“ได้แค่ไหน เอาแค่นั้น” ครบ 2 ล้านวิว 5 หนุ่มเข้ม Mummy Daddy ปล่อยของ รวมศิลปิน เซเลบ Cover เพลง พร้อมกิจกรรมรวมพลคนเสี้ยน Cover ได้แค่ไหนเอาแค่นั้น ชิงเงินรางวัลกว่า 30,000 บาท

5 หนุ่มเข้ม วง Mummy Daddy บราวน์ ร้องนำ , เกี๊ยะ มือเบสกล้วย มือกลอง,เนติ์ กีตาร์ และ ร๊อกกี้Bagpipe, Tinwistle, Banjo แนวดนตรี Alternative/Celtic แห่งค่ายไอคอนนิค ของหนุ่มโดม ปกรณ์ ลัม ที่ส่งออกมาสร้างความแปลกใหม่กับการผสมผสานดนตรี Alternative กับเสียงปี่สก็อต กับซิงเกิ้ลที่ 3 เพลงเนื้อหาบาดลึกจิตใจ “ได้แค่ไหน เอาแค่นั้น” ที่ 5 หนุ่มฉีกแนวดนตรีเป็นเพลงช้าเมโลดี้กระชากใจ ตอกย้ำด้วยเนื้อเพลงที่เข้าถึงจิตใจของคนเจ็บช้ำได้อย่างสุดซึ้ง พูดถึงชีวิตของผู้ชายหนึ่งคนที่มีเพียงชีวิตเดียว ที่พร้อมจะมอบจะทำทุกอย่างเพื่อคนที่เขารัก ทุ่มเททั้งใจ กายให้โดยไม่รู้ว่าผู้หญิงที่เขารักจะเห็นคุณค่าของใจดวงนี้แค่ ซึ่งวันนี้แฟนเพลงหนาแน่น ให้ความสนใจคลิกมาชมมาฟังกัน กว่า 2 ล้านวิว บอสโดมกับ 5 หนุ่มเข้ม ขอจัดปล่อยของขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การสนับสนุน ด้วยการทำเวอร์ชั่นพิเศษ ชวนศิลปิน เซเลบ ดารามาร่วม Cover เพลงได้แค่ไหนเอาแค่นั้น ไม่ว่าจะเป็นบุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์ เสนาหอย จอย ดาวกระจาย ดีเจอ้น SEEDFM น้องเก้า จิรายุ ลิเดีย ก้อง การุณ หนุ่มเป้ เสลอ และบอสโดม ปกรณ์

พร้อมเปิดกิจกรรมพิเศษ สำหรับนัก COVER มือสมัครเล่นและมืออาชีพ กับกิจกรรม Mummy Daddy รวมพลคนเสี้ยน Cover ได้แค่ไหนเอาแค่นั้น ใครที่สนใจสามารถส่งคลิปมาได้ 6 ก.ย. – 30 ก.ย. 56 ประกาศผล 2 ต.ค. 56 ทาง : Iconic Records Fanpage / Iconic Records Youtube ถ้าคุณมีฝัน….ถ้าคุณรักการร้องเพลง…ถ้าคุณอยู่ในห่วงเวลาแห่งความรัก มาร่วมแชร์ความรู้สึกออกมาเป็นเสียงเพลง ในกิจกรรม ”Mummy Daddy ปลดปล่อยความรู้สึกออกมาเป็นเสียงเพลง COVER เพลง “ได้แค่ไหนเอาแค่นั้น” ในแบบของคุณให้ซึ้งสุดๆ ไม่จำกัดรูปแบบและสไตล์ จะโชว์เดี่ยว, มาคู่, ร้องหมู่, Acappella หรือจะร้องกับเครื่องดนตรีชนิดไหนก็ไม่เกี่ยง ถ่ายเป็นคลิป UPลง www.youtube.com และส่ง Link ของคลิปดังกล่าวมาที่ www.facebook.com/iconicstudio (พร้อมชื่อ-นามสกุล)ผู้ชนะที่ร้องได้เพราะถูกใจ “Mummy Daddy” ที่สุด จะได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท ก้าวแรกของCover อาจนำพาคุณไปสู่ ศิลปินคนใหม่ แห่งค่ายIconic Records คนต่อไป อาจเป็นคุณ

ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/iconicstudio
ระยะเวลากิจกรรม 6 ก.ย. – 30 ก.ย. 2556
ประกาศผล 2 ต.ย. 2556 ทาง www.facebook.com/iconicstudio

กติกา
1.ส่งคลิปวิดีโอเข้าประกวด (จำกัด 1 รายชื่อผู้ประกวดต่อ 1 คลิปวิดีโอ)
2.ต้องมีเพลง “ได้แค่นไหนเอาแค่นั้น” ( Mummy Daddy )— อยู่ในคลิปประกวด ด้วยวิธีการนำเสนอแบบใดก็ได้ ไม่ว่าจะเล่นเองด้วยเครื่องดนตรีต่างๆ / เปิดเพลงแล้วลิปซิงค์ / เปิดเพลงแล้วเต้น หรืออื่นๆตามแต่จะสร้างสรรค์
3.ไม่จำกัดอายุ / เพศ / จำนวนคนที่เข้าประกวด จะมาเป็นเดี่ยว เป็นคู่ เป็นทีมอย่างไรก็ได้
4.สามารถปรับคีย์ เปลี่ยนทำนองเพลงช้าเร็ว แล้วแต่ชอบได้ตามสะดวก (แต่ห้ามแก้เนื้อเพลงและเสียงเมโลดี้ร้องหลักของเพลง)
5.อัพวิดีโอของคุณ แล้วตั้งชื่อคลิปว่า ” ได้แค่ไหนเอาแค่นั้น :Mummy Daddy (Cover )” แล้วตามด้วยชื่อเล่น / ชื่อวง

(ส่งชื่อของคุณ พร้อม เบอร์ติดต่อ ได้ที่กล่องข้อความทางหน้าแฟนเพจhttp://www.facebook.com/iconicstudio และต้องใส่ลิงค์วิดีโอที่คุณจะส่งเข้าประกวดมาด้วย)

ระยะเวลาการประกวด
6 ก.ย. – 30 ก.ย. 2556 /ตัดสินในคืนวันที่ 2 ต.ค. 2556 เวลา 1 ทุ่มตรง

สามารถฟังเพลงต้นแบบได้ทาง

ที่มา:  iconic record
บันทึกภาพ:  iconic record
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดม-ปกรณ์ ลัม คัมแบ็คกับซิงเกิลใหม่ “อิสระ (ISSARA)” เพลงช้าหนักแน่น แต่งดงามบาดใจ >>

มันส์สุดเหวี่ยง !! เก้า จิรายุ X Retrospect ลุยคอนเสิร์ตแรกที่ไต้หวัน เสิร์ฟความเดือดแบบเต็มพิกัด >>

รอมาเกือบ 10 ปี กดบัตรไม่กี่นาที SOLD OUT!! แล้วจ้า สำหรับ “COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” >>

เคมีดีมาก! “เก้า-นุ่น” งานสายตาสื่ออารมณ์ชวนเขิน ใน “เข็มซ่อนปลาย” >>

ซีนหวาน !! เก้า จิรายุ ควง นุ่น วรนุช โชว์เพลง “ ฉันอยู่ตรงนี้ “ พาแฟนๆฟินกรี๊ดสนั่นห้าง >>