ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>

ธ.ก.ส. มุ่งสู่แกนกลางการเกษตร เปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน ปฐมบทครั้งใหม่ที่จะมาเติมฝันและสร้างแรงบันดาลใจให้กับเกษตรกรในการยกระดับสินค้าเกษตรสู่ตลาดโลก ควบคู่กับการสร้างสมดุลด้านสิ่งแวดล้อม ผ่าน 12 คน 12 เรื่องราว พร้อมเปิดตัวเพลงประกอบรายการ “หอม” และมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษ ณ ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ เชิญชวนร่วมถอดรหัสความสำเร็จไปกับรายการหอมแผ่นดิน ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

นายฉัตรชัย ศิริไล ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ร่วมเปิดตัวรายการที่จะมาถอดกลยุทธ์ความสำเร็จในการทำธุรกิจเกษตรผ่านเรื่องราวของเกษตรกร 12 คน ในคอนเซปต์หอมแผ่นดิน The Playbook 12 บทเรียนชีวิตธุรกิจเกษตร เพื่อเติมฝันและสร้างแรงบันดาลใจให้กับเกษตรกรไทย พร้อมเปิดตัวเพลงประกอบรายการ “หอม” ที่ขับร้องโดย คุณปืนใหญ่ ฉัตรวรา วรรณทิพย์ ที่มาถ่ายทอดบทเพลงและบอกเล่าแนวคิดของเนื้อหาเพลงภายใต้บริบทใหม่ของภาคการเกษตรที่ยกระดับไปสู่เกษตรมูลค่าสูงและการขับเคลื่อนภารกิจไปสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน เพื่อสร้างรายได้ให้กับชุมชนผ่านโครงการ BAAC Carbon Credit พร้อมมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจาก คุณตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ และคุณเบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ โดยรายการหอมแผ่นดินจะออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 โดยมีคณะผู้บริหารและพนักงาน ธ.ก.ส. เข้าร่วมกิจกรรม ณ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สำนักงานใหญ่ กรุงเทพมหานคร

ธ.ก.ส. ได้นำรายการหอมแผ่นดินกลับมาอีกครั้ง เพื่อถ่ายทอดบทเรียนธุรกิจเกษตร เปรียบเสมือน “คัมภีร์การเกษตร ที่สร้างแรงบันดาลใจ ต่อยอดแนวคิด และเติมฝันให้กับคนรุ่นใหม่ที่อยากกลับไปทำการเกษตร ที่ไม่ใช่แค่เพียงการเกษตรเพื่อการบริโภค แต่เป็นการยกระดับธุรกิจและสินค้าเกษตรไปสู่เกษตรมูลค่าสูง ด้วยการส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมในการเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน สร้างความหลากหลายทางผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการตลาดจนสามารถไปสู่ตลาดที่มีกำลังซื้อสูง รวมถึงการสนับสนุนการผลิตเพื่อบริโภคในท้องถิ่นในเมือง (Local consumption) และการเข้าไปส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงเกษตรให้ประสบความสำเร็จในวงกว้าง

คุณตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ให้สัมภาษณ์ว่า “รู้สึกดีใจแทนเกษตรกรที่มีรายการดีๆแบบนี้กลับคืนจออีกครั้ง เพราะผมเชื่อว่ารายการ หอมแผ่นดิน จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจและเติมฝันให้กับคนรุ่นใหม่ที่อยากกลับไปทำการเกษตร เป็นรายการที่ให้ความรู้ แนวคิดต่างๆ ทางการเกษตรเพื่อนำไปใช้ในชีวิตจริงได้ จะเป็นอีกหนึ่งรายการที่ผมคิดว่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ชมมากๆครับ”

เชิญชวนทุกท่านร่วมถอดรหัสความสำเร็จไปพร้อมกันในรายการหอมแผ่นดิน ทุกวันเสาร์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 และรับชมผ่านไลฟ์บน Facebook Page: 9 MCOT หรือรับชมย้อนหลังผ่าน YouTube : BAAC Thailand พร้อมติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจได้ที่ Instagram : baacthailand และ TikTok: BAAC Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

“อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” หวนกำกับฯ หนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชวนพิสูจน์ “รักบริสุทธิ์” ของ “ตู่ – สตาร์” คู่จิ้นต่างวัย >>

สปิริตแรง “เบน-ชลาทิศ” ถอดสายน้ำเกลือ โชว์เต็ม!! คอนเสิร์ตปล่อยอัลบั้มใหม่ ALL FOR LOVE อัดแน่นแขกรับเชิญ คุณภาพเสียงครบทุกมิติ >>

ตู่ ภพธร” ชวนดูหนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชมสองสาว “สตาร์-ขิม” ความต่างที่เคมีลงตัว >>

ตู่ ภพธร คัมแบ็ก! เตรียมทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเพลง Pop R&B ปล่อยซิงเกิล ‘เริ่มใหม่ครั้งสุดท้าย’ ดึง MILLI แร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ มาร่วมงานกันครั้งแรก >>