ได้เวลา ออกฤทธิ์ ของคู่จิ้น น่าเลิฟ มิว&โป๊ป ในละคร สุดฟิน ‘รักออกฤทธิ์’

เป็นที่จับตามองนับตั้งแต่ ซีรี่ส์ ระดับเวิร์ลคลาส ‘คุณชายปวรรุจ’ ที่ทำให้ มิวโป๊ป แจ้งเกิดเป็น คู่จิ้น ที่น่ารัก จนทำให้ พี่คิง สมจริง ศรีสุภาพ ได้ฤกษ์บวงสรวงละครโรแมนติด คอมมาดี้ เรื่องใหม่ ‘รักออกฤทธิ์’ กับการพลิกบทครั้งสำคัญของ มิว นิษฐา และ โป๊ป ธนวรรธน์

มิว นิษฐา รับบท วนิษา ก็จะเป็นผู้หญิงกินสามี แต่งกับคนไหนก็ตายหมด เป็นผู้หญิงที่เก่ง มั่นใจ มีหลายบทบาทเพราะมีสามีหลายคน ก็ไปศึกษามาว่าดวงกินผัวนี่มันมีจริงรึป่าว ส่วน โป๊ป แสดงเป็น คนดวงซวย ทำอะไรก็ไม่ดี อยู่กับเจ้านายเจ้านายก็ตายหมด มาเจอกันระหว่างคนกินผัวกับคน ไอ้โจตัวซวย ว่าใครจะแย่กว่ากัน

ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งใน รักออกฤทธิ์?

มิว : ก็คิดว่าน่าจะง่ายขึ้น เพราะว่า มิวกะพี่โป๊ป สนิทกันแล้ว ไม่ต้องเกร็ง 

โป๊ป : มีปะทะคารมณ์กันตอนที่เราเจอกันตอนแรก เพราะเราจะเข้าไปสืบชีวิตเค้า แล้วเค้าก็คอยสืบว่าเรามาทำอะไร ส่วนนางเอกก็จะตบเราหัวทิ่มเลยว่ามาสืบอะไร ชอบลงไม้ลงมือ เราก็จะออกแนวตลกครับ

มิว : แบบน่ารักๆ ไง (ยิ้ม)

โป๊ป : กับ ‘ปวรรุจ’ ก็ฟินกันคนละแบบนะ เรื่องนี้ดูไปยิ้มฟินไป มีหอมแก้มกันด้วยนะ

มิว : จริงๆ เรื่องนี้พี่โป๊ป จะน่ารักมากเลย (มิวยังพูดไม่จบ)

โป๊ป : อ้าว!!! แล้วทำไม ปวรรุจไม่น่ารักล่ะ

มิว : มันแบบว่าคนละแบบกัน (เขิน) เป็นผู้ชายคอยช่วยเหลือให้กำลังใจ ให้เราสมหวังกับแฟน

 

มีการเตรียมตัวอะไรบ้างกับเรื่องนี้?

โป๊ป : ก็ดูหนังใหม่ๆ ดูพวกคอมมาดี้ เพื่อดูจังหวะ อะไรหลายๆ แบบ อย่างการเป็นนักสืบก็ต้องปลอมตัวหลายๆ แบบเป็นคนแก่บ้าง ใส่วิกปลอม ใส่หนวดบ้าง คงอ่านบทเยอะๆ เพราะบทค่อนข้างยาว เป็นนักสืบต้องวิเคราะห์อะไรเยอะ แบบบทมันต้องแน่น

มิ ว : จากเรื่องปวรรุจ คือ บทก็จะไม่ได้เรียบร้อยก็เลยเอามาใช้ได้ เรื่องนี้เป็นผู้หญิงเก่ง มั่นใจ แบบแต่งงานมาหลายคน อย่างตอนเช้าก็ดูแลแม่สามีคนแรก ไปเลี้ยงลูกของสามีคนที่2 ไปคุมบ่อน มีมุมแบบธรรมะธรรมโม อยู่กับคุณยาย เวลาอยู่ในบ่อนก็ต้องแอ๊บเป็นเจ้ เหมือนเรามีปมเรื่องโดนกินสามีแล้วเราก็จะโดนแกล้ง ยังไม่ได้ลองเล่น คอมมาดี้เลยก็ต้องทำการบ้านเยอะ เราดูพวกจังหวะ วิธีการเล่น ต้องเล่นให้มันน่ารัก ก็ไม่ต้องเป๊ะมาก เล่นกับพี่โป๊ปก็สนิทกันมันก็โอเค ทั้งทีมงานก็สนิทค่ะ ถ้าเทียบกันตอนนี้อยากเล่นคอมมาดี้มันน่าจะมีอะไรมากกว่า อ่านบทแล้วสนุกแล้วอยากเล่นมาก 

ฝากละคร ‘รักออกฤทธิ์’ กันหน่อย?

มิ ว : ก็ฝากละครเรื่อง รักออกฤทธิ์ด้วยนะคะ เป็นละครโรแมนติกคอมมาดี้ แนวใหม่ เป็นบทที่พวกเราไม่เคยเล่นมาก่อน เรื่องราวมันจะน่ารักแล้วก็สนุกมากๆ เลยค่ะ

โป๊ป : ฝากด้วยนะครับ…

 

ขอเปิดไฟเลี้ยวไปถามเรื่องหัวใจของ สาวมิว กันหน่อยดีกว่า….

เป็นนางเอกแหกกฏเปิดตัวแฟน ?

