“คริสซี่” ปลื้ม “ฟิล์ม, หลุยส์, ท๊อป, เพชร” แก๊งค์ซิ๊กเซ้นส์ร่วมเบิร์ดเดย์

เผลอแป๊บเดียวเนตรสิตางศุ์ เอ้ย.. “คริสซี่-กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์” นางเอก “ซิ๊กเซ้นส์สื่อรักสัมผัสหัวใจ” ซีซั่น 2 ครบรอบวันคล้ายวันเกิด ผู้จัด “ต้น-ณฐนนท์” กับ “แม่หนู-สรวงสุดา” ทำเซอร์ไพรส์เอาเค้กมาให้เป่า หลุยส์-สก๊อต, ฟิล์ม-รัฐภูมิ, เพ็ชร-ฐกฤต, ท๊อป-จรณ, จ๊ะ-จิตตาภา, อายส์-กมลเนตร, วาววา-ณิชารีย์, แคท-ตฤณญา, มิวสิค-รัชพล และกิ๊ก-มยุริญ  กำลังส่งแอคติ้งกันอย่างสมจริงสมจัง  “แม่หนู-สรวงสุดา” เซอร์ไพรส์ยกเค้กฝ่าสายฝน บุกเข้ามาเบิร์ดเดย์แบบไม่ให้ตั้งตัวทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มยิ้มแก้มแทบปริที่มีพระเอกหนุ่มรูปหล่อ 5 คน แก๊งค์สาวซิ๊กเซ้นส์และผู้จัดใจดีร่วมร้องเพลงเบิร์ดเดย์

“ดีใจมากค่ะเพราะเบิร์ดเดย์ในกองนี้เป็นปีที่ 3 แล้ว เซอร์ไพรส์มากเพราะว่าทุกคนอยู่กันพร้อมหน้าเลย ไม่คิดว่าจะมีวันเกิดในกองถ่ายปีนี้ คิวถ่ายแน่นมากเร่งถ่าย เพราะว่าจะออกอากาศประมาณวันที่ 29 ตุลาคม2556 นี้ก็ขอบคุณพี่ต้นแม่หนูที่ไม่เคยลืมวันเกิดของใครเลย ขอบคุณทุกคนที่มอบสิ่งดีที่สุดในวันที่ดีที่สุดของคริสซี่ค่ะ ”

ผลงานการแสดงและความทุ่มเทของสาวน้อยคนนี้จะโดนใจผู้ชมขนาดไหน…ติดตามผลงานของเธอได้ในละครดีที่ต้องดู “สื่อรักสัมผัสหัวใจ” ซีซั่น 2 ทางช่อง 3 เร็วๆ นี้

ที่มา:  บริษัท ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คริสซี่-กฤษณ์สิริ” สนุก….รับถูกใจ บทคุณหนูปากร้าย เอาแต่ใจ ในละครโรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า “ ใต้เงาจันทร์”

ห้ามพลาดละคร “อรุณสวัสดิ์” วันอาทิตย์ที่ 23 พ.ย.นี้

“แมน – หลุยส์” 2 แบดบอยตัวพ่อ นำทีมหนุ่ม เจาะลึกใจหญิงใน “ลับ ลวง หลอก” เผยคำเจ็บสุดจี๊ดแทงใจ “ประโยคใด ที่ทำให้ผู้หญิงเสียใจมากที่สุด???”

“ดาว พอฤทัย” ใจบุญ ชวน “เอสเธอร์-ท๊อป- หยวน” ส่งความสุขน้องๆ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ถึงที่!!!

“ฝน ธนสุนทร” โชว์เด็ด เลียนเสียงนักร้องดัง ใน “โรงระบำจำอวด”