ผู้ชายกล้ามโต คิมจงกุก เผยมีเพลงพิเศษมาฝากแฟนไทย ในงาน “2013 Sparta Kim Jong Kook Live in Bangkok”

ช่วงบ่ายวันที่ 13 กันยายน ผู้บัญชาการคนเก่งและอบอุ่น จาก Running Man ผู้ชายกล้ามโต คิมจงกุก  หรือ สปาร์ต้ากุก เปิดห้องให้สื่อมวลชนและแฟนคลับผู้โชคดีร่วมงานแถลงข่าวงานแฟนมิตติ้ง 2013 สปาร์ต้า คิมจงกุก ไลฟ์ อิน แบ๊งค๊อก ( 2013 Sparta Kim Jong Kook Live in Bangkok  ที่จัดโดยบริษัท นีโอ ครีเอชั่น จำกัด งานนี้ถือเป็นงานแฟนมีตติ้งเต็มตัวครั้งแรกในเมืองไทยที่ต่างมั่นใจว่า จะได้สัมผัสใกล้ชิดแบบกันเอง

 

ซึ่งผู้ชายกล้ามโตคนนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง บรรยากาศในห้องแถลงข่าวดูอบอุ่นและเป็นกันเอง อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้สื่อซักถามถึงการมาเยือนไทยครั้งนี้ด้วย

– แนะนำตัวภาษาไทยหน่อยครับ

จงกุก : สวัสดีครับ ผมคิมจงกุกครับ

– พูดถึงผลงานตอนนี้สักหน่อยครับ

จงกุก : เร็วๆ นี้ทุกคนก็จะได้ฟังเพลงของผมแล้วนะครับ เป็นเพลง OST อยากให้ทุกคนติดตามด้วยครับ

– ทำงานมาหลายอย่างมาก พิธีกร นักร้อง ทุกๆ คนติดตาม แล้วด้านการแสดงสนใจบ้างมั๊ยครับ และถ้าเลือกได้ หนึ่งบทบาทที่อยากแสดงอยากเลือกบทอะไร

จงกุก : เคยแสดงในมิวสิควีดีโอมาก่อน ก็คิดว่าตัวเองเล่นเก่งในมิวสิควีดีโอ หลังจากนี้ถ้าได้มีโอกาสแสดงละครอยากเล่นเป็นตำรวจครับ

หลายคนที่ดูรายการรันนิ่งแมนจะรู้ว่าหน้าที่คือวิ่งและจับผิดอย่างเดียวเลย ถ้าได้เป็นตำรวจแล้วมีโอกาสที่จะได้จับผิดและวิเคราะห์เก่งน่ะครับ

– ทำท่าถือปืนยิงโชว์หน่อยได้มั๊ยครับ

จงกุก : น่าจะไม่ใช้ปืนนะครับ ใช้มือ (แขน)ดีกว่า

– เคยมาเมืองไทยหลายครั้ง แต่ครั้งนี้ถือเป็นแฟนมีตครั้งแรกที่มาเดี่ยวๆ รู้สึกยังไงบ้าง และอยากมาเมืองไทยเป็นการส่วนตัวบ้างมั๊ย

จงกุก : มาเมืองไทย 4 – 5 ครั้งแล้ว ครั้งนี้ที่มาคือมาจัดแฟนมีทติ้งของตัวเองโดยตรงเลย ถ้าเกิดว่าได้มาส่วนตัวอยากไปภูเก็ตครับ อยากไปพักผ่อนเพราะทำงานมานานเลยอยากพักผ่อนด้วยน่ะครับ

– ประทับใจอะไรในเมืองไทยมากที่สุดครับ

จงกุก : มาเมืองไทย 4 – 5 รอบแล้วแต่ก็ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวที่ไหนครับ แต่รอบนี้ได้ไปทองหล่อมาครับ ที่ทองหล่อมีร้านกาแฟสวยๆ เยอะเลย ประทับใจที่เมืองไทยมีร้านกาแฟสวยๆ เหมือนเกาหลีด้วย และก็ชอบอากาศเมืองไทยด้วยครับ

– ร้อนนะครับ

จงกุก : เป็นคนชอบอากาศร้อนอยู่แล้วครับ (ยิ้ม)

– ชอบสาวไทยด้วยหรือเปล่า

จงกุก : (ยิ้มเขิล) แน่นอนอยู่แล้วครับ

– ชอบหรือปลื้มแฟนคลับชาวไทยตรงไหนบ้างมั๊ย หรือแตกต่างกับประเทศอื่นยังไงบ้าง

จงกุก : ได้ไปถ่ายงานที่หลายๆ ประเทศ และมีแฟนๆ หลายประเทศเหมือนกัน แต่ถ้าพูดถึงแฟนชาวไทยในทีมรันนิ่งแมนก็พูดถึงเหมือนกันครับว่าแฟนๆ ขาวไทยมีมารยาทเวลาเจอจะไม่เข้ามาแตะหรือผลักชอบแบบนี้มากครับ

– เคยมีเหตุการณ์ที่แฟนไทยทำอะไรให้ประทับใจบ้างมั๊ย นอกจากการประพฤติตัวดีไม่มาแตะมาผลักแล้ว

