“ดี้ : สีฟ้า เดอะ ลิริคส์ ออฟ เลิฟ” กระชากอารมณ์คนดู จัดเต็มอารมณ์ซึ้ง 4 ชั่วโมงเต็ม!!!

ทำเอาแฟนๆ ที่ไปชมคอนเสิร์ตได้ปลดปล่อยอารมณ์ซึ้ง เศร้า น้ำตานองฮอลล์กันเลยทีเดียว สำหรับคอนเสิร์ตเพลงเพราะ “ดี้ : สีฟ้า เดอะ ลิริคส์ ออฟ เลิฟ” ที่รวบรวมบทเพลงจากปลายปากกาของ “ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค” และ “นิ่ม สีฟ้า” 2 นักแต่งเพลงระดับแถวหน้าของวงการเพลง งานนี้เหล่าศิลปินคนสนิทพร้อมใจกันมาถ่ายทอดบทเพลง อย่างถึงอารมณ์คนดู นำทีมโดย แอม-เสาวลักษณ์, อ๊อฟ-ปองศักดิ์, ใหม่ เจริญปุระ, โจ-จิรายุส, คริสติน่า อากีล่าร์, บอย พีซเมคเกอร์, เจนนิเฟอร์  คิ้ม และ เบน ชลาทิศ เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ตรึงใจและกระชากอารมณ์แฟนๆ ได้ดีทีเดียว

คอนเสิร์ตครั้งนี้คัดสรรบทเพลงมาร้องบนเวทีทั้งหมด 46 เพลงด้วยกัน ซึ่งแต่ละเพลงเรียกว่าอยู่ในใจของแฟนๆ ดี้-สีฟ้า อย่างแน่นอน อย่างซีนเปิดเวทีที่ให้ศิลปินทุกคนมาร้องรวมกันใน เพลง ไอ ไรท์ เดอะ ซอง (I write the song) ช่วงท้ายของเพลงก็ทำเอาแฟนๆ ได้เซอร์ไพรส์กับการได้ฟังเสียงร้องของ ดี้-สีฟ้า ซึ่งถือว่ามีโอกาสน้อยมากที่จะได้ยินกัน แค่เพลงแรกก็ทำเอาบรรยากาศในคอนเสิร์ตรับรู้ได้ถึงไออุ่นขึ้นมาทันที ต่อด้วยช่วงเมดเล่ย์เพลงเศร้าผู้ชาย-ผู้หญิง โดยศิลปินแต่ละคนขอหยิบเพลงโปรดมาร้องกันแบบไม่ยอมน้อยหน้า อาทิ คนไม่มีสิทธิ์-โจ, บอกมาคำเดียว-เบน, รุนแรงเหลือเกิน-อ๊อฟ, แผลในใจ-บอย, อยากหยุดเวลา-ติ๊นา, กุมภาพันธ์-คิ้ม, ไม่มีใคร-แอม และ ฉันทำผิดเอง-ใหม่ แต่ละเพลงเพียงแค่ขึ้นอินโทรก็สามารถเรียกเสียงร้องจากแฟนๆได้ก้องฮอลล์

ต่อด้วยซีนเมดเล่ย์เพลงของ เบิร์ด ธงไชย ที่ได้ อ๊อฟ-เบน-แอม มารับหน้าที่ถ่ายทอดอารมณ์ อย่าง เงียบๆ คนเดียว-อ๊อฟ, เธอคนเดียว-เบน, เหนื่อยไหม-แอม, ผิดตรงไหน-อ๊อฟ, ก้อนหินกับนาฬิกา-เบน, ก็เลิกกันแล้ว-แอม มาถึงช่วงประชันกันบ้าง ช่วงนี้บอกได้คำเดียวว่าใครที่มาชมคอนเสิร์ตวันนี้ถือได้ว่าคุ้มค่าที่สุด   เพราะแต่ละเพลงที่ออกมาประชันเสียงร้องเรียกได้ว่ากินกันไม่ลงจริงๆ เช่น รักแท้ยังไง (เบน-อ๊อฟ-ติ๊นา), เสียดาย (ติ๊นา-บอย), อย่าหลบตากัน (คิ้ม-เบน), อยากให้รู้ว่ารักเธอ (โจ-ใหม่) ก่อนจะปล่อยเวทีให้ แอม-โจ-ใหม่ กับซีนเมดเล่ย์เพลงให้กำลังใจของ อัสนี-วสันต์ อย่าง รักเธอเสมอ(แอม-โจ), อยากได้ยินว่ารักกัน(โจ), ได้อย่างเสียอย่าง(ใหม่-แอม), อยากจะลืม(แอม- โจ),  ยินยอม(ใหม่), เธอปันใจ(ใหม่-แอม)

ปิดท้ายคอนเสิร์ตนี้ด้วยซีนไฮไลท์กับภาพแห่งความประทับใจที่ศิลปินทุกคนพร้อมด้วย ดี้-สีฟ้า ออกมารวมประสานเสียงร้องในเพลง ของขวัญจากก้อนดิน ที่ได้ ก้องเกียรติ กองจันดี ศิลปินวาดทรายเล่าเรื่องประกอบเพลงจากเวทีไทยแลนด์ก๊อตทาเลนต์ มาร่วมวาดทรายเล่าเรื่องราวพ่อหลวงของปวงชนชาวไทย ทำเอาแฟนๆ ในฮอลล์ ถึงกลับน้ำตาซึมด้วยความซาบซึ้ง จบอย่างสวยงามถูกใจแฟนเพลง

ที่มา:  เอ-ไทม์ โชว์บิส
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ โชว์บิส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สปิริตแรง “เบน-ชลาทิศ” ถอดสายน้ำเกลือ โชว์เต็ม!! คอนเสิร์ตปล่อยอัลบั้มใหม่ ALL FOR LOVE อัดแน่นแขกรับเชิญ คุณภาพเสียงครบทุกมิติ >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

ไม่มีแผ่ว!! “เบน-ชลาทิศ” จัดเต็มปล่อย 3 เพลงรวด ส่งท้ายอัลบั้ม “All For Love” พร้อมเตรียมฟิน! Exclusive Concert ใกล้ชิดแบบปลดล็อกสกิลหูทองคำ >>

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน “Smile” เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง >>