เรน (Rain) เซ็นสัญญากับสังกัดใหม่ Cube DC อย่างเป็นทางการแล้ว

เพื่อเดินหน้ากับการกลับมาในเส้นทางของการเป็นศิลปินแบบเต็มตัวอีกครั้ง ในที่สุดนักร้องหนุ่ม เรน ได้เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ Cube DC ค่ายเพลงย่อยในเครือ Cube Entertainment

เมื่อวันที่ 17 กันยายน 56 ที่ผ่านมา ทาง Cube Entertainment ได้ออกมาประกาศว่า เรน ได้เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่อย่างเป็นทางการตั้งแต่เมื่อวันที่ 16 กันยายน 56 โดยในขณะนี้ เรน เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Cube DC ซึ่งเป็นต้นสังกัดของศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ โร จีฮุน (Roh Ji Hoon) ควัง ซึงนัม (Kwang Seung Nam) และ จอง จีฮุน (Jung Ji Hoon) ในขณะที่ เป็นผู้ดูแลศิลปิน อาทิ วง B2ST วง 4minute จีน่า (G.Na) วง BTOB และนักแสดงตลก คิม คีลี (Kim Ki Lee)

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ประธาน ฮง ซึงซอง (Hong Seung Sung) ได้เป็นผู้ที่ออกมาประกาศว่า เรน จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Cube

อนึ่ง เมื่อวันที่ 17 กันยายน 56 ที่ผ่านมา ทาง Cube Entertainment และทาง iHQ ได้ร่วมเซ็นสัญญาเป็นพาร์เนอร์ชิพในการร่วมกันวางแผนกำหนดกลยุทธ์โปรโมทศิลปินร่วมกัน

ที่มา:  http://mwave.interest.me/
บันทึกภาพ:  http://mwave.interest.me/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรี๊ดกันทั้งเมือง! Rain (เรน) ซูเปอร์สตาร์ King of K-Popเซอร์ไพรส์บนเวทีบันลือโลก ในรายการ “THE MASTERPIECE เวทีบันลือโลก”

ซารางเฮ! “เรน” รักแรกของสาวไทย เดินทางถึงไทยแล้ว เตรียมขึ้นเวที Centralworld Bangkok Countdown 2023 แฟนคลับรอต้อนรับอย่างอบอุ่น

เซอร์ไพรส์กับ K-POP สุดฮ๊อตระดับตำนาน ในงาน Central World Bangkok Countdown 2023 – Times square of Asia หนึ่งเดียวใจกลางเมือง ฉลองปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์ระดับโลกที่ดีที่สุดตลอดกาล >>

พัคจีฮุน ส่งคลิปความคิดถึงรอเจอ May ไทย

กลมกล่อม หอมฟุ้ง!! กับกลิ่นละมุน “Vanilla” จาก “LIGHTSUM” ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ค่าย “Cube Entertainment”