KEY วง SHINee พาชนะโรคเกลียดวันจันทร์ของคนทำงานทั่วโลก ด้วยเพลงไตเติล ‘Good & Great’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศ >>

KEY (คีย์) วง SHINee (ชายนี่) ดึงดูดความสนใจได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Good & Great’ (กู๊ด แอนด์ เกรต) ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์อันโดดเด่นเกี่ยวกับออฟฟิศ โดยเพลงไตเติลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘Good & Great’ เป็นเพลงป๊อป แดนซ์ ที่มีเสียงเปียโนอันเข้าจังหวะเป็นหลัก ร่วมด้วยทำนองที่ร้องตามได้ง่าย และเสียงร้องที่ผสมผสานกันอย่างมีเอกลักษณ์ เนื้อเพลงแสดงออกถึงความภาคภูมิใจของ KEY ต่อตัวเองและงานที่ทำอยู่ ซึ่งช่วยให้เกิดความเข้าอกเข้าใจในคนทำงานได้อย่างลึกซึ้ง อีกทั้งในมิวสิกวิดีโอของเพลง ‘Good & Great’ ยังบอกเล่าเรื่องราวของ KEY พนักงานบริษัทที่หนีจากออฟฟิศที่ติด Bug (หรือเกิดข้อผิดพลาด) ผ่านภาพที่สวยงามและการกำกับที่มีไหวพริบ โดยหวังว่าการฟังเพลง ‘Good & Great’ ที่มีเสน่ห์อันแปลกใหม่และการรับชมมิวสิกวิดีโอที่มอบความสนุกสนาน จะช่วยเอาชนะ ‘โรคเกลียดวันจันทร์’ ของคนทำงานทั่วโลกได้

              ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อให้สอดคล้องกับใจความที่สื่อสารผ่านเพลงใหม่ ทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับอัลบั้ม ‘Good & Great’ จึงถูกนำเสนอภายใต้คีย์เวิร์ดของออฟฟิศ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบอัลบั้ม รวมถึงคอนเทนต์มากมาย อาทิ ตารางคัมแบ็ก ที่ปล่อยในรูปแบบของซอฟต์แวร์เพื่อความร่วมมือ (https://keygoodandgreat.notion.site) ที่ใช้ในบริษัท, ซีรีส์ ‘Work Week’ เป็นคลิปทีเซอร์ที่แสดงให้เห็นอารมณ์ที่เปลี่ยนแปลงของ KEY ตลอดหนึ่งสัปดาห์ในบริษัท และเว็บไซต์ (https://goodandgreatdesk.com) ที่ทุกคนสามารถเปิดโต๊ะทำงานของตัวเอง เพื่อรับส่งข้อความให้กำลังใจซึ่งกันและกันได้ นับเป็นการแสดงให้เห็นถึงคุณค่าที่แท้จริงของ ‘มาสเตอร์ คีย์ แห่งคอนเซ็ปต์’ อย่าง KEY

          นอกจากเพลงไตเติล ‘Good & Great’ ในมินิอัลบั้มชุดนี้ยังประกอบด้วยเพลงแนวต่าง ๆ ที่เปิดโลกดนตรีของ KEY อย่างหลากหลายมากขึ้น ได้แก่ ‘Can’t Say Goodbye’ แนว Retro Pop ที่มีจังหวะการตีคอร์ดกีตาร์แบบสดใสและเสียงสังเคราะห์แบบวินเทจ พร้อมเพิ่มการตบเบสและกลองแบบหนักหน่วง สร้างอารมณ์สไตล์ฟังก์ถึงขีดสุด เนื้อเพลงแสดงถึงความเจ็บปวดที่ไม่สามารถแยกจากคนรักได้, ‘Intoxicating’ แนว Uptempo House Pop ที่เพิ่มความสนุกในการรับฟัง ด้วยทำนองเสียงร้องแบบไดนามิก และเนื้อเพลงที่ถ่ายทอดสัญชาตญาณในการตกหลุมรัก ผ่านการแสดงออกทางความรู้สึกต่าง ๆ, ‘Live Without You’ แนว Pop Dance พูดถึงความรู้สึกในการพยายามลบความทรงจำเกี่ยวกับอีกฝ่าย โดยเปรียบเทียบความรู้สึกนั้นกับการดื่มแอลกอฮอลล์ที่มีพิษ, ‘CoolAs’ แนว Electro Dance ที่เนื้อเพลงบรรยายถึงเสียงร้องอันเยาะเย้ยของ KEY กับเสน่ห์ความเท่และความมั่นใจ สร้างอารมณ์สุดชิลล์, ‘Mirror, Mirror’ แนว R&B ที่ KEY แต่งเนื้อเพลงนี้ด้วยตัวเอง เกี่ยวกับความรู้สึกอันหลากหลายที่เกิดขึ้นขณะมองตัวเองที่สะท้อนอยู่ในกระจก รวมทั้งสิ้น 6 เพลง

              หลังจากที่มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Good & Great’ ของ KEY ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2566 ก็ประสบความสำเร็จได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรง ด้วยการครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ประเทศไทย, สวีเดน, ฟินแลนด์, โปแลนด์, เดนมาร์ก, อิตาลี, กรีซ, สาธารณรัฐเช็ก, บราซิล, เม็กซิโก, อาร์เจนตินา, เปรู, ชิลี, โคลอมเบีย, ซาอุดีอาระเบีย, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, ตุรกี, แอฟริกาใต้, ญี่ปุ่น, นิวซีแลนด์, ฮ่องกง, ออสเตรเลีย, ไต้หวัน, สิงคโปร์, มาเก๊า, เวียดนาม, ยูเครน, มาเลเซีย, ศรีลังกา, ลิทัวเนีย, โบลิเวีย, เอลซัลวาดอร์, ปานามา และสโลวาเกีย ไม่เพียงเท่านี้ อัลบั้มชุดนี้ยังคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต Worldwide iTunes Album และอันดับ 1 ประจำวันบน Yes24 ชาร์ตอัลบั้มหลักของประเทศเกาหลีใต้

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ : #KEY # #SHINee #샤이니 #Good_and_Great #KEY_Good_and_Great

มิวสิกวิดีโอเพลง ‘Good & Great ของ KEY 

รับฟังมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Good & Great’ ของ KEY ➫ https://KEY.lnk.to/GoodnGreat

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 15 ปี’ SHINee กลับมาอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมเปิดบทใหม่ด้วยสีสันทางดนตรีแบบใหม่ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘HARD’ >>

ONEW วง SHINee ถ่ายทอดโทนเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ในอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Circle’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 30 ประเทศทั่วโลก >>

KEY วง SHINee ออลคิลหัวใจแฟนเพลง ด้วยรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Killer’ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 20 ประเทศทั่วโลก

KEY วง SHINee ระเบิดความอลังการในอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Gasoline’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 23 ประเทศทั่วโลก