มิว : ก็ไม่ได้เปิด แล้วก็ไม่ได้ปิดนะ พวกนี้เค้าเปิดดูกันเอง เพราะกับพี่โป๊ปก็เป็นคู่จิ้นของพวกเค้า แฟนคลับทุกคนก็เข้าใจ แบบยังแซวเล่นกันว่าถ้าเราอยู่กันคนละมุม แล้วเค้าจะโยงกันยังไง แต่ก็ไม่มีใครซีเรียสนะ เค้าก็น่าจะได้อ่านข่าวบ้าง เค้าก็สบายๆ แต่ไม่ต้องเดินแยกกัน ก็เดินปกติ ส่วนคุณแม่เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร เค้าก็รู้ว่าเป็นเพื่อนกันก็ยังไม่ได้ไฟเขียวนะ เป็นแบบไฟเหลืองมั้ง คุณแม่ยังบอกว่าเราต้องเจอคนอีกเยอะ ดูๆ ไปเรื่อยๆ

เติมความหวานกันบ้างมั้ย?

มิว :  ก็ไม่ค่อยได้เติมนะ แค่เจอกันกินข้าวอะไรแบบนี้มากกว่า แต่เค้าไม่ค่อยมีเซอร์ไพร์สเราอยู่แล้วค่ะ เค้าก็เข้าใจเราทุกอย่างนะเพราะเราก็ทำงานเค้าก็ทำงาน

กับงานดีไซน์เนอร์ที่รัก?

มิว : จริงๆ ก็อยากทำแต่ยังไม่มีเวลา แล้วยังไม่ได้เตรียมอะไรเลย เราก็ได้สัมผัสกับแฟชั่นพวกเบื้องหน้ามากกว่า จะใช้เกี่ยวกับการแต่งตัวไปงานของเราแบบดิวเสื้อผ้าเอง ไปรับเองเลย ไปคืนเองเลย เราชอบเพราะสนุกกับการไปเลือกเองเหมือนได้ไปซื้อเสื้อผ้า แต่เราไม่ต้องเสียตังค์ ส่วนใหญ่มิวจะเป็นคนชอบแนวเรียบๆ ส่วนใหญ่เปลี่ยนแค่เสื้อ ไม่ได้เป็นคนจัดเต็มเราแต่งน้อย อย่าคาดหวัง55 เหมือนเสื้อผ้าเป็นแบรนด์แบบนั้น เราเลือกได้ประมาณนึง 

 

ปิดท้ายกับผู้กำกับของ ‘รักออกฤทธิ์’….

จากพี่คิง ถึง มิวโป๊ป?

พี่ คิง : จริงๆ พี่คุยกับโป๊ป ตั้งแต่ตอนปวรรุจแล้วว่ามีบทแบบนี้สนใจมั้ย แบบตอนแรกเราก็ไม่รู้ว่า คู่นี้คนจะรักขนาดนี้ อยากจะเปลี่ยนบทบาทกันมั้ย พลิกคาร์แรกเตอร์ทั้งมิวและโป๊ป ก็อยากจะทำให้ดีที่สุด เสน่ห์ของเรื่องนี้ก็คือการพลิกบท แล้วก็เป็นแนวสืบสวน เป็นมุมมองที่เปลี่ยนไป พูดถึงโป๊ปเนี่ยเป็นคนที่ตั้งใจทำงาน เค้าก็พยายามที่จะเรียนรู้คาร์แรกเตอร์ตัวละคร ซึ่งเป็นการทำงานที่สนุก ส่วนมิว เป็นเด็กตั้งใจทำงานแล้วที่สำคัญเค้ามีเสน่ห์ตรงที่ว่าเค้าเล่นแล้วมันออกมา เหมือนจากภายใน โดยที่ไม่ได้เล่น เค้ารู้สึกอะไรเรารู้สึกตามเค้าได้ ทั้งหมดมันไม่ใช่การแสดงมันเหมือนจริงมาก บางทีเป็นการแสดงเราก็จะเบื่อเนอะ แบบบางคน แสด๊ง…แสดง แต่สำหรับมิวนี่ เหมือนกับว่าเค้ารู้สึกแล้วเค้าถ่ายทอดออกมา รู้สึกเลยว่าการที่เหมือนไม่แสดงนี่ยากนะ ถือว่ามีพรสวรรค์ทางด้านนี้ ส่วนเรื่อง รักออกฤทธิ์ นี่ก็เป็นละครที่ครบรสล่ะกัน เพราะมีทุกรสชาดในละครเรื่องนี้ อีกเรื่องนึงที่จะสนุกสนานด้วยตัวStory ก็เป็นอะไรที่สนุกสนาน ยังไงฝากติดตามด้วยด้วยครับ…

เอาเป็นว่า…‘รักออกฤทธิ์’ เป็นละครโรแมนติกคอมมาดี้ อีกเรื่องที่น่าติดตามชม รับรองว่า มิวโป๊ป จะพาคุณฟินกันทั่วบ้านทั่วเมืองกันเลยจ้า…

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Exclusive, Special Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

“โป๊ป-เบลล่า” สวมบทแฝดท้าทาย ความสามารถนักแสดงขั้นสุด ใน “พรหมลิขิต” >>

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ จัดรอบปฐมทัศน์หนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ บูชาความหลอนพร้อมกัน 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

เวียร์-มิว’ พระ-นาง ช่อง 7 ช่อง 3 มาเจอกันครั้งแรกในหนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>