เซ้นท์หยาบ (Zentyarb) ปล่อยเพลงใหม่ “คนบนจอ” ได้ร่วมกับไอดอลในวัยเด็ก โทโมะ เค-โอติก >>

เซ้นท์ – ไทยพัฒน์ โชคสิริเกษม หรือ Zentyarb (เซ้นท์หยาบ) แร็พเปอร์หนุ่มสายเพลงหวาน เจ้าของเพลงฮิต “ฉบับปรับปรุง”, “ฉบับสุดท้าย” ฯ ได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่มาแล้วในชื่อ “คนบนจอ” ที่ได้ศิลปินป็อปชื่อดัง ขวัญใจวัยเด็กของตัวเองอย่าง โทโมะ – วิศว ไทยานนท์ อดีตสมาชิกวง เค-โอติก มาร่วมงานด้วย

เพลง “คนบนจอ”เป็นเพลงป็อปแร็พเมโลดี้คุ้นหู ที่ฟังแล้วทำให้แฟนเพลงนึกถึงยุคค่ายเพลงกามิกาเซ่ โดยเซ้นท์หยาบร้องท่อนฮุคของเพลงเอง ส่วนท่อนเสริมของโทโมะก็มาเติมเต็มให้ฟิลความรู้สึกนึกถึงสมัยเค-โอติกเป็นขวัญใจวัยรุ่นไทยมากมาย ซึ่งพาร์ทของดนตรีก็ได้โปรดิวเซอร์คู่ใจเซ้นท์หยาบ Bhoomkij มาดูแลด้านเพลงและการทำซาวด์ของเพลงนี้

เนื้อหาเพลงนี้พูดถึง การรอคอยคนรัก ที่อยู่กับคนละสังคมใช้ชีวิตต่างกัน แต่ก็ยังมีความหวังที่จะรอพบ ถึงแม้ความหวังนั้นจะมีน้อยก็ตามที สำหรับในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็จะได้เห็นสองศิลปินร่วมซีนด้วยกัน นอกจากนั้นโทโมะยังมารับบทเป็นพนักงานส่งของในเนื้อเรื่องด้วย

สามารถติดตามดูมิวสิควิดีโอ และเพลงใหม่ของ เซ้นท์หยาบได้ที่ยูทูปช่อง Zentyarb https://www.youtube.com/c/@ZENTYARB และสามารถฟังเพลงได้ทุกมิวสิคสตรีมมิ่ง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ZENTYARB ปล่อยเพลงฟิลสุดเหงาเศร้าใจ ‘ฆาตกรความจำเสื่อม’ ร่วมงานกับ K.AGLET เพื่อนร่วมทีมจาก SMTM Thailand อีกครั้ง

“สน – สิงโต – เต๋า” นำทัพหนุ่มซุป’ตาร์ ปลุกพลังวัยรุ่น สร้างความมั่นใจไม่เคยหยุด