“Met 107” ชวนคนรักความเร็วลุ้นชมการแข่งขันรถ F1 ถึงสิงคโปร์

คลื่นเพลงสากลของคนทันสมัย Met 107 เอาใจชาวเมทเตอร์อีกครั้ง กับกิจกรรมมีสไตล์ MET107,Toyota Vios Present  MET Extreme Experience Fast and Fun F1 in Singapore” ที่จะพาผู้โชคดีชาวเมทร่วมเดินทางไปเปิดประสบการณ์ความตื่นเต้นเร้าใจที่หาที่ไหนไม่ได้กับการเข้าชมการแข่งขันรถฟอร์มูล่าวันแบบใกล้ชิดติดขอบสนาม ไม่เพียงแค่นั้นยังได้สุดเหวี่ยงกับคอนเสิร์ตสุดอลังการของศิลปินระดับโลกอย่างสาว Rihanna และศิลปินร็อคระดับตำนานอย่าง The Killers พร้อมด้วยศิลปินจากต่างประเทศอีกมากมาย นอกจากนี้ยังพาเที่ยวสัมผัส Liftstyle ของประเทศสิงคโปร์ และช็อปปิ้งให้   หนำใจ ตลอด 3 วัน 2 คืน กำหนดการเดินทาง 21 – 23 กันยายน 2556

โดยดี.เจ.สุดเซ็กซี่ คาร์ล่า ปอร์เตอร์ รับหน้าที่พาชาวเมทไปมันสุดเหวี่ยงกับกิจกรรมครั้งนี้ว่า “สำหรับกิจกรรม MET107,Toyota Vios Present  MET Extreme Experience Fast and Fun F1 in Singapore เอ็กคลูซีฟมากสำหรับคนที่ชื่นชอบและรักในความเร็ว บอกได้เลยว่าไม่ควรพลาดทริปนี้เด็ดขาดคะ เพราะเราจะพาไปเชียร์การแข่งขันรถฟอร์มูล่าวันที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกแบบติดขอบสนามถึงประเทศสิงคโปร์ ต้องบอกว่ารายการแข่งขันนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ เป็นการปิดถนนในเกาะสิงคโปร์เป็นสนามแข่งกันเลยทีเดียว แถมการแข่งขันจัดในเวลากลางคืน ซึ่งสนาม Marina Bay Street Circuit ที่จัดงานจะยิ่งสวยงามตระการตาสุดๆ ความพิเศษยังไม่หมดแค่นี้คุณจะได้มันส์ไปกับคอนเสิร์ตของศิลปินระดับโลกอย่าง Rihanna และ The Killers พร้อมศิลปินต่างประเทศอีกมากมายด้วย พร้อมตะลุยไลฟ์สไตล์ของเกาะสิงคโปร์อย่างจุใจถึง 3 วัน 2 คืน ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีร่วมไปเปิดประสบการณ์ความมันส์ได้จนถึงวันที่ 13 ก.ย.นี้ สำหรับกติกาการร่วมสนุกง่ายๆ ติดตามฟังรายละเอียดได้ที่คลื่นเมท 107 หรือ  www.met107.fm และ www.facebook.com/met107 ค่ะ”

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจพานิ-ดีเจเมย์ ฮาส”ชวนสาวโอเวอร์ไซส์ร่วมสนุกค้นหาความชอบ!! พร้อมปาร์ตี้สุดแซ่บ กับแขกรับเชิญสุดฮอต “เทย่า โรเจอร์” ในแคมเปญ “Oversized Fabulous & Confident Season 2Episode Oversized Yacht Party” >>

ฟังเร็ว! Rihanna ปล่อยซิงเกิ้ล “Sledgehammer” ประกอบภาพยนตร์ Star Trek >>

เมท 107 ชวนแฟนๆ ลุ้นชมคอนเสิร์ต “Bruno Mars” ก่อนใคร!! ที่ออสเตรเลีย

วง SISTAR สะกดแฟนเพลงกว่า 3,000 ในโซโล่คอนเสิร์ตครั้งที่ 2 “S”

“Make Your Move 3D” ขนทัพศิลปินร่วมทำเพลงสุดฮิป ปล่อยซาวด์แทร็ก Let Me In (เล็ท มี อิน)ประกอบสไตล์การแดนซ์สุดครีเอทบนแผ่นฟิล์ม