ชีวอน & ทงแฮ แห่ง SJ กลับมามอบความหวาน สร้างเซอร์ไพรส์ให้สาวแพนเค้ก – เขมนิจ ฉลองวาเลนไทน์ ในงานเปิดตัว 12 Plus Miracle Photogenic Powder

คงไม่มีวาเลนไทน์ครั้งไหนจะหวานได้เท่าวาเลนไทน์ครั้งนี้ เมื่อ บริษัท โอสถสภา จำกัด เชิญ 2 หนุ่มสุดหล่อ ชอย ชีวอน (Choi Siwon) และ ลี ทงแฮ (Lee Donghae) แห่ง ซูเปอร์ จูเนียร์ (Super Junior) นักร้องซูเปอร์สตาร์ขวัญใจสาวๆจากเกาหลี กลับมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมกับสุดยอดนางเอกเบอร์ 1 แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์ ในภาพยนตร์โฆษณาเรื่องล่าสุด “Focus on Me” ของ ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล โฟโตจีนิค พาวเดอร์ ( 12 Plus Miracle Photogenic Powder) โดยมีงานเปิดตัวแนะนำ ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล โฟโตจีนิึค พาวเดอร์ (12 Plus Miracle Photogenic Powder) และ บลัชออนที่นำเทคนิคแป้ง 4D Brightening ที่ช่วยกระจายแสงเพิ่มมิติให้ใบหน้าได้รูป สวยขึ้นกล้อง เพื่อให้สาวไทยได้โชว์พลังเสน่ห์ดึงดูดทุกโฟกัส ด้วยใบหน้าเนียนไบร์ท มีมิติ โดยทั้ง 2 หนุ่มได้มาปฏิบัติภารกิจสร้างความหวานฉลองวาเลนไทน์ร่วมกับสาวไทย ณ ลานพาร์ค พารากอน สยามพารากอน

บรรยากาศภายในงานเปิดตัว ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล โฟโตจีนิค พาวเดอร์ (12 Plus Miracle Photogenic Powder) ยังได้รับเกียรติจากกูรูในแวดวงแฟชั่นมาร่วมสนทนา อาิทิ กมล ฉัตรเสน เมคอัพอาร์ทิสชื่อดัง กูรูที่จะมาให้คำแนะนำถึงเทคนิคต่างๆที่จะเนรมิตความงามให้สวยขึ้นกล้องดึงดูดทุกโฟกัส เสริมสร้างบุคลิกสาวไทยให้สวยโดดเด่นยิ่งขึ้น และ กูรูด้านการถ่ายภาพแฟชั่น ใหญ่ – อมาตย์ นิมิตภาคย์ ที่จะมาเผยเทคนิคการถ่ายภาพอย่างไรให้ดูดี รูปหน้ามีมิติ สวยขึ้นกล้องอย่างนางแบบ

จากนั้น 2 หนุ่มซูเปอร์สตาร์ ชอย ชีวอน (Choi Siwon) และ ลี ทงแฮ (Lee Donghae) แห่ง ซูเปอร์ จูเนียร์ (Super Junior) ที่มาพร้อมกล้องถ่ายรูปยกเลนส์ขึ้นส่องไปยังสาวไทยตามมุมต่างๆทั่วพาร์ค พารากอน สร้างเสียงกรี๊ดสนั่นดังกระหึ่ม ซึ่งทั้ง 2 หนุ่มหล่อก็ไม่พลาดที่จะต้องมาขอคำแนะนำจากกูรูผู้ช่ำชอง และก็ถึงเวลาที่ทั้ง 2 หนุ่มจะต้องอวดฝีมือการถ่ายภาพ สาวแพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์ จึงปรากฏตัวขึ้น พร้อมด้วยการโพสต์ท่าเริ่ด…เริ่ด สวยมั่นใจในพลังเสน่ห์ที่ดึงดูดทุกโฟกัส ด้วยความงามบนใบหน้าของแพนเค้กที่สวยขึ้นกล้อง เนียนไบรท์ มีมิติ จนทำให้ทั้ง 2 หนุ่ม ชอย ชีวอน และ ลี ทงแฮ ได้รัวชัตเตอร์ชนิดไม่มีใครยอมแพ้ใคร เหมือนเช่นในภาพยนตร์โฆษณา “Focus on Me” โดยเนื้อหาของเรื่องราวภาพยนตร์โฆษณานั้น เกิดขึ้นในร้านขายกล้องถ่ายรูปแห่งหนึ่ง เมื่อชีวอน และ ทงแฮ แห่งซูเปอร์จูเนียร์ ได้หลงเสน่ห์ใบหน้าเนียนไบร์ท มีมิติ สวยขึ้นกล้องของ แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์ ทำให้แววตาของทั้ง 2 หนุ่มเปรียบเสมือนชัตเตอร์ที่อยากจะจับภาพความสวยขึ้นกล้องในทุกๆมุมของแพนเค้กไว้ตลอด โดยภาพยนตร์โฆษณามีกำหนดออนแอร์พร้อมกันในวันที่ 8 มีนาคม 2555 เป็นต้นไป

