ณภัทรขอดัน 2 ทายาท เบียร์ – บีม แห่งค่ายหนัง NGR ประเดิมโปรเจ็ค ด้วยหนังรักแห่งปี “Love is”

“ณภัทร  ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม” แห่งค่ายหนังคุณภาพ NGR  ขอดัน 2 ทายาทวัยหนุ่มสาว “เบียร์ – บีม” โชว์ความสามารถหลังสะสมประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ได้สร้างผลงานภาพยนตร์ Romantic เรื่องแรก “Love is” โดยยึดสถานที่ถ่ายทำบนดอยแม่สลอง ซึ่งมหัศจรรย์ยิ่งกว่าสวิสเซอร์แลนด์ โชว์บรรยากาศโรแมนติกที่สุดจะบรรยาย พร้อม 4 นักแสดงขวัญใจวัยรุ่น กับผลงานภาพยนตร์ครั้งแรกที่ทุกคนภาคภูมิใจ เต้ย  พงศกร, ฟาง  ธนันต์ธรญ์, เวฟ  คูเปยอง และ เวนดี้  หว่อง ฝีมือการกำกับ โดย การัณยภาส  ขำสิน ผู้กำกับมือทองเจ้าของรางวัลมากมายขอแสดงฝีมือกำกับหนังรักอย่างมั่นใจ

บีม – รุสนันท์  ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม  หนึ่งใน 2 ผู้บริหารรุ่นใหม่ค่ายหนัง NGR เปิดเผยว่าที่ผ่านมา  NGR มีผลงานภาพยนตร์อยู่หลายเรื่อง อาทิ “ล่า ท้า ผี” ในปี 2006, “มะหมา 4 ขาครับ” ในปี 2007, “คริต กะ จ๋า” และ “โลง ต่อ ตาย” ในปี 2008, “October sonata” ในปี 2009 ภาพยนตร์คุณภาพที่การันตีด้วยรางวัลทั้งในและต่างประเทศ และ      “มะหมา ภาค 2 Mid Road Gang” ในปี 2012 และในปี 2013 นี้ บริษัทภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่จะนำเสนอภาพยนตร์รักคุณภาพ  ที่พร้อมกระชากอารมณ์รักของคุณให้ซาบซึ้งไปถึงขั้วหัวใจ กับภาพยนตร์เรื่อง “Love is”

ภาพยนตร์เรื่อง “Love is” เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนเป็นอย่างดี จากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย ที่อนุญาตให้ถ่ายทำในจุดที่เรียกว่า unseen คือ ได้ไปถ่ายทำในสถานที่สวยงาม ไม่เคยอนุญาตให้ใครมาก่อน เพื่อให้เหมาะสมกับความยิ่งใหญ่ของเรื่องราวใน “Love is”  ซึ่งผู้ชมจะดื่มด่ำไปกับเรื่องราวของภาพยนตร์ และภาพสะท้อนของวิถีชีวิตที่แสนจะน่าทึ่งในชุมชนคนจีน ที่มาอาศัยในประเทศไทยอย่างสุดประทับใจอย่างคาดไม่ถึงจนทำให้ผู้ชมอยากตามรอย “Love is” ไม่ว่าจะเป็นไร่ชาซึ่งอนุสรณ์สถาน “กาน้ำชา” ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ความงามแห่ง “มณีเทวา รีสอร์ท” ต้นบ๊วยคู่รูปหัวใจยักษ์ และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่ง NGR ยุคใหม่พร้อมจัดให้ด้วยความร่วมมือจากทุกภาคส่วน…แค่ไปอธิษฐานก็สมหวังแล้ว ไม่เชื่อลองดู NGR พร้อมจัดให้

“โดยก่อนหน้านี้ คุณแม่ณภัทรจะอยู่เบื้องหน้า โดยที่บีมกับเบียร์ก็อยู่เบื้องหลังมาโดยตลอด  แต่ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่คุณแม่มั่นใจในตัวเราทั้ง 2 ลองให้เราเสนอโปรเจ็คซึ่งปีหน้าเราได้เตรียมไว้ 4 เรื่อง โดยเริ่มจาก Love is”  บีม รุสนันท์ ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม กล่าวทิ้งท้าย

หวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับการสนับสนุนจากท่าน เพื่อเป็นกำลังใจให้คนรุ่นใหม่ได้สร้างสรรค์งานดีๆเพื่ออนาคตของวงการภาพยนตร์ไทยที่เรารักต่อไป

ที่มา:  บริษัท โฟร์ฮันเดรด จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โฟร์ฮันเดรด จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟาง ธนันต์ธรญ์” งัดไม้เด็ดเผยเคล็ดลับพิชิตใจคนแอบชอบ ผ่านซิงเกิลใหม่ล่าสุด “มากกว่านี้ก็นางฟ้าแล้วปะ (Fangel)” >>

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

“เต้ย พงศกร” สานฝันที่ชอบ ตอบโจทย์ที่ใช่ ปั้นสองเพลงรัก ซึ้ง เศร้า บนเส้นทางของตัวเอง >>

ร้องข้ามกำแพง” ฉลองก้าวเข้าสู่ 100 EP ไม่ทำให้ผิดหวัง! ได้ “แจ๊คสัน หวัง” มาสร้างเซอร์ไพรส์หลังกำแพง ให้คนไทยทั้งประเทศได้ “ยิ้ม” กันข้ามคืน >>

“ปาล์ม” ใส่เต็ม! ภาพยนตร์เรื่องแรก “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” แอ็คชั่นซีจีสัตว์ประหลาดสัญชาติไทย หนึ่งเดียวในโลก >>