยๆจึงไม่ค่อยมีใครเข้ามาอยู่ บรรยากาศก็อึมครึม ดูวังเวงชวนขนหัวลุกอย่างบอกไม่ถูก  โดยเฉพาะห้องเก็บของ ของคุณปู่ ที่มีเสียงแปลกๆดังออกมาให้สะดุ้งเฮือกอยู่บ่อยๆ แต่ด้วยความสงสัยของแม็ก เลยต้องพิสูจน์กลางช่วงดึก  จึงเปิดเข้าไปในห้องเก็บของ แล้วพบกระดานชนวนเก่าแก่ และดินสอ ที่เก็บไว้ในหีบอย่างดี   ท่ามกลางแสงจันทร์เต็มดวง แม็กอ่านคาถาสันสกฤตที่สลักไว้ด้านหลังกระดานชนวนแบบผิดๆถูกๆ ออกมาอย่างไม่ได้ตั้งใจ และใช้ดินสอวาดรูปประตูเล่นสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น

เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรนั้น แม็กจะเจอกับสิ่งมหัศจรรย์อะไรบ้าง และทะลุมิติได้หรือไม่ ติดตามชมได้ใน “มหัศจรรย์พันธุ์ซ่า” เร็วๆนี้ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วิคเตอร์” สุดภูมิใจ!!! คว้าปริญญา มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำเร็จ

ฉีกภาพเดิมๆ “วิคเตอร์-ชัชชวิศ”  ขยี้บท “ฌาน” เข้าถึงอารมณ์อย่างที่สุดในซีรีส์ “เล่ห์แค้น”

“วิคเตอร์” ดีใจ!!! ได้เสิร์ฟความสนุก ในซีรีส์ “แต้มรัก”ปลื้มปริ่มคนดูชอบลุคสายฮา >>

สายบู๊ไม่พลาดอยู่แล้ว! “วิคเตอร์” นับถอยหลังรอชม The Apprentice: ONE Championship Edition >>

“วิคเตอร์” พาเยือน “บางลำพู” พร้อมเรื่องราวสุดทึ่ง >>