“สน – สิงโต – เต๋า” นำทัพหนุ่มซุป’ตาร์ ปลุกพลังวัยรุ่น สร้างความมั่นใจไม่เคยหยุด

ได้ชื่อว่าเป็นวัยรุ่นที่มีความมั่นใจ และกล้าลุกขึ้นมาทำตามฝัน ผลิตภัณฑ์ “เอ็กซิท” (Exit) เลยชวน 6 หนุ่มซุป’ตาร์ “สน ส่งไพศาล, สิงโต-สหรัฐต์ (The Star), เต๋า-เศรษฐพงศ์ (AF), โทโมะ-วิศว, บอส-จักรพันธ์, นัท-พนัทชัย (ซีรี่ย์ฮอร์โมน)” มาแชร์ประสบการณ์การออกสตาร์ทเดินตามฝัน พร้อมปลุกพลังความมั่นใจไม่เคยหยุด ให้หนุ่มมหา’ลัยกล้าแสดงออก และลุกขึ้นมาทำตามความฝัน ในงาน เอ็กซิท วัน ไลฟ์ คลับ วัน ลาสต์ สแตนด์” (Exit One Life Club One Last Stand) ณ ลานเอเทรียม 2 สยามเซ็นเตอร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา   

งานนี้นอกจาก 6 ซุป’ตาร์หนุ่มจะมาร่วมบอกเล่าประสบการณ์การเริ่มลงมือทำตามความฝันของแต่ละคน เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ และเติมความมั่นใจให้วัยรุ่นยุคใหม่มีความกล้า ยังมาร่วมเป็นบัดดี้ให้กับหนุ่มๆ รั้วมหาวิทยาลัย 6 คน ที่ฝ่าด่านการคัดเลือกจากผู้เข้าแข่งขันกว่า 1,200 คนมาถึงรอบสุดท้าย ซึ่งทั้งหมดพร้อมมาประลองความกล้า และความมั่นใจในเกมส์สุดมันส์ Dream Ball ค้นหาลูกบอลที่มีความฝันของแต่ละคน ผลปรากฏว่า “หนุ่มสน” เป็นพระเอกขี่ม้าขาว ที่โชว์ผลงานสุดเจ๋ง ช่วยคว้าลูกบอลแห่งความฝันได้เยอะที่สุด ทำให้ ‘น้องแบงค์-ธนาคาร ศีลพงษ์’ คว้ารางวัลชนะเลิศ รับเงินรางวัล 200,000 บาท ไปทำตามความฝันที่ตั้งใจไว้ ก่อนจะมาเติมพลังความมั่นใจกันต่อ ด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก 3 ขุนพลเพลงร็อก “ต้า พาราด็อก, โอม ค็อกเทล, แอร์ เดอะ มูส” ที่ยกทัพมาโชว์ซิงเกิ้ลพิเศษ “ทางที่เลือก” เพลงประจำแคมเปญ ‘เอ็กซิท วัน ไลฟ์ คลับ หนุ่มมหา’ลัย อยากทำอะไร    ก่อนจบ?’ ให้ฟังสดๆ เป็นครั้งแรก เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นลุกขึ้นมาลองทำตามความฝัน ตามทางที่เลือก แบบไม่ต้องลังเล โดยแฟนๆ ดาวน์โหลดเพลง ‘ทางที่เลือก’ ได้แล้ววันนี้ที่ *1235588 และติดตามมิวสิควิดีโอครั้งแรกได้ในวันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2556 ทางรายการเพลงของแกรมมี่

 

ที่มา:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต๋า-เศรษฐพงศ์ นำทัพนักแสดง “สวรรค์บ้านนอก กกกอก The Culture ออนซอนอีสาน” เปิดรอบปฐมทัศน์ ยันหนังไม่เกี่ยวเรื่องคดี!!! จัดเต็มคอนเสิร์ตม่วนซื่น ก่อนเข้าฉายรับวันเด็ก 11 มกราคมนี้ >>

“เต๋า เศรษฐพงศ์” สุดแฮปปี้ร่วมก๊วน “Pro-Am” ประชันวงสวิงกับโปรกอล์ฟหญิงระดับโลก ใน Honda LPGA Thailand 2023 >>

เซ้นท์หยาบ (Zentyarb) ปล่อยเพลงใหม่ “คนบนจอ” ได้ร่วมกับไอดอลในวัยเด็ก โทโมะ เค-โอติก >>

“เต๋า – เศรษฐพงศ์” โกอินเตอร์ รับงานอีเวนต์ต่างประเทศ สุดแฮปปี้ถ่ายทอดความเป็นไทยสู่ชาวต่างชาติ >>

“เต๋า – เศรษฐพงศ์” สอบผ่านงานพิธีกรครั้งแรก! ยอมรับ ตื่นเต้น! แต่แอบติดใจ >>