“คริสซี่-กฤษณ์สิริ” สนุก….รับถูกใจ บทคุณหนูปากร้าย เอาแต่ใจ ในละครโรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า “ ใต้เงาจันทร์”

เคยฝากผลงานละครที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ใน The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ กับบทบาทหญิงสาวที่มีความสามารถในการมองเห็นวิญญาณ สำหรับสาว “คริสซี่-กฤษณ์สิริ” โดยผลงานละครล่าสุด ใต้เงาจันทร์ ที่กำลังออนแอร์ พลิกบทบาทมารับเล่นเป็น คุณหนูปากร้าย เอาแต่ใจ ซึ่งเจ้าตัวถูกอกถูกใจเป็นอย่างมาก

krissy (2)

คริสซี่ เผยว่า “รับบทเป็น เจมี่ คาแรคเตอร์จะเป็นลูกคุณหนู เอาแต่ใจอยากได้อะไรก็ต้องได้ เป็นคนชอบแต่งตัว ชอบคิดว่าตัวเองสวย มั่นใจในตัวเอง ปากร้าย เรื่องนี้เปลี่ยนเปลี่ยนคาแรคเตอร์จากเรื่องที่ผ่านมาไปเลย ต้องใส่ส้นสูง ทาปากสีส้ม ม้วนผม ถือกระเป๋า เป็นลูกสาวของลูกค้ารายใหญ่บริษัทของ คุณศตายุ  (รับบทโดย เกรท-วรินทร) แล้วตั้งแต่เด็กคือชอบศตายุ ชอบมาก รักมาก อยากเป็นแฟนกับเขาอยากให้เขารักเรา อยากแต่งงานกับเขา ตามตื้อตลอดเวลา ซึ่งจริงๆ เราไม่รู้เลยว่าเขาพยายามหนีเรา จนตอนหลังให้ พบู (รับบทโดย  มาร์กี้ ราศรี) มาช่วยกันเราให้ออกห่าง และยังมีคู่ปรับเป็น บุรี (รับบทโดย เพื่อน-คณิณ) ที่เขาชอบพบูและชอบมาหาเรื่องทะเลาะกับเรา ซึ่งเป็นตัวละครที่คริสซี่ชอบนะ ถูกใจมาก เล่นแล้วรู้สึกว่าเล่นสบาย แบบเล่นเรื่องนี้คือ เขาว่ามาเราว่ากลับ เล่นแล้วสนุก เป็นตัวละครที่มีความสุข สนุกสนาน ไม่ต้องเครียดอะไรมาก เราก็เล่นในแบบน่ารักๆ สมวัยของเรา ฝากติดตามผลงานละครใต้เงาจันทร์ และ ฝากตัวละครที่ชื่อเจมี่ด้วยนะคะ เป็นตัวละคร  ที่น่าสนใจมากๆค่ะ”

krissy (1)

krissy (6)

ติดตามชมบทบาท คุณหนูปากร้าย เอาแต่ใจ ของสาว “คริสซี่-กฤษณ์สิริ” ในละคร   ทุกคืนวันพุธ–วันพฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และ ช่อง 3HD

krissy (4)

krissy (5)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักแสดงน้องใหม่แกะกล่อง “ปั้น-ธนพล” ประเดิมละครเรื่องแรก กระแสตอบรับดี แฟนๆ อิน ฟิน บทบาท เก็ท ใน “ใต้เงาจันทร์”

“แพทริค-นิพัท” แฮปปี้….พลิกรับบทร้ายครั้งแรก ประสบความสำเร็จ คนดูอินจนหมั่นไส้ ใน “ใต้เงาจันทร์”

“เฟิร์ส-ภาราดา” รับทำการบ้านหนัก บทบาท ธราดล ไกลจากตัวจริง “ใต้เงาจันทร์”

ร้องเพลงละครอีกครั้ง “แม็กซ์” ไม่กดดัน แต่ดีใจ

“เพื่อน-คณิน” พลิกคาแรคเตอร์ รับสนุก…บทบาทใหม่ไกลตัว สถาปนิกหนุ่ม มาดเซอร์ ปากจัด ใน “ใต้เงาจันทร์”