จงกุก : ประทับใจแฟนๆ ชาวไทยที่อยู่ในห้องนี้ หมายถึงว่าสื่อมวลชนมากันเยอะมากและมีแฟนๆ มาต้อนรับอย่างดีมาก นี่คือสิ่งที่ประทับใจในตอนนี้ครับ นอกจากนี้แล้วเวลาผมร้องเพลงก็ดีใจที่แฟนๆ มีการโต้ตอบร้องเพลงด้วย ยิ้มให้ ก็เป็นกำลังใจแล้วครับ

– แฟนมีตครั้งแรกนี้ได้เตรียมอะไรมาฝากบ้างครับ

จงกุก : ก็จะมีร้องเพลงวัฒนธรรมเกาหลีด้วย ไม่เคยร้องที่เกาหลีมาก่อนเลยนะครับ มาร้องที่นี่เป็นครั้งแรกให้กับแฟนเพลงชาวไทยก่อนเลย และได้เตรียมเกมส์ต่างๆ ที่คนไทยชอบมาเล่นบนเวทีพร้อมกันด้วยครับ

– ได้ทานอาหารไทยบ้างหรือยัง ชอบอะไร

จงกุก : ชอบผัดไทครับ อยู่ที่เกาหลีไม่ชอบทานพวกเส้น พอมาเมืองไทยผัดไทอร่อยมากครับ

– เพลงซิงเกิ้ลล่าสุดเป็นเพลงที่บ่งบอกถึงตัวเองด้วยหรือเปล่า

จงกุก : ในเนื้อเพลงจะมีทั้งข้อดีและข้อเสีย ให้ดูเฉพาะข้อดีอย่างเดียวนะครับ (หัวเราะ)

– มีวิธีดูแลตัวเองยังไง

จงกุก : ปกติผมไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่ครับ และชอบออกกำลังกายครับ ออกกำลังกายทำให้ร่างกายแข็งแรงด้วยครับ

– อยากให้เชิญชวนมาร่วมงาน “2013 Spata Kim Jong Kook Live in Bangkok”

จงกุก : อยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมงานแฟนมีทติ้งพรุ่งนี้ด้วยกันนะครับ ได้เตรียมเกมส์หลายเกมส์ และมีเพลงให้กับแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะด้วยนะครับ อยากให้มาเจอกันพรุ่งนี้นะครับ

– สุดท้ายแล้วฝากอะไรถึงแฟนๆ หน่อย

จงกุก : ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยมากๆ ครับ ที่ให้มีแฟนมีทติ้งที่เมืองไทย ที่ผ่านมาทีมรันนิ่งแมนก็พูดถึงแฟนชาวไทยอยู่บ่อยๆ เลย ก็ขอขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยด้วยที่ให้ความรักพวกเราครับ

งานแฟนมิตติ้ง “2013 Sparta Kim Jong Kook Live in Bangkok“จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่  14 กันยายน  2556 ณ  โรงละครอักษรา  คิงเพาเวอร์ เวลา 17.30 น.   ยังสามารถหาซื้อบัตรกันได้ทาง ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 02-262-3456  หรือที่เว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com  บัตรราคา 6,000 , 4,500 , 2,500 , 1,500 และ1,000 บาท โดยบัตรราคา 6,000  บาท ได้ร่วมงานแถลงข่าว / งานแจกลายเซ็นต์ / ถ่ายรูปหมู่ และ โปสเตอร์ ,  บัตรราคา  4,500 บาท  ได้ถ่ายรูปหมู่  และโปสเตอร์ ,  บัตรราคา  2,500  บาท ได้รับ โปสเตอร์  ในงานจะมีการแสดงของคณะ “มีโซ”( MISO) นำโชว์วัฒนธรรมที่สวยงามของประเทศเกาหลีให้เกียรติมาแสดงเปิดงาน

 

ชมภาพบรรยากาศงานแฟนมีทคลิก ที่นี่ ได้เลยค่ะ

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คิม จอง กุก นำทีมดาราเกาหลีพาแม่เที่ยวทั่วเอเชียในรายการ ‘Let’s Travel with Mom’

รันนิ่งแมน ที่สุดของความสนุก ความฟิน สุดมันส์สนั่นธันเดอร์โดม!!

5 สมาชิก #RunningMan หยอดมุขหวานอ้อนรันเนอร์ไทย “คิดถึงพวกเรามั้ย” ส่งสัญญาณเตรียมพาเหรดลัดฟ้ามาไทยพร้อม 2 Special Guest #SE7EN & #SKULL >>

YS ENTERTAINMENT ประกาศเสิร์ฟความสนุก พาทีมรันนิ่งแมนบุกไทย รันเนอร์ไทยพร้อมแค่ไหน ขอวัดใจ(เธอ)ดู RUNNING MAN 2017 LIVE IN BANGKOK พร้อมเปิดจำหน่ายบัตร 19 ก.พ. นี้!!!

รายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากงาน 29th Golden Disk Awards (วันแรก)