ปิดท้ายงานด้วยการให้เหล่่าแฟนคลับผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรม 12 Plus Photogenic Studio ได้ร่วมเล่นเกมส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟบนเวทีทั้ง 2 หนุ่มซูเปอร์สตาร์แบบใกล้ชิด และความตื่นเต้นก็เริ่มขึ้นอีกครั้งกับการประกาศ 12 รายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับดอกกุหลาบเป็นรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ และต่อด้วย 2 รายชื่อผู้โชคดี ที่ได้ไปดรีมเดทสุดหวาน กับ 2 หนุ่ม ชอย ชีวอน และลี ทงแฮ ในคืนวาเลนไทน์

พบกับ ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล โฟโตจีนิค พาวเดอร์ (12 Plus Miracle Photogenic Powder) ได้แล้วที่มีให้เลือก 2 เฉดสี สำหรับผิวขาวและผิวสองสี ในปริมาณสุทธิ 9 กรัม ราคา 209 บาท และ ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล โฟโตจีนิค บลัชออน มีให้เลือก 2 เฉดสี คือ สีชมพู  และ สีพีช ในปริมาณสุทธิ 5 กรัม ราคา 139 บาท รวมถึงผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล โฟโตจีนิค ซีรีส์ ครบไลน์ วางจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และร้านเครื่องสำอางทั่วประเทศ

ติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับความสวยความงาม เทรนด์แฟชั่น นวัตกรรมเครื่องสำอางใหม่ๆ และกิจกรรมสนุกๆกับ ทเวลฟ์ พลัส ได้ที่ www.my12plus.com และที่ www.facebook.com/12plus

ตามเข้าไปชมภาพบรรยากาศในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ 12 Plus Miracle Photogenic คลิก ที่นี่ ได้เลยค่ะ

 

ที่มา:  Maxima Consultants
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” ถูกใจลุคสวยหรูดูแพง สุดเพอร์เฟคตั้งแต่หัวจรดเท้าในซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” >>

ก้าวไปอีกขั้น! “โพเอม” (POEM) บินลัดฟ้าจัดแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางมหานครเซี่ยงไฮ้ อวดโฉมคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2023 ที่ชื่อว่า “โอเรียนทอล อิเธียเรียล” (Oriental Ethereal) แรงบันดาลใจจากเสน่ห์ความงดงามของ ‘เซี่ยงไฮ้’ เมืองแห่งการผสมผสานวัฒนธรรมที่น่าค้นหา >>

“แพนเค้ก-แบงค์” นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร “สงครามเงิน” ฟาดฟันระหว่าง “เงินตรา” และ “ความรัก” เป็นคุณจะเลือกอะไร?? >>

นุนิวแอบกระซิบข่าวใหญ่!! ม.เกษตร ชวนย้อนวัยเฟรชชี่ ผ่านภาพยนตร์สุดคิ้วท์ KUNIVERSE >>

แพนเค้ก คัมแบ็คจอเงิน ในภาพยนตร์สั้น KUniverse >>