คีย์ (Key) และ อึนจี (Eunji) เผยในรายการ We Got Married “พวกเราเข้ากันได้ดี!!!”


คีย์ และ อึนจี สนุกสนานดับดับเบิ้ลเดทร่วมกับ แทมิน (Taemin) และ นาอึน (NaEun) ในตอนล่าสุดของรายการ We Got Married ท่ามกลางบรรยากาศที่ดูอึดอัด ขัดเขิน แต่ทั้ง คีย์ และ อึนจี ต่างเปิดเผยความเป็นธรรมชาติระหว่างการเดทของพวกเขา นอกจากนั้นยังสอนการออกเดทให้กับ แทมิน และ นาอึน ในรายการด้วย

คู่ไดอลทั้ง 2 คู่ สนุกสนานกันในสวนสนุก คีย์ และ อึนจี ต่างเข้าขากันดีเกินกว่าที่คาดเอาไว้ และดูเหมือนว่าพวกเขาทั้งคู่ต่างรู้สึกสบายใจต่อกัน และหัวเราะให้แก่กันอย่างสนุกสนาน

นอกจากนั้น คีย์ ยังถามเบอร์โทรศัพท์ของ อึนจี เพื่อหวังว่าเขาจะได้ติดต่อกับเธอนอกเหนือจากที่พวกเขาพบกันในการถ่ายทำรายการ ซึ่งเป็นการแสดงความสนใจในตัวของ อึนจี โดยในระหว่างการให้สัมภาษณ์ คีย์ เปิดเผยว่า “ผมไม่เคยพบผู้หญิงคนไหนที่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจและเข้ากันได้ดีแบบนี้” ในขณะที่ อึนจี เปิดเผยว่า “ฉันรู้สึกสบายใจเมื่อได้อยู่กับพี่คีย์คะ ฉันอยากจะรู้จักพี่คีย์ให้เขามากกว่านี้คะ”

ที่มา:  www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

KEY วง SHINee พาชนะโรคเกลียดวันจันทร์ของคนทำงานทั่วโลก ด้วยเพลงไตเติล ‘Good & Great’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศ >>

KEY วง SHINee ออลคิลหัวใจแฟนเพลง ด้วยรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Killer’ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 20 ประเทศทั่วโลก

KEY วง SHINee ระเบิดความอลังการในอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Gasoline’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 23 ประเทศทั่วโลก

KEY’ วง SHINee กลับมาพร้อมความย้อนยุค ในมินิอัลบั้มแรก ‘BAD LOVE’ ประสบความสำเร็จกับคอนเสิร์ตเดี่ยวออนไลน์ ‘Beyond LIVE’ โชว์เวทีเพลงใหม่เป็นครั้งแรก

KEY นำเสนอการประสานเสียงอันสมบูรณ์แบบร่วมกับ TAEYEON ในซิงเกิลใหม่ ‘Hate that…’